Ai bảo không bao giờ xài đến.Vậy khi có tai nạn xe thì chỉ cần 2 tui khí trước chứ không cần các túi khí còn lại bao vệ cho ca hành khách phía sau ? Tai nạn xe cộ thì biết khi nào nó xãy ra đâu mà bảo dư không bao giơ xài đến? xe ở vn có tai nạn túi khí không bung, có chết người các hảng xe rung đùi éo sơ ai kiện tụng chứ ở Mỹ khác nhé.Biết tai sao honda Mỹ phải thu hồi hơn triệu xe để sửa túi khí không?Còn tùy quan điểm nữa bác. Ở vn thì đường toàn 50-80km/h thì gắn tá lả vô cũng xem như dư kg bao giờ xài đến. Ở Mẽo thì toàn phang trên cao tốc thì hãng nào dám mà cắt bớt mấy cái options an toàn bác? Dám mà cắt thì có ma nào nó mua?
Có thống kê nào chứng minh rằng tỉ lệ tử vong do tai nạn oto của hãng Toy ở Vn cao hơn Mẽo vì các cái option an toàn bị cắt giảm chưa? Bác tìm được thì khai sáng giúp e nhé.
Tiêu chuẩn an toàn xe ngày càng gắt gao.Cách nay hơn 20 năm trước xe To đã có 2 túi khí phía trước 1 cho tài xê 1 cho khách ngồi trước