Ngày hôm qua mới lấy xe về chạy thử .Cảm nhận buổi đầu tương đối tốt với chiếc xl7 này. Chân ga nhẹ nhàng,máy êm, độ ồn chấp nhận được . Cột A hơi to nên cản tầm nhìn hy vọng chạy nhiều sẽ quen .Bác có biết sao 2 xe giống nhau tới 95%, chủ yếu khác các options nhỏ nhỏ, mà Xpander nặng hơn 60kg-70kg gì đó vậy? Nặng hơn vậy là điểm + hay -?
- Tags
- đánh giá xe
Lăn bánh 630 hả bác? Có trừ quà km chưa? Bác mua ở đại lý nào?Ngày hôm qua mới lấy xe về chạy thử .Cảm nhận buổi đầu tương đối tốt với chiếc xl7 này. Chân ga nhẹ nhàng,máy êm, độ ồn chấp nhận được . Cột A hơi to nên cản tầm nhìn hy vọng chạy nhiều sẽ quen .
630 và được km : dán phim cách nhiệt , rèm che mưa,1 năm bảo hiểm xe, tấm lót sàn xe. Mua ở Suzuki Hồng Phương . 1950 Võ văn Kiệt. Bình Tân.Lăn bánh 630 hả bác? Có trừ quà km chưa? Bác mua ở đại lý nào?
Tôi thấy công suất máy 2 xe gần như nhau cái nào nhẹ hơn là ưu chứ . Chở được nhiều hơn .Bác có biết sao 2 xe giống nhau tới 95%, chủ yếu khác các options nhỏ nhỏ, mà Xpander nặng hơn 60kg-70kg gì đó vậy? Nặng hơn vậy là điểm + hay -?
Xp giá 673 t là bản thấp nhất không thể so sánh với XL7 . Nếu 2 con option tương đương nhau thì so sánh XL7 với Xp cross bản thường thì chênh lệch cỡ 100 triệu.Nếu Xl7 lăn bánh 630 thì tui mua Xp,vì chỉ có 660 thôi tội gì ko cố =))
Lăn bánh hiện tại của Xp AT là 668tr bao gồm hộp đen cho xe dv.Sao cứ phải lôi con Xp cross vào ??Xp giá 673 t là bản thấp nhất không thể so sánh với XL7 . Nếu 2 con option tương đương nhau thì so sánh XL7 với Xp cross bản thường thì chênh lệch cỡ 100 triệu.
Xp AT có gì mà ko so được với XL ? Thậm chí còn hơn cái cruise control ?
Xp at có 2 bản, bản thường và bản đặt biệt . Bản thường mới có giá 668 triệu . ( Mít q7 báo 673t) mà bản thường thì không có Cruise control .Lăn bánh hiện tại của Xp AT là 668tr bao gồm hộp đen cho xe dv.Sao cứ phải lôi con Xp cross vào ??
Xp AT có gì mà ko so được với XL ? Thậm chí còn hơn cái cruise control ?
Chỉnh sửa cuối:
Chả biết bác xem hoặc nghe báo ra sao chứ Xp có 03 phiên bản: X MT số sàn giá niêm yết 555trđ, X AT giá niêm yết 630trđ và X Cross AT giá niêm yết 670trđ. Bản đặc biệc bác nói chỉ là X AT thêm decal và cam 360 do hãng khuyến mãi thêm thôi và giờ thì nó là tiêu chí bình thường khi mua xe mới. X AT thường chắc là hàng tồn kho thôi. Nếu so sánh với XL7 thì X MT rẻ hơn nhiều và không có những chức năng như bác nói là đúng (không có CC), chứ X AT thì option đầy đủ. X Cross thì ngoại hình hầm hố hơn, mâm lớn hơn, có giá nóc và hệ thống treo cải tiến 1 tí so với X (hãng báo thế). Còn về X với XL7 thì chắc hai em này same same nhau thôi. X treo mềm đi đường đô thị thì êm, đỡ dằn sóc hơn nhưng đi đường trường không đầm chắc bằng XL7, XL7 treo cứng thì đi qua gờ sóc hơn, dằn hơn nhưng bù lại đi đường trường đầm hơn. Ngoài ra thì do ngoại hình ai thích kiểu nào thì mua thôi. Lý do chính mà thấy XL7 không bán bằng X vì hệ thống đại lý Su không phủ rộng bằng Mit, thương hiệu cũng không bằng và do XL7 toàn bộ nhập khẩu không lắp ráp trong nước nên thường xuyên khan hàng.Xp at có 2 bản, bản thường và bản đặt biệt . Bản thường mới có giá 668 triệu . ( Mít q7 báo 673t) mà bản thường thì không có Cruise control .
Chỉnh sửa cuối:
Xp AT có 2 bản từ bao giờ đấy ? Bản ráp và bản nhập à ? Option khác gì nhau đâu,ko biết gì nói linh ta linh tinh =))Xp at có 2 bản, bản thường và bản đặt biệt . Bản thường mới có giá 668 triệu . ( Mít q7 báo 673t) mà bản thường thì không có Cruise control .