Nghe bền bỉ mình thử nghía xem chủ chạy mấy trăm nghìn km rồi, ai ngờ mới có 25k km mà phán bền. Xe Tung Của chạy 25k km cũng chẳng là gì mà lấy từ bền ra áp cho xe Nhật khi mới chỉ 25k km. Với xe hơi thì từ 150k km mới đánh giá độ bền về thiết bị, khung gầm. Trên 200k km mới nên đánh giá hộp số và động cơ.
Ừ, sao không so 2 con này,Ko thấy anh ấy đả động gì đến CX5 (cùng tầm giá hoặc nhỉnh hơn chút đỉnh) mà cân nhắc hẳn luôn lên Su rừng. Nhức đầu với các sự lựa chọn của a thật
CX5 premium 819tr & Cross V 820tr, giá bằng nhau nè!
Hiện nay CX5 Pre được 50% thuế, Cross V xe nhập, nên giá lăn bánh CX5 premium rẻ hơn Cross V
Nếu mình thì sẽ chọn CX5 vì rộng rãi hơn, thích hộp số 6 cấp hơn cvt, treo sau đa điểm .
a xê ra, xê ra, chổ người ta làm ăn chút coiChà !
Hết chia sẻ cảm nhận bản Hybrid rồi giờ đến bản G.
Tối nay lên nốt bản V nữa là nghe tiếng … tinh tinh.
Sáng nay có gió mùa về mà sao vẫn cảm thấy ấm áp quá
Mấy anh chỉ cào phím và coment mõm thôi chứ có làm ra đồng su cắc bạc nào đâu, lâu lâu phải có bài đánh giá để OS còn có kinh phí hoạt động chứa xê ra, xê ra, chổ người ta làm ăn chút coi
"Tối qua mới nhậu với thằng bạn Hòn Đá, anh thông cảm" Toy saidẾ quá chăng? Mềnh nhớ xe Toy đâu cần chạy quảng cáo đâu ta?
Không biết số mình xui hay sao mua ngay con lỗi hộp số, cứ rà rà phanh chỗ đèn đỏ hay đông người rồi đệm nhẹ ga đi tiếp thì xe bị giật lên, người nhà la hoài vì cho rằng mình đạp thốc, mà ngặt cái lên xe 10 lần thì chỉ bị mấy lần bị nên là lỗi không rõ ràng nhưng rất khó chịu, bản nội thất đỏ thì nhựa chỗ bên trái bị bay màu, phanh tay thì bị lỗi lúc xuống dốc dù có dậm hết cỡ xe vẫn cứ trôi, con xe khác của nhà dùng phanh điện tử chỉ cần bấm nút là dừng cứng giữa dốc, khen tay lái chắc, bản tiêu chuẩn nhưng vẫn có ghế điện, chân phanh mượt, xe phân hạng B+ cho vui chứ ngồi thoải mái hơn CX5. Mình bán xe rồi, lên Santafe, vượt trội mọi thứ nhưng chân phanh không mượt như xe Nhật.