các đều kia e đều đống ý với bác, nhưng có 1 đều thì hơi đắng đo là nếu XL7 ra cùng đợt với X hoặc ra sớm hơn và nguồn cung dồi dào thì chưa biết doanh số ai hơn ai ngenNgoại hình, đuôi sau xl7 xấu
- thứ 2 là rộng rãi băng 03 ko bằng, chiều dài cơ sở ngắn hơn
- Ko có Acc
- thương hiệu su thua mit là chắc, có xe nào sx tiền tỷ như pajero chưa hay bán tải, hay xe tải lớn, cơ khí nặng
- doanh số lâu nay từ ngừoi dùng nói lên tất cả
- giá trị bán lại sau khi sài chán và thanh lý X nhanh hơn là chắc
- Tags
- đánh giá xe
Về mọi khoản, thử kể XL7 hơn Mit khoản nào?không so được về khoản nào?
Thách kẹo chả bằng ở đó đổ cho nguồn cung. Nội hệ thống bảo dưỡng đại lý và cái logo thôi là biết ai hơn rồi bác ạ.các đều kia e đều đống ý với bác, nhưng có 1 đều thì hơi đắng đo là nếu XL7 ra cùng đợt với X hoặc ra sớm hơn và nguồn cung dồi dào thì chưa biết doanh số ai hơn ai ngen
Bền dáng chỉ là mấy a ngụy biện về thiết kế ko đẹp của bản thân thôiđẹp xấu là quan điểm của mõi cá nhận rồi nên không thể nói xe nào đẹp hơn xe nào. Nhưng cơ bản nếu lựa chọn thì e sẽ chọn XL7 ngen, lý do? đơn giản vì có thể Xpander đẹp hơn nhưng kiểu thiết kế của X rất dể bị lỗi thời, 3 năm nữa anh MIS mà ảnh ra phong cách thiết kế mới thì X với Kona coi bụ sẽ bất ổn ah. Còn XL7 thiết kế như vậy sẽ bền dáng hơn, sau này có ra bản mới thì bản cũ vẫn đở bị hụt hẫn về kiểu dáng hơn
A chỉ dùm mình 1 con xe nào từng được coi là đẹp, vài năm sau đã lỗi mốt coi
Haha thiết kế của mit giờ đến outlander, pajero lẫn attrage đều nhìn na ná nhau, bác làm giám đốc Mit hay sao mà biết 3 năm nữa lỗi thời.đẹp xấu là quan điểm của mõi cá nhận rồi nên không thể nói xe nào đẹp hơn xe nào. Nhưng cơ bản nếu lựa chọn thì e sẽ chọn XL7 ngen, lý do? đơn giản vì có thể Xpander đẹp hơn nhưng kiểu thiết kế của X rất dể bị lỗi thời, 3 năm nữa anh MIS mà ảnh ra phong cách thiết kế mới thì X với Kona coi bụ sẽ bất ổn ah. Còn XL7 thiết kế như vậy sẽ bền dáng hơn, sau này có ra bản mới thì bản cũ vẫn đở bị hụt hẫn về kiểu dáng hơn
Mà nhắc lỗi thời, ko phải Suzuki chơi chiêu bán Xl7 giá bằng ertiga cũ rồi <đại hạ giá> ertiga cũ gần cả trăm triệu trong khi chưa bán được 1 năm thì người dùng chả ác cảm với suzuki như vậy.
mitsu họ ra xe mới chả chơi kiểu đại hạ giá xe cũ như vậy làm thiệt người dùng. Tiêu biểu con cross mới ra cao hơn hẳn bản thường và bản thường ra bán hơn 3 năm vẫn 1 giá, chỉ là thêm trang bị.
Xp hơn XL là có.Chứ các bác bảo thương hiệu Mít mà hơn đc Su thì chắc chỉ biết mỗi Mít và Su vn,chứ trên thế giới doanh số Su nó bán gấp đôi Mít đấy ạ.Mít mà ko đc Nis cứu thì giờ banh xác rồi =))
chuẩn bác, thiết kế xpander mà chê lỗi thời thì thua, tất cả các xe mới của Mit đều dùng chung ngôn ngữ thiết kế này thì ko lỗi thời dc. XL7 xe chảy dầu nối gót Ford, xe thương hiệu Nhật nhưng cảm giác cầm nắm nội thất các kiểu mang rất nhiều chất Tàu. Ai chưa sử dụng qua ô tô thì thấy tôi nói sai chứ đã sử dụng qua nhiều dòng xe và có kinh nghiệm thì thấy tôi nói đúng !Haha thiết kế của mit giờ đến outlander, pajero lẫn attrage đều nhìn na ná nhau, bác làm giám đốc Mit hay sao mà biết 3 năm nữa lỗi thời.
Mà nhắc lỗi thời, ko phải Suzuki chơi chiêu bán Xl7 giá bằng ertiga cũ rồi <đại hạ giá> ertiga cũ gần cả trăm triệu trong khi chưa bán được 1 năm thì người dùng chả ác cảm với suzuki như vậy.
mitsu họ ra xe mới chả chơi kiểu đại hạ giá xe cũ như vậy làm thiệt người dùng. Tiêu biểu con cross mới ra cao hơn hẳn bản thường và bản thường ra bán hơn 3 năm vẫn 1 giá, chỉ là thêm trang bị.
Không biết cái khác sao chứ nhìn form em nó cũng đẹp! Nghe bảo về sau là Su được quyền lấy Form con Rav4 nhà Toy cho thiết kế đấy.
Đẹp xấu thì tùy mắt nhìn mỗi người. Riêng em thì thây thích form xl7 hơn, nên nếu tiêu chí chọn xe chỉ là đẹp thì chắc chắn em sẽ ưu tiên xl7 hơn xp.So về ngoại hình thì xpander hấp dẫn hơn nhiều. Xpander cũng rộng rãi hơn chút
Option thì ngang ngang nhau hoặc xl7 hơn tí tẹo, được cái xl7 rẻ hơn 30tr. Nhưng thương hiệu Mitsubishi vẫn hơn suzuki. Xpander bán rất nhiều xe rồi nên mua về cũng có cộng đồng rất tốt. Nên là t sẽ mua xpander
Nhưng mọi chuyện cũng chỉ dừng lại ở đó. Nếu cầm lái cả 2 con rồi thì sẽ thấy xpander nó phù hợp với tiêu chí một chiếc xe mpv cho gia đình hơn nhiều. Không phải ngẫu nhiên mà tháng nào cũng trung bình 1500 chiếc. XL7 tuy cũng đẹp, giá mềm, chở được 7 người, cũng ít hao xăng... Nhưng có một số nhược điểm mà người dùng mua về không thể tự sửa lại được. Riêng khoảng cách âm dở với treo xóc, mà ông chủ xe phải nhắc lại vài lần là biết ổng không dễ chịu chút nào với nó rồi. Thường xe mới mua thì ít ai phải chê như vậy. Và thực tế là em cũng đi cả 2 con rồi nên em biết. Nếu đặt lên bàn cân chấm điểm thì 1 con 8.5/10, con kia chỉ khoảng 6/10 thôi. Trong khi giá bán chỉ chênh nhau ~20tr. Nên nếu ít tiền thì chọn Ertiga, còn ráng thêm được thì lấy luôn xpander.
Ai đi xe hãng nào thì khen hãng đó ngon thôi......
Còn không thì mí ông sale núp bóng chém tùm lum. làm người muốn mua cũng mờ mắt. Nói thiệt với bác nào muốn mua xe thì nên tự xách đít ra lên từng xe và cảm nhận, nếu ok thì lấy về.
Cách đây 2 ngày đi với ông bạn xem xe. Lúc đầu định mua faldi, ra vinfast xem xe: bản cao nhất 460tr: nhìn ngoài khá ok, nhưng đến khi đụng vào cái xe thì cảm giác không ưng bụng, có quá nhiều vấn đề....Ổng bỏ qua xem hảng khác. lên thử chiếc soluto cũng 460tr AT khác 1 trời 1 vực => xuống tiền đặt luôn.
Còn không thì mí ông sale núp bóng chém tùm lum. làm người muốn mua cũng mờ mắt. Nói thiệt với bác nào muốn mua xe thì nên tự xách đít ra lên từng xe và cảm nhận, nếu ok thì lấy về.
Cách đây 2 ngày đi với ông bạn xem xe. Lúc đầu định mua faldi, ra vinfast xem xe: bản cao nhất 460tr: nhìn ngoài khá ok, nhưng đến khi đụng vào cái xe thì cảm giác không ưng bụng, có quá nhiều vấn đề....Ổng bỏ qua xem hảng khác. lên thử chiếc soluto cũng 460tr AT khác 1 trời 1 vực => xuống tiền đặt luôn.