Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Còn tùy quan điểm nữa bác. Ở vn thì đường toàn 50-80km/h thì gắn tá lả vô cũng xem như dư kg bao giờ xài đến. Ở Mẽo thì toàn phang trên cao tốc thì hãng nào dám mà cắt bớt mấy cái options an toàn bác? Dám mà cắt thì có ma nào nó mua?
Có thống kê nào chứng minh rằng tỉ lệ tử vong do tai nạn oto của hãng Toy ở Vn cao hơn Mẽo vì các cái option an toàn bị cắt giảm chưa? Bác tìm được thì khai sáng giúp e nhé.
Ai bảo không bao giờ xài đến.Vậy khi có tai nạn xe thì chỉ cần 2 tui khí trước chứ không cần các túi khí còn lại bao vệ cho ca hành khách phía sau ? Tai nạn xe cộ thì biết khi nào nó xãy ra đâu mà bảo dư không bao giơ xài đến? xe ở vn có tai nạn túi khí không bung, có chết người các hảng xe rung đùi éo sơ ai kiện tụng chứ ở Mỹ khác nhé.Biết tai sao honda Mỹ phải thu hồi hơn triệu xe để sửa túi khí không?
Tiêu chuẩn an toàn xe ngày càng gắt gao.Cách nay hơn 20 năm trước xe To đã có 2 túi khí phía trước 1 cho tài xê 1 cho khách ngồi trước
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Còn tùy quan điểm nữa bác. Ở vn thì đường toàn 50-80km/h thì gắn tá lả vô cũng xem như dư kg bao giờ xài đến. Ở Mẽo thì toàn phang trên cao tốc thì hãng nào dám mà cắt bớt mấy cái options an toàn bác? Dám mà cắt thì có ma nào nó mua?
Có thống kê nào chứng minh rằng tỉ lệ tử vong do tai nạn oto của hãng Toy ở Vn cao hơn Mẽo vì các cái option an toàn bị cắt giảm chưa? Bác tìm được thì khai sáng giúp e nhé.

ối bác nói thế giống như lúc trước xe được trang bị Cruise Control thì nhiều bác nói cruise control chạy cao tốc mới cần. Nhưng thực tế chạy ở VN đường giới hạn tốc độ bà con xài ầm ầm để phẻ chân ga. Vụ túi khí cũng vậy, thí dụ bác chạy thành phố chay chậm đi nhưng có thằng nào xỉn chạy tông bác thì sẽ thế nào? Tai nạn giao thông có thể xảy ra bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu cho nên tốt nhất "phòng bệnh hơn chữa bệnh"

Còn vụ mà báo cáo tai nạn ở VN em thấy mấy thằng bụng bự dấu hết mie nó rồi, công bố đầy đủ bị đem ra kỷ luật thì sao mà còn làm ăn được.
 
Hạng F
2/4/10
7.393
33.522
113
Mà sao cái quan trọng nhất của chiếc xe là cái động cơ thì rất ít bác đem ra so sánh nhỉ? Độ tin cậy, kg hư hỏng vặt, tính kinh tế về sử dụng nhiên liệu,....
Toàn tập trung những thứ options, vốn là chỉ tăng thêm phần tiện lợi trong việc sử dụng mà thôi.
 
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Ngẫm xem đúng không các bác:

9 ĐIỂM KHÁC NHAU GIỮA TRAI GIÀU VÀ TRAI NGHÈO
...
Điều thứ 3: Đàn ông giàu khi nói chuyện sẽ nói về những thứ đang làm, đàn ông nghèo thì nói về những cái mình đang có (ví dụ như nhà mới mua xe, thường ngày hay ăn mì hay ăn sushi…).
...
Điều cuối cùng: Cách dễ nhất là nhìn vào đôi giày, đàn ông giàu chăm chút cho đôi giày, đàn ông nghèo chăm chút cho chiếc xe.
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Mà sao cái quan trọng nhất của chiếc xe là cái động cơ thì rất ít bác đem ra so sánh nhỉ? Độ tin cậy, kg hư hỏng vặt, tính kinh tế về sử dụng nhiên liệu,....
Toàn tập trung những thứ options, vốn là chỉ tăng thêm phần tiện lợi trong việc sử dụng mà thôi.
Độ tin cây thì xe nhật nhất là To khỏi cần lăn tăn bàn cãi
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
ối bác nói thế giống như lúc trước xe được trang bị Cruise Control thì nhiều bác nói cruise control chạy cao tốc mới cần. Nhưng thực tế chạy ở VN đường giới hạn tốc độ bà con xài ầm ầm để phẻ chân ga. Vụ túi khí cũng vậy, thí dụ bác chạy thành phố chay chậm đi nhưng có thằng nào xỉn chạy tông bác thì sẽ thế nào? Tai nạn giao thông có thể xảy ra bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu cho nên tốt nhất "phòng bệnh hơn chữa bệnh"

Còn vụ mà báo cáo tai nạn ở VN em thấy mấy thằng bụng bự dấu hết mie nó rồi, công bố đầy đủ bị đem ra kỷ luật thì sao mà còn làm ăn được.

Cruise control ra xa lộ chay chừng 60-65 dặm/h là chuẫn. trong thành phố phải chạy dừng đèn đỏ liên tuc mà xài cruise control không tiện tí nào
Ra freeway ban đêm ít xe, đường vắng nhấn 65-70 dặm/h cài cruise control cứ thế mà chạy, đặc biêt đi đường xa chạy đở mỏi cẳng
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Cruise control ra xa lộ chay chừng 60-65 dặm/h là chuẫn. trong thành phố phải chạy dừng đèn đỏ liên tuc mà xài cruise control không tiện tí nào
Ra freeway ban đêm ít xe, đường vắng nhấn 65-70 dặm/h cài cruise control cứ thế mà chạy, đặc biêt đi đường xa chạy đở mỏi cẳng

Em thì khác bác à, cao tốc Viet Nam chạy khốn nạn lắm, vì vận tốc giao động từ 60-100km/h khoảng cách tới 40km/h lận mà chỉ có 2 lane nên dễ hẻo lắm, đi cao tốc em toàn chạy cảm giác ga thôi. Còn cruise em dùng khi đi tinh, khi chạy vào khu dân cư set 50km/h để khỏi bị lụm lúa.
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Mà sao cái quan trọng nhất của chiếc xe là cái động cơ thì rất ít bác đem ra so sánh nhỉ? Độ tin cậy, kg hư hỏng vặt, tính kinh tế về sử dụng nhiên liệu,....
Toàn tập trung những thứ options, vốn là chỉ tăng thêm phần tiện lợi trong việc sử dụng mà thôi.

Động cơ thì Toy có cải tiến gì đâu mà so sánh làm gì bác, và động cơ Toy bền vì lúc nào cũng hoạt động ở hiệu xuất thấp và trung bình và xe hoạt động ở hiệu xuất thấp hơn và ít linh kiện hơn thì sẽ ít hỏng vặt hơn xe hiệu xuất cao và nhiều linh kiện như hộp số nhiều cấp và turbo...
 
Hạng F
2/4/10
7.393
33.522
113
Động cơ thì Toy có cải tiến gì đâu mà so sánh làm gì bác, và động cơ Toy bền vì lúc nào cũng hoạt động ở hiệu xuất thấp và trung bình và xe hoạt động ở hiệu xuất thấp hơn và ít linh kiện hơn thì sẽ ít hỏng vặt hơn xe hiệu xuất cao và nhiều linh kiện như hộp số nhiều cấp và turbo...
Có nghĩa là động cơ làm việc bền bỉ thì kg phải là điều các nhà sản xuất nên duy trì sao? Còn hiệu suất cao, đường xá và tốc độ cho phép ở Việt Nam, trong một năm bác có bao lần giữ chân lút ga (trên 3,000-4,000rpm) trong một quãng đường dài kg? Mà sao xe Đức mọi người đều khen động cơ tốt, xài cùng điều kiện đường xá Việt Nam lại mau hư hơn Toy sau 5-7 năm sử dụng?
 
  • Like
Reactions: bl3399