Hạng B1
27/4/12
87
84
18
51
Tôi đã chạy và sở hữu cả CRV và nissan xtrail 2.5 2 cầu có 1 số nhận xét như sau:
-CRV chạy bốc nhưng ôn và không ổn định ở tốc độ cao, Xtrail tăng tốc ở dãi tốc độ thấp không bằng CRV nhưng cách âm thì hơn hẳn. Đi đường đèo và ôm cua ở tốc độ cao 70,80 km/h thì xtrail ổn định hơn và tự tin hơn.
 
Hạng B2
3/8/12
295
277
63
Các bác cho em hỏi 1 chút về hộp số CVT của con X-trail này ( Rogue ở Mỹ) có vấn đề gì nghiêm trọng không?

Thấy có 1 số anh em và ở Mỹ nói hộp số CVT trêm em X-trail ( Rogue) này của hàng Jatco chạy 1 thời gian thì hay bị lỗi....
Bắt đầu xuất hiện lỗi ở quãng tầm 100k km đến 150k km.

Có bác nào trong thread này đã chạy đến khoảng 100 k km và gặp lỗi nói trên chưa?

Thấy nói nếu thay cả hộ số CVT này thì chát quá - giá lên đến 180 triệu còn nếu chỉ thay belt thì khoảng 30-40 tr đ?

Cảm ơn các bác!

Anh hỏi hãng và npp tại VN nha. Rogue bán bên mẽo trong top đầu phân khúc
 
  • Like
Reactions: lamnk
Hạng D
Super Moderators
31/3/12
2.737
12.319
113
HCM
Các bác cho em hỏi 1 chút về hộp số CVT của con X-trail này ( Rogue ở Mỹ) có vấn đề gì nghiêm trọng không?

Thấy có 1 số anh em và ở Mỹ nói hộp số CVT trêm em X-trail ( Rogue) này của hàng Jatco chạy 1 thời gian thì hay bị lỗi....
Bắt đầu xuất hiện lỗi ở quãng tầm 100k km đến 150k km.

Có bác nào trong thread này đã chạy đến khoảng 100 k km và gặp lỗi nói trên chưa?

Thấy nói nếu thay cả hộ số CVT này thì chát quá - giá lên đến 180 triệu còn nếu chỉ thay belt thì khoảng 30-40 tr đ?

Cảm ơn các bác!
Nhược điểm của CVT rồi a. Tầm 100k là phải thay dây đai. Ở Vn 1 số xe phải thay sớm hơn mốc này.