Hạng B2
19/11/17
394
335
73
đâu ai nói gì chuyện lột xác đâu. Nhìn vào là biết đây chỉ là bản face-lift mà bác :)
Quan trọng là những gì mang lại so với giá tiền của nó thì khá là ổn. Nếu Mit mà xóa được định kiến phụ tùng giá đắt đỏ thì không biết chừng con Outlander này sẽ thành trùm phân khúc. Thị trường VN hiện tại đâu dễ tìm ra một con CUV 5+2 có trang bị, trải nghiệm và giá bán như Outlander đâu. Do nhà Mit làm ăn kỳ cục quá thôi ...
Lấy gì làm trùm đc bác, chỉ có trùm mền thôi. Con này ko có gì nổi bật hơn mấy em khác cùng phân khúc cả.
 
Hạng B2
19/11/17
394
335
73
em cũng thấy nội thất đâu phải là quá tệ đâu, mà nhiều ông chê thế?! Nội thất xe Mit đi so với Toyota Wigo hay Nissan Sunny thì còn khá hơn vài lần ...
Đến cái mức phải đi so với Wigo hay Sunny là tự bác hiểu nó kém thế nào mà.
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Lấy gì làm trùm đc bác, chỉ có trùm mền thôi. Con này ko có gì nổi bật hơn mấy em khác cùng phân khúc cả.
thế bác nghĩ Vios có gì nổi bật mà nó trùm lâu thế.
Với lại, đọc thì đọc cho hết câu bác ơi. Đâu phải đùng cái mà em "phán" vậy ...
 
Hạng B2
14/12/11
109
5.504
95
12
đâu ai nói gì chuyện lột xác đâu. Nhìn vào là biết đây chỉ là bản face-lift mà bác :)
Quan trọng là những gì mang lại so với giá tiền của nó thì khá là ổn. Nếu Mit mà xóa được định kiến phụ tùng giá đắt đỏ thì không biết chừng con Outlander này sẽ thành trùm phân khúc. Thị trường VN hiện tại đâu dễ tìm ra một con CUV 5+2 có trang bị, trải nghiệm và giá bán như Outlander đâu. Do nhà Mit làm ăn kỳ cục quá thôi ...
doanh số bán kém nên phải lấy doanh số linh kiện bù vào :rolleyes:
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Đến cái mức phải đi so với Wigo hay Sunny là tự bác hiểu nó kém thế nào mà.
tùy bác, người ta nói nội thất nó cũng tương đối, chứ đâu đến mức như mấy con xe có nội thất xấu tệ. Bác lại hiểu thành "phải đem đi so với những con xe xấu tệ thì biết cỡ nào" ..
Thêm cái reply ở trên của bác nữa thì thấy, âu cũng do cái cách mà con người ta chọn lựa để nhìn nhận một vấn đề ...
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
doanh số bán kém nên phải lấy doanh số linh kiện bù vào :rolleyes:
cũng là một cách hiểu. Nhưng theo e thấy thì do doanh số kém, nên Mit VN vẫn duy trì kiểu nhập linh kiện về theo đơn chứ không phải theo lô ...
 
Hạng B2
3/11/08
252
128
43
TPHCM
Bên ngoài thấy bắt mắt nhưng nội thất xe này thì cũ quá cũ, chán ghê gớm. Với lại máy xe này hình như hơi yếu chưa cũng ko đc mạnh mẽ gì cho lắm