Hạng D
29/3/16
2.086
2.794
113
47
“Bác Luân: Có quá nhiều điểm ưng ý trên mẫu xe này, tuy nhiên ưng ý nhất thì khởi hành rất êm, mà gia tốc lúc khởi hành rất lớn, hơn hẳn nhiều mẫu xe xăng. Đặc biệt rất mạnh khi khởi hành ở chế độ thể thao, nhưng vẫn cực kỳ êm.”
Ghê thặc. Cứ tưởng bác ấy đang tả Tesla
 
Hạng B2
18/4/12
485
1.042
93
Bác Luân râu tóc bạn phơ rồi mà vẫn còn để ý gia tốc !
Thế Bác thích gia tốc thì chắc vẫn thường chạy 120-160km/h, thích là nhích trên cao tốc nhỉ?
Còn chắn nước thì xe nào cũng có, ko thích thì tháo ra.
Nắp capo, xe nào chả có độ hở nhằm thoát nhiệt khoang máy.
Mấy thứ đó đâu là nhược điểm!
Túm lại là bài đang PR cho Cross hả?
Anh thông cảm. Chục năm trước bác này chạy sedan 270 mã lực quen rồi (là cái xe đen đen đang bị trùm mền trong hình ó). Phải chuyển ra vùng ven ngay lối lên cao tốc để lâu lâu có anh em nào trên này rủ bác ra dợt thì bác tiện giao lưu với anh em hơn.
Bác đạp xe xăng chán rồi giờ bác hoàn lương chại hybrid để mang tiếng thơm bảo vệ môi trường hoy.

Riêng anh thích nhích với bác thì liên hệ min mod hẹn bác ra giao lưu nhoen.

1 lao động bác xuất đi bét lắm cũng bỏ túi 5k rồi. Anh nghĩ tiền PR cho bài này bỏ công bác nhét túi ko? =))
 
  • Haha
Reactions: beemca
Tập Lái
26/8/17
42
31
18
35
Ban đầu tính mua Cross cho vợ, mà thấy nội thất chán quá. Thôi đi mua Civic thế hệ mới chạy khá sướng.
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Riêng về Cross HV thì mình mạn đàm những vấn đề sau:
1. Về ưu:
- Nó có ưu điểm về khối động cơ, về mặt vận hành tiết kiệm thì không phải nói nhiều nữa, ok nhất phân khúc là điều chắc chắn, động cơ Toy thì khá là bền bỉ rồi, không nói nhiều.
- Mới, ngoại thất khá bắt mắt và dáng xe không lỗi thời so với thời gian.
- Thương hiệu manh, cái này mình phải đính chính với các anti fan là các bạn có anti đi chăng nữa thì thương hiệu Toy vẫn đứng số 1, số 2 của thế giới, không chối cải được (mình cũng anti đây :D )
2. Nhược điểm:
- Hạng B+ thì chắc chắn không thể rộng rãi bằng những chiếc Hyundai Tucson, Mazda CX5 hay Honda CRV rồi, nếu không muốn nói là hơi chật nếu ngồi 5 người lớn.
- Hệ thống treo hơi kém, cái dầm xoắn đó nó là hệ thống treo rẽ tiền và đơn giản, một sự hi sinh để bù vào động cơ và pin hybrid, đi qua gờ giảm tốc hay đường xấu có hiện tượng rê đít, điều này là không tránh khỏi, xe nào dầm xoắn cũng vậy thôi, ít hay nhiều à.
- Nội thất xấu, nói thật sự là mình khá bất ngờ với nội thất của một chiếc xe tiền tỷ mà chỉ có vậy, khá xấu xí, nếu nói là ngang với nội thất KIA Morning thì cũng không có gì là sai. Chắc cũng lại cắt giảm để bù vào khối động cơ Hybrid. :p
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Bác Luân râu tóc bạn phơ rồi mà vẫn còn để ý gia tốc !
Thế Bác thích gia tốc thì chắc vẫn thường chạy 120-160km/h, thích là nhích trên cao tốc nhỉ?
Còn chắn nước thì xe nào cũng có, ko thích thì tháo ra.
Nắp capo, xe nào chả có độ hở nhằm thoát nhiệt khoang máy.
Mấy thứ đó đâu là nhược điểm!
Túm lại là bài đang PR cho Cross hả?
Lại bảo là không PR đi, người ta làm cho Toyota đó bác, Toy dạo này đang ế thiêu ế chảy ra nên chạy quảng cáo và PR ở mọi lĩnh vực, mọi diễn đàn, mọi kênh thông tin á bác. Cái kiểu định hướng dư luận này anh em trong nghề nhìn biết ngay. hehe
 
Hạng C
28/2/15
999
706
93
40
Nội thất í ẹ như xe cỏ Kia Morning, mình vừa mở cửa ra nhìn thấy đóng lại luôn không thèm bước lên ngồi vào
yêu cầu cao quá bác,
nhưng mà đúng ý e, giá nó mua được nhiều thứ hay ho hơn
 
Hạng D
20/9/16
1.904
2.543
113
yêu cầu cao quá bác,
nhưng mà đúng ý e, giá nó mua được nhiều thứ hay ho hơn
Đúng là vậy mà, không hề yêu cầu cao.
vấn đề ở đây là chúng ta sẽ có những câu hỏi:
Người dùng quá dễ dãi với Toyota, hay Toyota quá coi thường người dùng, hay người dùng quá ngu không thấy được cái lởm chởm này của Toy, hay người dùng siêu ngu đến mức thấy được cái lởm chởm này mà vẫn bỏ tiền ra đâm đầu vào?
 
  • Like
Reactions: thedeathline