Con này điều chỉnh giá dưới 620 bằng Xpander ko đậu phộng là đắt như tôm
Con này kích thước lơ lửng. 5 chỗ thì chính xác hơn. Fortuner chở 7 người còn thấy chặt hết chỗ để hành lý. Nói Rush rộng rãi để chở 7 người và hành lý nghe mắc cười
Có ông anh mới mua, chạy đến nhà chơi, em nhìn sơ qua, chán chả buồn nói
Em cách đây 10 năm cứ vios và innova miếtTầm tuổi bác mà mua xe đầu tiên thì đúng là chỉ có đâm đầu vào toyota, lúc mua chắc còn phải kèm lạc.
tiếc là TOY không dám bán giá đó đâu bác ơi. hahachiếc này giá 600 thì hợp lí, mua đi làm nó lành, mình thì ngược số đông, không thích mấy xe thiết kế hoa lá cành, bên trong chi chít óp sần, rẻ là được
Theo bài quảng cáo thì động cơ Rush bền bỉ, vận hành mạnh mẽ, lái và tăng tốc tốt.....cho nên động cơ Xpander không có cửa so sánh đó anhSao hong mua X Pander
cty em đang chạy con này, mua cùng thời điểm anh Đức, đến nay chạy cũng ít (đc khoảng 25.000km), thời điểm đó 01/2019 mua xe nào cũng kèm lạc (4 tune, Rush, CR V, Everest, San Fe,..)..mà xe cty thì mua xe Toy cho đỡ xót và lâu lâu mới đi 5-7 người nên cái vụ xe nhỏ em cũng ko quan tâm lắm..còn oto thì em nghĩ chạy > 100.000 km hay > 5 năm hãy đánh giá mới chính xác.
Ngoại hình thì tùy cảm nhận, với em con này trung tính, bền dáng, xe cao nhưng bề ngang hơi nhỏ nên trông hơi ốm, (nhưng độ tuổi anh Đức chạy thì có vẻ hợp hơn con Xpander), .đèn pha led tốt và tự động cũng hay hay, xe gầm cao, dẫn động cầu sau cho phép tải trọng tốt hơn.
Nội thất ghế nỉ, các phần nhựa tablaeu, cánh cửa nhìn rẻ tiền, xe anh Đức làm lại ghế da ở đâu mà nhanh tả quá?!
Trang bị an toàn ổn trong tầm giá: VSC, 6 túi khí, khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo (bán hỗ trợ đổ đèo), cảnh báo seatbell cũng hay, điều hoà tự động, làm lạnh nhanh và tốt. camera và cảm biến lùi theo xe hoạt động tốt.
Con này 102 hp, 134 Nm, đi yếu và lái chán chứ mạnh mẽ cái nổi gì?! Chạy đèo dốc muốn vượt phải bắt chớn, trả số về 2, 3,..nhưng khi có chớn thì cũng tạm, bù lại cũng đở uống xăng (hỗn hợp 7-8L/100km), bảo dưỡng nhẹ nhàng..mà xe Toy con nào chả vậy, 4tune cũng vậy, đạp lút sàn nó cứ lì ra, tóm lại ko thể gọi là mạnh mẽ đc..cảm giác lái chán òm!
Túm cái váy lại: trong tầm gía lăn bánh 700 ( ko còn lạc và còn km 30 chai đủ để làm thêm mấy cái linh tinh: Cam hành trình, ghế da, dán kính cách nhiệt), con này là ứng cử viên sáng giá, đáng để cân nhắc.
Ngoại hình thì tùy cảm nhận, với em con này trung tính, bền dáng, xe cao nhưng bề ngang hơi nhỏ nên trông hơi ốm, (nhưng độ tuổi anh Đức chạy thì có vẻ hợp hơn con Xpander), .đèn pha led tốt và tự động cũng hay hay, xe gầm cao, dẫn động cầu sau cho phép tải trọng tốt hơn.
Nội thất ghế nỉ, các phần nhựa tablaeu, cánh cửa nhìn rẻ tiền, xe anh Đức làm lại ghế da ở đâu mà nhanh tả quá?!
Trang bị an toàn ổn trong tầm giá: VSC, 6 túi khí, khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo (bán hỗ trợ đổ đèo), cảnh báo seatbell cũng hay, điều hoà tự động, làm lạnh nhanh và tốt. camera và cảm biến lùi theo xe hoạt động tốt.
Con này 102 hp, 134 Nm, đi yếu và lái chán chứ mạnh mẽ cái nổi gì?! Chạy đèo dốc muốn vượt phải bắt chớn, trả số về 2, 3,..nhưng khi có chớn thì cũng tạm, bù lại cũng đở uống xăng (hỗn hợp 7-8L/100km), bảo dưỡng nhẹ nhàng..mà xe Toy con nào chả vậy, 4tune cũng vậy, đạp lút sàn nó cứ lì ra, tóm lại ko thể gọi là mạnh mẽ đc..cảm giác lái chán òm!
Túm cái váy lại: trong tầm gía lăn bánh 700 ( ko còn lạc và còn km 30 chai đủ để làm thêm mấy cái linh tinh: Cam hành trình, ghế da, dán kính cách nhiệt), con này là ứng cử viên sáng giá, đáng để cân nhắc.
lúc mới về con này trị giá 900tr lận mà. 900tr rộng rãi lắm =)). sợ từ rộng rãi của dân cuồng toy lắm