Bác hãy dùng cái đầu mà suy nghĩ, dùng cái đầu mọc tóc í, chứ ko phải cái đầu c bác ạ.Thì đấy, Hàn coi Việt hạ đẳng mà.
Cái giọng bác cũng nói lên con người bác. Chuyên cầm chim bưng bô cho Hàn Quốc hả?
Lương không cao bằng Tây đâu.
Chuyển việc sớm đi bác ơi.
Thôi bác xàm quá đi.Bác hãy dùng cái đầu mà suy nghĩ, dùng cái đầu mọc tóc í, chứ ko phải cái đầu c bác ạ.
Hàn nó coi bác hạ đẳng.
Sai hả?
Chuyện rõ mười mươi thế rồi mà bác trách người ta.
Bác hỏi cả nước Việt đi coi có đáng để tung hô bọn Rồng Xanh, Lãi Xanh, Hàn xỉn hèn hạ này không.
Này phải hỏi bác @Nguyễn Phú xem thế quái nào ở đâu lại mọc ra cái thằng đi ôm chim bọn Lãi Xanh chư hầu đánh thuê thế này đây.
Em nói rõ thế rồi bác coi là em điên chắc.
Hàn nó coi bác là người thường hay hạ đẳng?
Bác trả lời thật sự không dối lòng đi rồi hãy mắng em.
Quên năm 2020 bọn Hàn Covid bị Việt nhốt trong trại rồi nó nói gì à?
Hay là bác cũng giống mấy con nhãi ranh Việt yêu thằng Lee Min Ho đáng tuổi con bác hả?
Em thì xin kiếu mấy thằng đó, em có Ho Lao, Ho Lào, Ho Gà cũng ko Ho được như mấy thằng đó đâu.
Xe Hàn mua là mua.
Còn người Hàn bài là bài.
Bao giờ xe Vin làm được và bán giá tốt thì đổ xô vào mua ngay chứ làm giàu cho bọn Lãi Xanh mãi sao được.
Tại giờ bết quá đành chịu thôi.
Malay nó cũng đẻ ra Perodua với Proton rồi cũng best sale bên đó.
Chỉnh sửa cuối:
Sợ ồn thì bác làm quả máy xăng cho hớp lýMình đi Santafe SLX 2010 eVGT gần 12 năm giờ vẫn ổn, nhưng do bị xuống hạng kiểm định 6 tháng một lần nên muốn lên đời Santafe 2021 Premiun máy dầu. Một lần chạy thử Santafe 2020 cảm nhận hệ thống hỗ trợ lái quá tuyệt vời mà chiếc SLX 2010 không có, chỉ có một điều làm mình phân vân là nó quá ồn so với chiếc xe mình đang chạy, kể cả cho nổ máy đậu tại chỗ và cảm nhận từ bên ngoài. Liệu có nên lên đời chuyển từ máy dầu qua máy xăng?
Thấy tụi nó khùng khùng sao ấyđâu chỉ có xe Hàn ,cứ nhìn cảnh gào khóc đưa đón các thần tượng ca sĩ,diễn viên Hàn ở sân bay của các fan Việt thì biết, cũng vào top đầu thích sao Hàn hàng đầu TG.
Đúng rồi hihi chơi mà chơi block thì hèn lắm. Xe giờ có phải mua làm của đâu. Hãng nào bán đàng hoàng không chặt chém thì phải tôn vinh.Chơi mà block là ko hay. Cứ thẳng thắn thôi anh. Xe giờ đâu phải mua làm của đâu mà.
Mà không biết là hãng nào nhỉ!
nghe đồn Toy với Honda chặt dữ lémĐúng rồi hihi chơi mà chơi block thì hèn lắm. Xe giờ có phải mua làm của đâu. Hãng nào bán đàng hoàng không chặt chém thì phải tôn vinh.
Mà không biết là hãng nào nhỉ!
Khổ thật bác ạ.nghe đồn Toy với Honda chặt dữ lém
Danh sách đồ tể phải kể ra là: Toy, Honda (quá nổi tiếng danh ngôn Tôi yêu Việt Nam Đồng), Nissan, Peugeot + Volvo (2 thầy này bị la ó quá sau đổi tính hạ giá bớt rồi), Audi, Jaguar, Landrover.
Và cuối cùng cả nước 30 năm qua vẫn thắp nhang, đốt nến, thờ nhà vô địch:
Lexus!!!!!!
Martin 107Đúng rồi hihi chơi mà chơi block thì hèn lắm. Xe giờ có phải mua làm của đâu. Hãng nào bán đàng hoàng không chặt chém thì phải tôn vinh.
Mà không biết là hãng nào nhỉ!
VN sản xuất ra ô tô thì mục đích là cạnh tranh xe Đức, chứ Nhật Hàn không có cửa (không nói xe lâp giáp). Còn xe điện thì phải ngồi trên đầu Tesla, chứ ba hãng xe khác chỉ là muỗiXe Hàn k bán tốt ở Nhật vì dĩ nhiên Nhật tao sx đc 1 đống xe, chạy xe Hàn làm qq j?
Tương tự ở Hàn thì tao chạy Hyundai Kia thôi. Những nước Mỹ Âu thì cũng thế. Sx đc xe cớ j chạy xe nước khác, đem tiền về cho bọn kia làm gì?
Đó là câu chuyện của các nước sx đc các con xe ngon.
Còn ở VN? Muốn trách thì trách Toy VN ăn dày, cắt option hết 1 thời gian rất dài, mãi sau này mất thị phần quá mới sáng ra (nhưng kệ vì bố ăn no rồi) nên xe Hàn mới có nhiều cơ hội lên ngôi. Nhưng để công bằng mà nói thì xe Hàn đã tốt hơn thời Dawoo nhiều.
VN giờ mà có hãng sx xe ngon như hãng abc j đó thì chắc cũng chạy đầy đg...
À mà thôi )))