Bình thường anh. Chắc anh đó chạy 70-80 củ chuối khúc đèo chuối ok màChại 70-80 cây chuối mấy khúc cua đèo, dốc đường QL20 là mềnh nể lắm luôn ấy
Đỉnh của nhọn màBình thường anh. Chắc anh đó chạy 70-80 củ chuối khúc đèo chuối ok mà
Lại muốn chiến tranh ah, treo ngon nhưng bị ế lạNgon mà sao bán ế vậy anh?
Xe lỗi nhiều lắm
Mấy anh đừng mua
Đó là tôi nghe nói vậy
Chứ xe tôi không thấy lỗi gì
Mấy anh đừng mua
Đó là tôi nghe nói vậy
Chứ xe tôi không thấy lỗi gì
Một anh mua X cheo chại k quá 60 cây chuối 1 giờ chia sẽXe lỗi nhiều lắm
Mấy anh đừng mua
Đó là tôi nghe nói vậy
Chứ xe tôi không thấy lỗi gì
Tôi đã chạy và sở hữu cả CRV và nissan xtrail 2.5 2 cầu có 1 số nhận xét như sau:
-CRV chạy bốc nhưng ôn và không ổn định ở tốc độ cao, Xtrail tăng tốc ở dãi tốc độ thấp không bằng CRV nhưng cách âm thì hơn hẳn. Đi đường đèo và ôm cua ở tốc độ cao 70,80 km/h thì xtrail ổn định hơn và tự tin hơn.
-CRV chạy bốc nhưng ôn và không ổn định ở tốc độ cao, Xtrail tăng tốc ở dãi tốc độ thấp không bằng CRV nhưng cách âm thì hơn hẳn. Đi đường đèo và ôm cua ở tốc độ cao 70,80 km/h thì xtrail ổn định hơn và tự tin hơn.
Các bác cho em hỏi 1 chút về hộp số CVT của con X-trail này ( Rogue ở Mỹ) có vấn đề gì nghiêm trọng không?
Thấy có 1 số anh em và ở Mỹ nói hộp số CVT trêm em X-trail ( Rogue) này của hàng Jatco chạy 1 thời gian thì hay bị lỗi....
Bắt đầu xuất hiện lỗi ở quãng tầm 100k km đến 150k km.
Có bác nào trong thread này đã chạy đến khoảng 100 k km và gặp lỗi nói trên chưa?
Thấy nói nếu thay cả hộ số CVT này thì chát quá - giá lên đến 180 triệu còn nếu chỉ thay belt thì khoảng 30-40 tr đ?
Cảm ơn các bác!
Thấy có 1 số anh em và ở Mỹ nói hộp số CVT trêm em X-trail ( Rogue) này của hàng Jatco chạy 1 thời gian thì hay bị lỗi....
Bắt đầu xuất hiện lỗi ở quãng tầm 100k km đến 150k km.
Có bác nào trong thread này đã chạy đến khoảng 100 k km và gặp lỗi nói trên chưa?
Thấy nói nếu thay cả hộ số CVT này thì chát quá - giá lên đến 180 triệu còn nếu chỉ thay belt thì khoảng 30-40 tr đ?
Cảm ơn các bác!
Anh hỏi hãng và npp tại VN nha. Rogue bán bên mẽo trong top đầu phân khúc
Nhược điểm của CVT rồi a. Tầm 100k là phải thay dây đai. Ở Vn 1 số xe phải thay sớm hơn mốc này.Các bác cho em hỏi 1 chút về hộp số CVT của con X-trail này ( Rogue ở Mỹ) có vấn đề gì nghiêm trọng không?
Thấy có 1 số anh em và ở Mỹ nói hộp số CVT trêm em X-trail ( Rogue) này của hàng Jatco chạy 1 thời gian thì hay bị lỗi....
Bắt đầu xuất hiện lỗi ở quãng tầm 100k km đến 150k km.
Có bác nào trong thread này đã chạy đến khoảng 100 k km và gặp lỗi nói trên chưa?
Thấy nói nếu thay cả hộ số CVT này thì chát quá - giá lên đến 180 triệu còn nếu chỉ thay belt thì khoảng 30-40 tr đ?
Cảm ơn các bác!