Cái chiêu giảm giá sập sàn đến mức siêu hời để dụ khách hàng đến với showroom rồi báo không đủ xe tạo cảm giác khan hiếm để khách gấp rút chốt đơn. Sau đó bán với giá cao hơn nhiều so với giá quảng cáo mà khách hàng vẫn vui vẻ mua giá thực hãng muốn bán mà vẫn nghĩ là mình mua hời lắm. Thử không chơi chiêu này thì với những xe tồn kho của hãng đã rút khỏi ĐNA chỉ còn nước đem trồng hành chứ ai mà bỏ tiền ra mua nữa. Chiêu trò tiếp thị này xưa như trái đất rồi.
Tháo chạy khỏi thị trường, bỏ của chạy lấy người làm bao khách hàng cũ cay đắng, đó là tin xấu, hay ho gì mà quảng cáo. Thuyết âm mưu của bác chả hợp lý tý nào.Ko qc cho chev thì cũng quảng cáo cho hệ thống showroom của Vin à