Hạng B1
13/11/18
51
84
28
2. Máy nổ rất êm, gần như ko nghe thấy tiếng máy nếu ngồi trong xe (không tính lúc máy nguội), hệ thống cách âm tốt, không nghe thấy nhiều tạp âm bên ngoài, tiếng máy, tiếng lốp được hạn chế tốt mặc dù lốp theo xe là loại lốp Sport dành cho đi đường xấu.

Đoạn này hơi khó để nhận xét đối với xe mới. Mazda 6 nổi tiếng ồn mà xe mình mới mua về ngồi cũng êm ru chẳng biết xe có đang nổ máy hay không. Mọi người hay nói chạy vài năm cách âm nó mới tệ, có lẽ phải để thời gian kiểm chứng mới chắc được.
 
Hạng D
11/2/11
1.350
2.500
143
www.falkentire.com
Những ưu thế của Forester nhiều khi lại ko phù hợp với số đông.
Có vẻ như nó chỉ hướng đến những người đơn giản, thực tế, trầm lặng, từ tốn... Cá tính đó sẽ hạp với Forester hơn.
Xe trang bị AWD để phóng nhanh phanh gấp với ôm cua tốc độ cao mà bác nói dành cho người trầm lặng từ tốn :D
 
Hạng D
30/7/16
2.688
61.373
113
Xe trang bị AWD để phóng nhanh phanh gấp với ôm cua tốc độ cao mà bác nói dành cho người trầm lặng từ tốn :D
Trầm thì trầm, nhưng khi máu lên thì cũng làm tí, dằn mặt mấy thằng chạy láo chớ anh.
 
  • Haha
Reactions: busybee
Hạng D
11/2/11
1.350
2.500
143
www.falkentire.com
Máy boxer 4 xi lanh sẽ có 2 cái đầu quy lát, 2 cổ hút, 2 cổ xả, nhiều chi tiết chuyển động hơn máy đứng.

Cộng thêm cái pít tông nằm ngang sẽ có xu hướng bị trọng lực đè 1 mặt xuống thành xi lanh nên kém bền hơn máy đứng.

Nói chung mua chạy vì sở thích chứ đừng mong mấy cái máy này sẽ bền.
 
  • Like
Reactions: ManhUy
Hạng D
12/4/19
1.690
3.348
118
39
Xe nào cũng có cái hay cái dở, con này cũng vậy, ko đáng bị dìm nhưng cũng ko việc gì phải thần thánh :D

điểm cộng
  • lái hay nhất phân khúc
  • an toàn vào loại nhất, góc chữ A cực thoáng đãng
  • bên trong cũng rộng nhất phân khúc luôn
  • cứng cáp bền bỉ

điểm trừ (ở vn)
  • làm giá, tôn lên làm thánh (sau vài năm ko bán được đã đỡ đi nhiều)
  • thiết kế nội ngoại thất xấu
  • thiếu 1 vài option, vd cái nhớ ghế ko phải là thứ quan trọng nhưng rất cần thiết
  • bản mới cắt bố loa harman đi
  • cắt nốt turbo
  • đặc biệt cái ghế da rất cứng, ngồi khá khó chịu. Không biết do cố tình hay làm ko tốt?
  • dịch vụ ở vn chưa ngon
 
  • Like
Reactions: Muanuocnoi5
Hạng D
12/10/10
1.611
20.015
133
Những cái options mang tính ''Tiện nghi'' này với nhiều người không quan trọng đâu, upgrade được mà. Nhưng có những cái không mua được, ví dụ như cái S-AWD 50:50 của Forester chiếc nào trong phân khúc có? toàn là AWD giả cầy thôi, cái này không độ được. Đây là ý kiến cá nhân của em.
Chú thì biết đek gì về AWD mà cũng meobo !??!!
 
Hạng D
12/10/10
1.611
20.015
133
15 Mục hài lòng và 14 Mục chưa hài lòng; Thế là ổn rồi;
Theo em điểm trừ lớn nhất của Forester là động cơ yếu + hộp số CVT => cái xe quá yếu, Lái thử em này xong cảm giác hũng hẫng về động cơ Boxer + hộp số CVT của Sabaru (em xem quảng cáo hơi nhiều);
Còn lại cái gì cũng ngon;
Xe có mỗi cái động cơ với hộp số, a chê cả hai, vậy còn cái gì ngon !??!! :D:eek: Nhưng a nói đúng, cái dở nhất của Subaru VN là động cơ yếu và CVT, 2 cái đó đã kém thì AWD tốt cũng không phát huy được, các cái hay khác thì xe nào trong tầm giá cũng vậy, các nhược điểm được liệt kê thì lặt vặt, ko đáng kể, có thì tốt, ko có cũng chả sao, túm lại, Forester là con xe tốt nếu .,,. bán ngang giá CX5.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
28/8/19
6.869
11.804
113
Palm Beach, Florida, US
AWD khi lái Bạn sẽ cảm thấy khác biệt không chỉ trên đường tuyết đâu mà ngay cả đường mưa (chạy hay dừng đỏ mà nhấn ga chạy) và vào cua gắt ở tốc độ cao, tăng tốc đột ngột. Máy Boxer của Su có xu hướng cắm xuống nên khi thắng ở high speed có cảm giác xe ghì mặt đường không chao đảo trượt lane.
 
  • Love
Reactions: Tadenday