Khen để bán đc xe.Anh chủ khen là bình thường, bán xong mới chê
Outlander của em bảo dưỡng cũng 600-700k cho 5000km thôi ạ.thay nhớt thì có gì mà mắc...Bảo dưỡng 4tr/7500km quá đắt. Crv 1 lần 600 lần sau hơn 1,5tr thôi. So sánh với Outlander thôi, thế thì tội CRV thật.
Nhớt, lọc và phí linh tinh thôi! Vài lần nhợt hộp số, thay lọc xăng và vệ sinh béc.. cũng chả bao nhiêu! Xe em đi hơn 120.000 đến giờ bảo dưỡng cao nhất vẫn hơn 6tr tí do sửa chữaOutlander của em bảo dưỡng cũng 600-700k cho 5000km thôi ạ.thay nhớt thì có gì mà mắc...
Ở ngoài chung mâm bọn crv, rav4, xtrail... về VN thành xế sang ngon hơn hằng mấy e kia đúng là đồng tiền nâng thêm cảm xúc
Thực ra là Tiguan 5+2 nhỉnh hơn Cuv C 5 chỗ 1-2k bác. Nó bằng giá CX8 và Fe 5+2. Về Việt Nam cao quá xá. Nội thất nhựa nhựa bình thường mà. Form thiết kế đẹp, manly. Cái này công nhận.
“Nhưng nhìn chung cảm giác lái rất tuyệt vời, nhất là ở hộp số khi chuyển từ Honda CR-V sang. Hộp số Tiguan mượt hơn và dễ sử dụng hơn với 2 chế độ D và S. Tính năng này rất hiệu quả khi muốn vượt ở tốc độ cao.”
Làm sao mượt hơn được so với hộp số CVT vô cấp? Ko biết Bác chạy sao chứ mình từng chạy CR-V lên đến 200km/h mà xe vẫn đầm chắc (chỉ thua mỗi cách âm là đúng) chứ cảm giác lái chưa chắc qua.
Hiện tại mình đang chạy Cayenne nhưng nói thật vẫn hài lòng khi trước đây chọn CR-V chứ không chê như Bác!
Làm sao mượt hơn được so với hộp số CVT vô cấp? Ko biết Bác chạy sao chứ mình từng chạy CR-V lên đến 200km/h mà xe vẫn đầm chắc (chỉ thua mỗi cách âm là đúng) chứ cảm giác lái chưa chắc qua.
Hiện tại mình đang chạy Cayenne nhưng nói thật vẫn hài lòng khi trước đây chọn CR-V chứ không chê như Bác!
Hút khí tự nhiên là ngon rồi.Nhớt, lọc và phí linh tinh thôi! Vài lần nhợt hộp số, thay lọc xăng và vệ sinh béc.. cũng chả bao nhiêu! Xe em đi hơn 120.000 đến giờ bảo dưỡng cao nhất vẫn hơn 6tr tí do sửa chữa
View attachment 2273559
Ở Việt Nam mua xe đắt nhưng bảo dưỡng rẻ. Em ở Úc mua xe rẻ nhưng bão dưỡng 6 tháng thay dầu, kiểm tra sơ sơ cũng tốn gần 200$ ÚC ~ 3 triệu VNĐ. Vừa rồi mới thay má phanh, mài bóng rotor phanh j đấy tốn thêm 400$ nữa.
Mercedes GLC 200 chỉ có Cruise Control thông thường cũng như không có Cảnh báo điểm mù
Về nguyên bản thì con Allspace về VN cũng làm gì có Adaptive CC vói BSM đâu, 2 thứ đấy trên GLC cũng có thể gắn thêm được. Ngoài ra lô Allspace đầu tiên về VN còn bị hãng cắt cả gặp gương điện thì lấy gì mà có thể nói option hơn được đâu, sau vì bị khách hàng chửi cho không ra cái gì nữa mới thêm được gập gương điện, khách lô đầu hên xui mà thương lượng đại lý tốt thì được lắp free, còn không thì ra đi 36tr.Về có bản, xe được trang bị khá đầy đủ nhưng do nhu cầu an toàn mình cao nên mình gắn thêm Adaptive Cruise Control