Hạng D
5/7/16
1.992
14.450
113
Người đâu vừa có điều kiện vừa hiểu biết về xe, tính tình dễ chịu, có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Thích cách chị ấy biến những điều bất thuận lợi trở thành hưởng thụ, đúng là Vin chỉ dành cho người tiêu dùng thông mình (tính toán vị trí chính xác), khoan dung, lạc quan (những lỗi đều sẽ được khắc phục) và biết chăm sóc bản thân (dùng thời gian sạc chăm sóc bản thân). Team mà chờ xếp hàng đổ xăng 5' cũng quạu như em thì xin phép đi ra.

ng ta chỉ di chuyển từ nhà (chung cư ở Q7 - nhưng sắp chuyển wa Vinhomes) rồi đến Vincom mua sắm, có đi chơi thì đến Vinpearl.... hệ sinh thái của anh tôi có đủ trạm sạc rồi nhá nhá
 
Hạng D
15/9/08
2.085
2.272
123
Cám ơn chị đã sử dụng và đánh giá điểm 10 cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của anh tôi :)
Chúc mừng Vinfast ........Khách hàng của Vinfast ai cũng như chị này hết hết xảy kakaka...
Ai như mình chạy Bim mà tối ngày chửi xe Bim bị này , thiếu kia , lỗi ...abc và chửi dịch vụ của Thaco miết...Mô Phật
 
Hạng B2
27/8/15
133
229
43
VF8 mà nói "êm ái" thì có lẽ em này không biết thế nào là "ồn". Hôm trước OS vừa có 1 bài hội VF8, VF9 offline để khắc phục TIẾNG ỒN, chẳng biết nói sao nữa.
 
Pro
Super Moderators
11/8/08
1.351
2.270
113
VF8 mà nói "êm ái" thì có lẽ em này không biết thế nào là "ồn". Hôm trước OS vừa có 1 bài hội VF8, VF9 offline để khắc phục TIẾNG ỒN, chẳng biết nói sao nữa.
Chị Sally so sánh VF8 êm ái so với xe xăng, không đề cập đến vấn đề ồn của riêng VF8 nhé bác. Hai vấn đề hoàn toàn khác nhau.
 
  • Haha
Reactions: Phước.OS
Hạng F
29/10/14
8.700
11.567
113
Nếu đúng thế này thì họ chăm sóc KH cũng khá tốt đó, từ chi tiết nhỏ này:
" Trong trường hợp tổng đài bận, chỉ một lúc sau VinFast sẽ liên lạc lại"
Em ở căn hộ vin khẳng định với pác là đúng như vậy. Điện tổng đài bận sẽ có người gọi lại ngay
 
  • Like
Reactions: phamminh05