BHH h quy hoạch khu đô thị r. Ai cho vào mà kháchChạy đèo dốc lắm lúc đi số 2-3 mà xe còn lao nhanh 60Km/h.
Về mo thì a chủ xe là fan của F&F, khách hàng tiềm năng của Bình Hưng Hòa.
Chua lái thử lần nào nhưng dám order luôn chỉ vì muốn tư thế lái ngồi thoải mái hơn vios ...
Đổ dốc phải về N vì sợ lỗi hộp số ...
Nghe sao thấy nhức đầu ghê ...
Đổ dốc phải về N vì sợ lỗi hộp số ...
Nghe sao thấy nhức đầu ghê ...
đổ dốc về N cũng như xe số sàn ngắt côn hoy mà
thấy cảm giác nó đã
thấy cảm giác nó đã
Đổ dốc về mo.
chắc đổ đèo ảnh tắt máy luôn quá.!?
chắc đổ đèo ảnh tắt máy luôn quá.!?
Thôi xong, bác chủ thâm thúy quá, làm bài kiểu này thì seltos xác định là ế đến ế cho xem.
Hộp số ly hợp kép khô suýt nữa làm thằng FORD phá sản mà mấy hãng Hàn ko tởn hay sao nhỉ, dám xài loại này nữa.
Hộp số ly hợp kép khô suýt nữa làm thằng FORD phá sản mà mấy hãng Hàn ko tởn hay sao nhỉ, dám xài loại này nữa.
Người ta chạy dịch vụ, máy phải nổ nhẹ nhàng, côn số ngọt ngào thì mới không hao xăng, DCT nó trả số nhanh nên máy gầm lên để hãm lại, anh chủ sáng tạo nhanh trí về mo, vừa êm ga lại tiết kiệm xăng. Anh mà chạy từ đà lạt về phan rang chắc mức tiêu thụ chỉ 3,9 lit/ 100km
Mái anh ngồi yên ắng cho ngừi ta bán con xe coi. Sao các anh lanh chanh quá vại.
Cũng có lúc tính đổi em này để đi trong tp cho nó gọn nhẹ mà nghe hộp số DCT lúc công bố là em cười rồi bấm Next.
Tấm gương Powershift của Ford mới có chục năm đổ lại thôi chứ đâu...
DCT không có hợp với đường xá ở nội đô VN đặc biệt mấy thành phố lớn hay kẹt xe như HN với Xì Gòn.
Tấm gương Powershift của Ford mới có chục năm đổ lại thôi chứ đâu...
DCT không có hợp với đường xá ở nội đô VN đặc biệt mấy thành phố lớn hay kẹt xe như HN với Xì Gòn.