cao thủ không bằng tranh thủ bác nhỉRón rén lót dép hỏi anh: đổi CX5 Tào với em đi. Dù gì anh đang mê CX5 mừ
Nhận xét về xe X-trail ( bản 2.5 2 cầu ).
Mấy ngày nay thấy các bác chê xe x-trail nhiều quá tớ cũng vào troll cho vui giờ nhận xét chân tình của 1 người cầm lái x-trail 2 năm , nhà đang sở hữu thêm 1 xe mazda CX5 bản 2.5 và hôm qua vừa cọc lấy thêm 1 xe Peugeot 3008 nhé :
Mấy ngày nay thấy các bác chê xe x-trail nhiều quá tớ cũng vào troll cho vui giờ nhận xét chân tình của 1 người cầm lái x-trail 2 năm , nhà đang sở hữu thêm 1 xe mazda CX5 bản 2.5 và hôm qua vừa cọc lấy thêm 1 xe Peugeot 3008 nhé :
- Trong phân khúc xe nhật phổ thông cùng tầm giá tớ chỉ so sánh mấy loại xe ( x-trail, outlander,CRV, Rush ).Xe nào xấu hay đẹp thì tùy cảm quan mội người , đừng nói xe nào xấu nhất , xe nào đẹp nhất vì người thích kiểu này , người thích kiểu khác , ông nào mua xe nào thì sẽ thấy xe đó đẹp , kiểu như con mình là đẹp nhất , con thằng hàng xóm xấu méo tả nổi .
- Trong phân khúc có chiếc xe nào chạy tốc độ 75km giờ mà bẻ cua gấp không hề bị chao xe và lật ? chỉ có X-trail làm được điều đó , tớ đã chạy CX5 55km/h và bẻ cua gấp theo thói quen (x-trail) và cảm giác như có ai đó bê đít xe sang 1 bên giúp.
- Trong phân khúc kể trên có chiếc nào đi off-road được ngoại trừ X-trail , đã có ai nhìn thấy outlander, Rush, CRV cả huyndai santafe, fortuner , đi off-road được chưa ? nhưng X-trail làm được và đầy người off-road đấy .
- Cái vô lăng quần sịp như nhiều người ví von với tớ thì nó bấm còi cực tiện , vô lăng các xe khác các cụ lái 1 tay rồi bấm thử còi xem có dễ không ? riêng x-trail lái 1 tay chỉ cần bấm nhẹ ngón tay cái là ok.
- Hao xăng ? với 1 chiếc xe năng hơn 1 tấn , 2 cầu , máy 2.5 đi đường trường 6,7 lít/100km , vậy có tính là hao xăng không ? nhiều cụ chạy 5lit/100km , tất nhiên là để đạt được 4,5-4,7 lít/100km thì phải bật chế độ 1 cầu , ECO, và tắt điều hòa , nhưng cái đấy không tính , trung bình là 6,-7 – 7 lít/100km bản 2.5 , 2 cầu là quá ok , còn trong phố thì vô cùng nhưng trung bình là 11-12lit1/100km , mức chấp nhận được , nếu tắc đường hoặc nổ máy ngồi chơi cho mát thì 40-45 lít/100km là chuyện bình thường không tính.
- Bảo dưỡng có đắt không ? 500km đầu miễn phí , 1000km bảo dưỡng 300 nghìn , 5000km -10000km bảo dưỡng cả thay nhớt , lọc nhớt …. Chưa tới 1 triệu , 15-20000km bảo dưỡng tầm 1.6 triệu , vậy rẻ hay đắt ?
- Có xe nào tầm tiền 1,1 tỷ lăn bánh như kể trên mà cốp mở 4-5 kiểu có đá chân , có đủ kiểu để mở cốp , có camera 360 , có cảm biến điểm mù , màn hình android 10 inch ? cửa sổ trời toàn cảnh panorama mở bằng điện ? ghế lái không trọng lực ? 6 túi khí ?
- Như đã nói xe X-trail phù hợp với lứa tuổi trung niên , lứa tuổi mà họ đi ra đường coi trọng tính mạng của mình và gia đình là trên hết nên họ lựa chọn chiếc xe vận hành êm ái và an toàn , họ không còn sôi nổi , bốc đồng kiểu trẻ trâu để thích các chế độ sport , đẹp ga là phải dính ghế và pô xe gào thét như mấy con lợn bị chọc tiết nên họ chọn hộp số CVT đi nhẹ nhàng êm ái không bị giật cục . Ông nào nói hộp số CVT éo bền thì chắc ông đấy chỉ muốn mua chiếc xe và đi 20 năm rồi bán sắt vụn , một chiếc xe vận hành khoảng 5-7 năm thì chả có chiếc nào bị hỏng hộp số CVT như các ông phán cả , mỗi 1 loại hộp số kỹ sư người ta tính toán và SX ra đều có mục đích và tác dụng của nó rồi , méo phải như nhiều ông chưa bao giờ chạy hộp số CVT rồi cũng nhảy chồm chồm vào phán như thánh sống .
- Tớ viết thế này để trao đổi chứ éo phải để các ông sale bán hang nhảy vào bảo , xe x-trail éo bằng chiếc CRV, hay CX5 , santafe, có ông còn bảo nếu có tiền thì các ông sẽ mua mẹc , B&W hay ford everets…. Hay có khi lại bảo thà mua Ford ecoboot, huyndai Kona còn dư tiền đổ xăng và nâng cấp nhiều đồ chơi .
- Cụ nào thích phản biện vào tranh luận cho có văn hóa chứ dìm hang kiểu thô bỉ đừng trách tớ
Xtrail vo lang nhẹ hơn Cx5 , crv nhé nhưng ra xa lộ thì rất đầm chắc. X-trail chỉ hơi ồn vỏ xe. Hàng ghế 3 xe 5+2 chật là đương nhiên ko cần phải chê.Con CVT nào tăng tốc máy cũng ồ lên và có độ trễ hết cả a ơi, quan trọng ở dải tốc độ tầm hơn 80 km/h mà dậm ga để tăng tốc thì con Xtrail gần như hơn hẳn đám còn lại về độ trễ, tay lái của Xtrail cũng nặng hơn (đặc trưng của dòng Nissan).
Còn vấn đề đi địa hình thì chỉ cần cho chạy thử đường mưa có sình lầy hoặc đường cát sẽ thấy Xtrail ổn định, chắc chắn hơn nhiều. Riêng đường cát kể cả có AWD như CX-5/Outlander chưa chắc chạy đc chứ đừng bàn về CR-V chỉ chạy FWD.
Như mình đã nói dù Xtrail có AWD kết hợp Lock (dạng chủ động tuỳ vào tình huống mà dùng) là gần như hơn hẳn các đối thủ còn lại trên phương diện đi địa hình đối với dòng CUV.
Chỉnh sửa cuối:
E rón rén phản biện chútNhận xét về xe X-trail ( bản 2.5 2 cầu ).
Mấy ngày nay thấy các bác chê xe x-trail nhiều quá tớ cũng vào troll cho vui giờ nhận xét chân tình của 1 người cầm lái x-trail 2 năm , nhà đang sở hữu thêm 1 xe mazda CX5 bản 2.5 và hôm qua vừa cọc lấy thêm 1 xe Peugeot 3008 nhé :
- Trong phân khúc xe nhật phổ thông cùng tầm giá tớ chỉ so sánh mấy loại xe ( x-trail, outlander,CRV, Rush ).Xe nào xấu hay đẹp thì tùy cảm quan mội người , đừng nói xe nào xấu nhất , xe nào đẹp nhất vì người thích kiểu này , người thích kiểu khác , ông nào mua xe nào thì sẽ thấy xe đó đẹp , kiểu như con mình là đẹp nhất , con thằng hàng xóm xấu méo tả nổi .
- Trong phân khúc có chiếc xe nào chạy tốc độ 75km giờ mà bẻ cua gấp không hề bị chao xe và lật ? chỉ có X-trail làm được điều đó , tớ đã chạy CX5 55km/h và bẻ cua gấp theo thói quen (x-trail) và cảm giác như có ai đó bê đít xe sang 1 bên giúp.
- Trong phân khúc kể trên có chiếc nào đi off-road được ngoại trừ X-trail , đã có ai nhìn thấy outlander, Rush, CRV cả huyndai santafe, fortuner , đi off-road được chưa ? nhưng X-trail làm được và đầy người off-road đấy .
- Cái vô lăng quần sịp như nhiều người ví von với tớ thì nó bấm còi cực tiện , vô lăng các xe khác các cụ lái 1 tay rồi bấm thử còi xem có dễ không ? riêng x-trail lái 1 tay chỉ cần bấm nhẹ ngón tay cái là ok.
- Hao xăng ? với 1 chiếc xe năng hơn 1 tấn , 2 cầu , máy 2.5 đi đường trường 6,7 lít/100km , vậy có tính là hao xăng không ? nhiều cụ chạy 5lit/100km , tất nhiên là để đạt được 4,5-4,7 lít/100km thì phải bật chế độ 1 cầu , ECO, và tắt điều hòa , nhưng cái đấy không tính , trung bình là 6,-7 – 7 lít/100km bản 2.5 , 2 cầu là quá ok , còn trong phố thì vô cùng nhưng trung bình là 11-12lit1/100km , mức chấp nhận được , nếu tắc đường hoặc nổ máy ngồi chơi cho mát thì 40-45 lít/100km là chuyện bình thường không tính.
- Bảo dưỡng có đắt không ? 500km đầu miễn phí , 1000km bảo dưỡng 300 nghìn , 5000km -10000km bảo dưỡng cả thay nhớt , lọc nhớt …. Chưa tới 1 triệu , 15-20000km bảo dưỡng tầm 1.6 triệu , vậy rẻ hay đắt ?
- Có xe nào tầm tiền 1,1 tỷ lăn bánh như kể trên mà cốp mở 4-5 kiểu có đá chân , có đủ kiểu để mở cốp , có camera 360 , có cảm biến điểm mù , màn hình android 10 inch ? cửa sổ trời toàn cảnh panorama mở bằng điện ? ghế lái không trọng lực ? 6 túi khí ?
- Như đã nói xe X-trail phù hợp với lứa tuổi trung niên , lứa tuổi mà họ đi ra đường coi trọng tính mạng của mình và gia đình là trên hết nên họ lựa chọn chiếc xe vận hành êm ái và an toàn , họ không còn sôi nổi , bốc đồng kiểu trẻ trâu để thích các chế độ sport , đẹp ga là phải dính ghế và pô xe gào thét như mấy con lợn bị chọc tiết nên họ chọn hộp số CVT đi nhẹ nhàng êm ái không bị giật cục . Ông nào nói hộp số CVT éo bền thì chắc ông đấy chỉ muốn mua chiếc xe và đi 20 năm rồi bán sắt vụn , một chiếc xe vận hành khoảng 5-7 năm thì chả có chiếc nào bị hỏng hộp số CVT như các ông phán cả , mỗi 1 loại hộp số kỹ sư người ta tính toán và SX ra đều có mục đích và tác dụng của nó rồi , méo phải như nhiều ông chưa bao giờ chạy hộp số CVT rồi cũng nhảy chồm chồm vào phán như thánh sống .
- Tớ viết thế này để trao đổi chứ éo phải để các ông sale bán hang nhảy vào bảo , xe x-trail éo bằng chiếc CRV, hay CX5 , santafe, có ông còn bảo nếu có tiền thì các ông sẽ mua mẹc , B&W hay ford everets…. Hay có khi lại bảo thà mua Ford ecoboot, huyndai Kona còn dư tiền đổ xăng và nâng cấp nhiều đồ chơi .
- Cụ nào thích phản biện vào tranh luận cho có văn hóa chứ dìm hang kiểu thô bỉ đừng trách tớ
Cái câu cuối cùng ko nên có cái chấm to đầu câu ạ
Cụ ngồi thử fortuner chưa ? Hàng ghế 3 chẳng hơn gì X , mặc dù nó là SUV không phải CUV như XXtrail vo lang nhẹ hơn Cx5 , crv nhé nhưng ra xa lộ thì rất đầm chắc. X-trail chỉ hơi ồn vỏ xe. Hàng ghế 3 xe 5+2 chật là đương nhiên ko cần phải chê.
Cụ nói nó xấu . Vậy nó xấu như nào cụ phải nói rõ , chứ kiểu phán vô thưởng vô phạt vậy tớ không chấp , vì nói như cụ tớ chỉ có thể nói là cụ nói phét , cụ có thể không thích nó vì nó không hợp cụ nhưng cụ kết luận nó xấu thì đúng là cụ chả hiểu gì về xex trail bị mỗi nhược điểm lớn nhất là xe quá xấu !
cụ này cuồng x trail quá lú rồi, đầu tiên thì troll chê, sau thì sẵn sàn cãi tới bến những ai chê X. lạy bạn luôn ! cá nhân mình thấy nó xấu nhất , đó là cảm nhận cá nhân, thế thôi, bác thấy đẹp thì kệ mẹ bác, ko cần cẳng cẳng lên thế. ok !Cụ nói nó xấu . Vậy nó xấu như nào cụ phải nói rõ , chứ kiểu phán vô thưởng vô phạt vậy tớ không chấp , vì nói như cụ tớ chỉ có thể nói là cụ nói phét , cụ có thể không thích nó vì nó không hợp cụ nhưng cụ kết luận nó xấu thì đúng là cụ chả hiểu gì về xe
Nói thêm chút về hộp số CVT , có cụ bảo chạy CVT vài năm sẽ biết , cụ ấy còn bảo lên GG tra. Dẫn chứng cụ thể : xe của cụ Nguyễn Sơn trong hội X cụ ấy chạy 2 năm ODO gần 150.000km có nghĩa là 15 vạn mà hộp số vẫn bình thường, nếu trung bình một xe bình thường đi một năm khoảng trên dưới 1 vạn thì phải chạy 15 năm mới bằng xe cụ Sơn chạy 2 năm . Vậy hộp số CVT có dễ hỏng như thánh gì đấy phán không ? Mà éo hiểu sao hộp số CVT là êm có tiếng mà cụ ấy bảo mỗi lần nhồi ga thì xe giật cục ... bó tay chắc lên trả GG rồi vào chém chứ bản thân chắc đang chạy ware tàu ;p
Thế thì chú phải nói là theo ý kiến cá nhân chú X xấu nhất chứ chú kết luận chung là xấu nhất thế thế thì chú là thằng phát ngôn lôm côm quá , còn như bài viết tớ thấy nhiều cụ éo hiểu biết gì về xe cũng nhảy chồm chồm vào phán nên tớ đã nói rõ là hôm qua troll hôm nay nói thật . Chú thấy xấu thì tớ cũng kệ cha chú , nhưng chú vào phát ngôn thì phải nói hợp tình hợp lý chứ đừng có a đua mà nhảy chồm lên thếcụ này cuồng x trail quá lú rồi, đầu tiên thì troll chê, sau thì sẵn sàn cãi tới bến những ai chê X. lạy bạn luôn ! cá nhân mình thấy nó xấu nhất , đó là cảm nhận cá nhân, thế thôi, bác thấy đẹp thì kệ mẹ bác, ko cần cẳng cẳng lên thế. ok !