Ở Mỹ ngày chạy 1000km như gỏi nên ng ta đòi thế thôimSạc qua đêm full 500km/lần okie.
Mỹ quá rộng lớn, đường nội đô Mỹ cũng khoảng 50 miles/h (80km) còn cao tốc của nó cũng 70-75 miles/h (110km) nên họ cần chạy khoảng 500 miles 1 lần charge là đúng. Đường VN nếu 400-450 km 1 lần charge là OK, từ SG đi các tỉnh hay Hà Nội đi các tỉnh cũng loanh quanh đó, sáng đi chiều tới loanh quanh rồi tối cắm charge qua đêm, sáng hôm sau là đầy đủ đi thêm 1 ngày nữa
Mấy a ở VN mà rành Mẽo như đất nhà, gê thặc
mần cái chui sạc như vầy nè a, lỗ nào cũng nhét dc500 miles/sạc là trở ngại lớn cho VF đây. Chưa kể có xài ké được trạm của Testla không.
Hiện tại đang xữ dụng các loại xe có thể sạc không dây
có thể áp dụng trên các xa lộ sau nầy
và xe điện phải và bắt buộc có hệ thống sạc không dây, Một thế hệ xe điện mới sẽ xuất hiện
Và có thể là đường dài không còn vấn đề.
Và dỉ nhiên những mối lo vẩn có như, điện thế nào, nếu có sự cố, thiên tai, ngập lụt ....là điều không thể tránh khỏi
từ khoá : ElectReon
Và có thể là đường dài không còn vấn đề.
Và dỉ nhiên những mối lo vẩn có như, điện thế nào, nếu có sự cố, thiên tai, ngập lụt ....là điều không thể tránh khỏi
từ khoá : ElectReon