Chủ đề tương tự
Em định xuống tiền mà đọc phân tích của bác buồn thiệt. Cảm giác lái thì rất ngọt nhưng xe 2020 mà đến cổng xạc không có thì cũng xin quỳ!
Bền bỉ lái hay nhưng công nghệ thua xa thằng Khựa. Đây là điều không chấp nhận nổi cho con xe bạc tỷ!
Bền bỉ lái hay nhưng công nghệ thua xa thằng Khựa. Đây là điều không chấp nhận nổi cho con xe bạc tỷ!
Chúc mừng anh H. mua được chiếc Su vừa ý. Tui cũng rất thích Su và muốn đổi em nó đây dù đang lái Rav4. Hoàn toàn đồng ý với các ưu điểm bài viết liệt kê chỉ nói chút về vài nhược điểm Anh đã nêu. Vấn đề thấy tóm lại phần nhiều ở vài options hay tiện ích thứ mà dễ dàng gắn thêm hay đổi mà không ảnh hưởng đến xe nhiều, vậy có gì bận tâm. Dân lái chuyên nghiệp hay thường lái Họ quan tâm các giá trị khác điều mà Su đáp ứng rất tốt, vài Người đặt nặng tiện ích mà xem nhẹ giá trị khác thì theo ý chủ quan chỉ là dân Amateur thích khoe mẽ. Tiền nào của đó, nếu muốn cái gì cũng The Best thì hãy mua xe sang or siêu sang, không thể xếp chung mâm Forrester, Rav4, CRV, CX5... với BMW, Mec cùng Class được và với xe Hàn cũng chả thể chung mâm với Nhật cho dù options và tiện ích gì cũng có. Một lần nữa chúc mừng Anh!
Những cái options mang tính ''Tiện nghi'' này với nhiều người không quan trọng đâu, upgrade được mà. Nhưng có những cái không mua được, ví dụ như cái S-AWD 50:50 của Forester chiếc nào trong phân khúc có? toàn là AWD giả cầy thôi, cái này không độ được. Đây là ý kiến cá nhân của em.Em định xuống tiền mà đọc phân tích của bác buồn thiệt. Cảm giác lái thì rất ngọt nhưng xe 2020 mà đến cổng xạc không có thì cũng xin quỳ!
Bền bỉ lái hay nhưng công nghệ thua xa thằng Khựa. Đây là điều không chấp nhận nổi cho con xe bạc tỷ!
Mua AWD là để đi tuyết
Chỗ nào ko có tuyết thì mất đi nửa giá trị sử dụng.
.
.
.
Nhưng mà lại tăng nửa hóa đơn bảo dưỡng
Chỗ nào ko có tuyết thì mất đi nửa giá trị sử dụng.
.
.
.
Nhưng mà lại tăng nửa hóa đơn bảo dưỡng
Bác nói thế cũng có phần hợp lí nhưng mà đó là nhu cầu của từng người, k nên so sánh xe Hàn Xe Nhật hay kể cả xe Đức làm gì. Xe Nhật đầy xe trang bị k có gì nhưng lái cực ngon, nhưng xe Hàn trang bị đầy đủ thì bác cũng đừng nghĩ là xe Hàn lái chán ) Xe Nhật cũng đầy xe option đã k có mà lái cũng chẳng ra gì thôi. Xe Đức cũng có 1 số mẫu chỉ có cái mác và cái chất lượng lắp ráp, chứ trang bị hay cảm giác lái đều tệ.Chúc mừng anh H. mua được chiếc Su vừa ý. Tui cũng rất thích Su và muốn đổi em nó đây dù đang lái Rav4. Hoàn toàn đồng ý với các ưu điểm bài viết liệt kê chỉ nói chút về vài nhược điểm Anh đã nêu. Vấn đề thấy tóm lại phần nhiều ở vài options hay tiện ích thứ mà dễ dàng gắn thêm hay đổi mà không ảnh hưởng đến xe nhiều, vậy có gì bận tâm. Dân lái chuyên nghiệp hay thường lái Họ quan tâm các giá trị khác điều mà Su đáp ứng rất tốt, vài Người đặt nặng tiện ích mà xem nhẹ giá trị khác thì theo ý chủ quan chỉ là dân Amateur thích khoe mẽ. Tiền nào của đó, nếu muốn cái gì cũng The Best thì hãy mua xe sang or siêu sang, không thể xếp chung mâm Forrester, Rav4, CRV, CX5... với BMW, Mec cùng Class được và với xe Hàn cũng chả thể chung mâm với Nhật cho dù options và tiện ích gì cũng có. Một lần nữa chúc mừng Anh!
Bây giờ thế giới hiện đại rồi, so sánh phải chi tiết trực quan hơn chứ cứ nhìn logo nói thì k đc, xe Trung Quốc giờ cũng nhiều mẫu tốt lắm rồi
Mấy option vặt có khi lắp bên ngoài ngon hơn! Chuyện nhỏ ý mà. Quan trọng cảm giác lái máy boxer, S-AWD, khung gầm.. chạy thườg xuyên mới cảm nhận được.Những cái options mang tính ''Tiện nghi'' này với nhiều người không quan trọng đâu, upgrade được mà. Nhưng có những cái không mua được, ví dụ như cái S-AWD 50:50 của Forester chiếc nào trong phân khúc có? toàn là AWD giả cầy thôi, cái này không độ được. Đây là ý kiến cá nhân của em.
Ví dụ option như Cruiser control, lẫy chuyển số, có khi gài cầu.. đủ cả mấy khi dùng đến đâu
Đúng vậy, chạy mấy con AWD bo cua em hay chêm 1 tí ga, xe bám đường hơn feeling hơn.AWD khi lái Bạn sẽ cảm thấy khác biệt không chỉ trên đường tuyết đâu mà ngay cả đường mưa (chạy hay dừng đỏ mà nhấn ga chạy) và vào cua gắt ở tốc độ cao, tăng tốc đột ngột. Máy Boxer của Su có xu hướng cắm xuống nên khi thắng ở high speed có cảm giác xe ghì mặt đường không chao đảo trượt lane.
Những ưu thế của Forester nhiều khi lại ko phù hợp với số đông.
Có vẻ như nó chỉ hướng đến những người đơn giản, thực tế, trầm lặng, từ tốn... Cá tính đó sẽ hạp với Forester hơn.
Có vẻ như nó chỉ hướng đến những người đơn giản, thực tế, trầm lặng, từ tốn... Cá tính đó sẽ hạp với Forester hơn.