Bác lại nghe nói rồi, CRV là con xe mạnh nhất phân khúc phổ thông rồi.Sport ma đạp cứ cà ì, lên đủ tốc độ mở turbo mà đạp tiếp vẫn thấy hụt hơi, cvt thì cứ gào gào lên. Chạy mấy xe khác cùng phân khúc C, bảng cao nhất, trừ forester, nói riêng về cảm giác máy va hộp số thì thấy xe nào cũng hơn crv mới hài.
CRV tăng tốc 0 - 100km 8.3 giây, Bác check toàn bộ xe cùng phân khúc phổ thông xem có con nào mạnh bằng không. Kkk
Bạn đang đi Ferrari huh? Hehe tăng tốc 0 - 100km/h 8.3 giây là mạnh hơn toàn bộ xe cùng phân khúc phổ thông rồi.thì za nên em mới thấy bác chủ đánh giá bốc với nhạy là em thấ sai sai
Hay bạn nghe nói thôi?
Đời 2018 chưa có sensing nữa Honda Việt Nam có khùn đâu mà quảng cáo anhCó vẻ CRV mới ra đang ế nên QC hơi nhiều, xem mấy kênh review dạo này cũng hay đem một số xe ra so sánh với con này
Muốn biết cảm giác lái thế nào phải chạy thử đủ lâu để biếtlà sao bác =)))
Về xe thì con này de mà có dốc là mệt nhất, đạp thí mẹ mới leo lên dc. Máy Turbo thì khi nào qua ngưỡng 2k vòng thì Turbo mở thì ngon ko thì lết lết yếu thấy mịa.
Lái thì vô lăng nhẹ nên cũng ổn và phản ứng tốt hơn vs CX-5 cùng đời, nhưng tổng thể thì tùy gu.
Chở tí đồ với 4 ng thì xệ đích trông phản cảm thí mịa....
Nếu lái qua CX-5 ko chừng bỏ chọn con CR-V này.
Lái thì vô lăng nhẹ nên cũng ổn và phản ứng tốt hơn vs CX-5 cùng đời, nhưng tổng thể thì tùy gu.
Chở tí đồ với 4 ng thì xệ đích trông phản cảm thí mịa....
Nếu lái qua CX-5 ko chừng bỏ chọn con CR-V này.
em đâu nói cảm giác lái. em nói tới cái bốc và nhạy thôi =))Muốn biết cảm giác lái thế nào phải chạy thử đủ lâu để biết
con xe nó chạy lì vkl ra có bốc tí nào đâu. nói là đủ dùng thì oke chứ nói bốc vs nhạy thì làm gì có ở con nàyBạn đang đi Ferrari huh? Hehe tăng tốc 0 - 100km/h 8.3 giây là mạnh hơn toàn bộ xe cùng phân khúc phổ thông rồi.
Hay bạn nghe nói thôi?
Anh nói nhỏ thôiKỷ niệm sâu sắc nhất là phải kèm rất nhiều lạc, đậu phộng luộc để lấy được xe.