Hạng C
15/6/16
860
1.134
93
41
Nghe bền bỉ mình thử nghía xem chủ chạy mấy trăm nghìn km rồi, ai ngờ mới có 25k km mà phán bền. Xe Tung Của chạy 25k km cũng chẳng là gì mà lấy từ bền ra áp cho xe Nhật khi mới chỉ 25k km. Với xe hơi thì từ 150k km mới đánh giá độ bền về thiết bị, khung gầm. Trên 200k km mới nên đánh giá hộp số và động cơ.
 
  • Like
Reactions: PhiKimTuan
Hạng B2
24/7/16
227
201
43
42
Ko thấy anh ấy đả động gì đến CX5 (cùng tầm giá hoặc nhỉnh hơn chút đỉnh) mà cân nhắc hẳn luôn lên Su rừng. Nhức đầu với các sự lựa chọn của a thật :D
 
Hạng B2
7/1/12
337
326
63
32
Ko thấy anh ấy đả động gì đến CX5 (cùng tầm giá hoặc nhỉnh hơn chút đỉnh) mà cân nhắc hẳn luôn lên Su rừng. Nhức đầu với các sự lựa chọn của a thật :D
Ừ, sao không so 2 con này,
CX5 premium 819tr & Cross V 820tr, giá bằng nhau nè!
Hiện nay CX5 Pre được 50% thuế, Cross V xe nhập, nên giá lăn bánh CX5 premium rẻ hơn Cross V
Nếu mình thì sẽ chọn CX5 vì rộng rãi hơn, thích hộp số 6 cấp hơn cvt, treo sau đa điểm .
 
Hạng F
12/10/16
7.695
6.633
113
Được cái hậu mãi tuyệt vời, free công bảo dưỡng 5 năm đầu hay 150k km :D
 
Tập Lái
8/4/20
38
31
18
Không biết số mình xui hay sao mua ngay con lỗi hộp số, cứ rà rà phanh chỗ đèn đỏ hay đông người rồi đệm nhẹ ga đi tiếp thì xe bị giật lên, người nhà la hoài vì cho rằng mình đạp thốc, mà ngặt cái lên xe 10 lần thì chỉ bị mấy lần bị nên là lỗi không rõ ràng nhưng rất khó chịu, bản nội thất đỏ thì nhựa chỗ bên trái bị bay màu, phanh tay thì bị lỗi lúc xuống dốc dù có dậm hết cỡ xe vẫn cứ trôi, con xe khác của nhà dùng phanh điện tử chỉ cần bấm nút là dừng cứng giữa dốc, khen tay lái chắc, bản tiêu chuẩn nhưng vẫn có ghế điện, chân phanh mượt, xe phân hạng B+ cho vui chứ ngồi thoải mái hơn CX5. Mình bán xe rồi, lên Santafe, vượt trội mọi thứ nhưng chân phanh không mượt như xe Nhật.
 
Hạng C
3/8/16
518
999
93
Topic rất bổ ích vậy mà mấy anh comment như tấu hài!
Tôi đề nghị mấy anh... tấu hài tiếp nha :D