npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.547
2.343
113
49
TP.HCM
Em là fan của Mit, nuôi 5 thằng Triton 09,10, 12, 17.
Hilux ngày xưa bố láo nên bán ít đi, chứ thật phải thừa nhận Hilux ngon mà, dù em không ưa Toy ăn dày.

Show đồng hồ con Triton 2009 mới chụp nè
Người dùng đánh giá Toyota Hilux sau 40.000 km: "Bán tải Mỹ hay Nhật đều có chất riêng"

331k km máy vẫn khô rang, cày tốt nhé.

Bán tải cứ chạy đến tầm 500-600k km rùi nói chuyện máy.
Xe bác chủ thớt 40k km thì còn đang thong thả lắm.
 
Hạng D
9/2/18
3.675
5.589
113
42
Bà Rịa Vũng Tàu
Em là fan của Mit, nuôi 5 thằng Triton 09,10, 12, 17.
Hilux ngày xưa bố láo nên bán ít đi, chứ thật phải thừa nhận Hilux ngon mà, dù em không ưa Toy ăn dày.

Show đồng hồ con Triton 2009 mới chụp nè
View attachment 2293852
331k km máy vẫn khô rang, cày tốt nhé.

Bán tải cứ chạy đến tầm 500-600k km rùi nói chuyện máy.
Xe bác chủ thớt 40k km thì còn đang thong thả lắm.
Quooaa 331k luôn :eek: em nghĩ con nào cũng bền cả, do bản tính người lái và trùm sò trong bảo dưởng thì mau hỏng thôi.
 
  • Like
Reactions: Tuấn Cali
Hạng D
9/2/15
1.519
7.552
113
41
Em là fan của Mit, nuôi 5 thằng Triton 09,10, 12, 17.
Hilux ngày xưa bố láo nên bán ít đi, chứ thật phải thừa nhận Hilux ngon mà, dù em không ưa Toy ăn dày.

Show đồng hồ con Triton 2009 mới chụp nè
View attachment 2293852
331k km máy vẫn khô rang, cày tốt nhé.

Bán tải cứ chạy đến tầm 500-600k km rùi nói chuyện máy.
Xe bác chủ thớt 40k km thì còn đang thong thả lắm.
2009 11 năm mà 300k thì bác cày cũng kinh
Xe nhà em được 3 năm rồi mà chưa dc 60k
Hết đời e nó giỏi lắm 450k tới 500k thì dù muốn dù kg e nó cũng phải hóa kiếp .
Trước E cũng mê nhà Tri nhưng đời trước thiết kế nó bóng kg đỡ nỗi luôn
Đời 19 20 thì lại đẹp nhưng lại hết nhu cầu.
 
  • Like
Reactions: npt and PMH82
Hạng B2
12/2/20
112
68
28
24
Bán tải mà lại còn máy dầu mà đi so khả năng tăng tốc thì thật các ông có vấn đề, đẹp xấu thì tùy gu mỗi người tôi không nói, nhưng so sánh nó phải đúng, nói về chất thì ngày nay con bán tải nào cũng same same nhau thôi, chủ yếu là công năng khi chở hàng và phục vụ công việc con nào đáng đồng tiền bát gạo hơn thì con đó ngon hơn, mua bán tải mà đi so tăng tốc thì đến lạy các ông.
Tăng tốc ở đây ý nói lúc vượt ấy,
Hilux bật Power lên, đạp phát vượt sướng lắm, lên lẹ hẳn, vèo cái qua,
Chế độ Power này dùng khi lên dốc cao, vượt,
Chứ đi bình thường ko cần.
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng F
28/8/19
6.875
11.815
113
Palm Beach, Florida, US
Bán tải mà lại còn máy dầu mà đi so khả năng tăng tốc thì thật các ông có vấn đề, đẹp xấu thì tùy gu mỗi người tôi không nói, nhưng so sánh nó phải đúng, nói về chất thì ngày nay con bán tải nào cũng same same nhau thôi, chủ yếu là công năng khi chở hàng và phục vụ công việc con nào đáng đồng tiền bát gạo hơn thì con đó ngon hơn, mua bán tải mà đi so tăng tốc thì đến lạy các ông.
Có có, mua con RAM 700Hp mới ra kìa, tha hồ mà tăng tốc!
 
  • Wow
Reactions: PMH82
Hạng F
29/10/14
8.701
11.593
113
Tăng tốc ở đây ý nói lúc vượt ấy,
Hilux bật Power lên, đạp phát vượt sướng lắm, lên lẹ hẳn, vèo cái qua,
Chế độ Power này dùng khi lên dốc cao, vượt,
Chứ đi bình thường ko cần.
Máy dầu, số tự động khi vượt pác thốc ga 1 cái là nó về từ 1 đến 2 số cho pác liền. Khi đó dư sức kéo để vượt. Nhưng có chế độ Power vẫn hơn.Máy luôn giữ tua cao để duy trì sức kéo.
Thằng Hilux đi vào đường xấu cảm giác máy nó qua mấy cái ổ gà,mấp mô rất nhẹ nhàng. Không phải gồng máy nên như ranger
 
Hạng B2
12/2/20
112
68
28
24
Máy dầu, số tự động khi vượt pác thốc ga 1 cái là nó về từ 1 đến 2 số cho pác liền. Khi đó dư sức kéo để vượt. Nhưng có chế độ Power vẫn hơn.Máy luôn giữ tua cao để duy trì sức kéo
Nói thế thôi, Bác ko bật Power lên đạp nó gào lên ầm ĩ điếc cả tai, sót cả ruột,
Bật Power lên nhẹ nhàng như 1 cơn gió.