Mà toàn do mấy cụ ghét TOY lập ra.Lâu lâu vào thì thấy có nhiều chủ đề na ná nhau như: Người Việt thích Toy
:3danbanh:
Đâu thấy đâu?Em đang chuẩn bị lên đường qua box Kia chém bọn nóa đây.
Chắc Bác ấy bị chém banh xác rồi:3danbanh:
Đâu thấy đâu?
Con Limo này dùng chung khung vỏ với TOY ư? 4 người thiệt mạng, Xe bán tải đâm đấy.
http://k14.vcmedia.vn/thumb_w/600/J...78-3166830-image-a-72_1437274048861-1dbd3.jpg
http://k14.vcmedia.vn/thumb_w/600/J...78-3166830-image-a-72_1437274048861-1dbd3.jpg
Chỉnh sửa cuối:
Lúc đi xem xe thì ba mình xem Everest đầu tiên, nhưng lúc thuê xe chạy xuống Bình Dương thăm ông chú thì thuê chiếc Fortuner, có tài xế đi kèm nhưng ba không cho lái, chỉ cho ngồi bên cạnh, còn ba lái. Lúc đó mình không có ở nhà, nhưng thấy mọi người khen quá trời, mẹ thì khen vì ngồi rộng rãi, ba thì nói là xe lái sướng vì cao và to.
Xem tình hình là có vẻ khoái em Fortuner rồi. Vì cũng đâu có đi các xe khác bao giờ, nhất là đi xa như thế này, nên cũng đâu có biết gì mà so sánh giữa các xe, có điều là sau chuyến đi Bình Dương đó thì mọi người vừa lòng.
Lý thuyết Kinh tế học thì nói con người sẽ lựa chọn dựa trên nguyên tắc tối ưu hoá lợi ích (maximize benefit), nhưng thực tế thì người tiêu dùng chỉ lựa chọn dựa trên nguyên tắc "đủ là được" (good enough is ok), vì không ai có thể ngồi so sánh, chấm điểm chi tiết, cân nhắc thiệt hơn quá chi tiết được. Cho nên, cái chính là phải khiến cho khách hàng nghĩ đến mình khi muốn mua xe, từ đó đi test xe của mình, đồng thời cho khách hàng thêm cảm giác an tâm là "đủ".
Xem tình hình là có vẻ khoái em Fortuner rồi. Vì cũng đâu có đi các xe khác bao giờ, nhất là đi xa như thế này, nên cũng đâu có biết gì mà so sánh giữa các xe, có điều là sau chuyến đi Bình Dương đó thì mọi người vừa lòng.
Lý thuyết Kinh tế học thì nói con người sẽ lựa chọn dựa trên nguyên tắc tối ưu hoá lợi ích (maximize benefit), nhưng thực tế thì người tiêu dùng chỉ lựa chọn dựa trên nguyên tắc "đủ là được" (good enough is ok), vì không ai có thể ngồi so sánh, chấm điểm chi tiết, cân nhắc thiệt hơn quá chi tiết được. Cho nên, cái chính là phải khiến cho khách hàng nghĩ đến mình khi muốn mua xe, từ đó đi test xe của mình, đồng thời cho khách hàng thêm cảm giác an tâm là "đủ".
Đây hình của bác Anti đây.
Con Limo này dùng chung khung vỏ với TOY ư? 4 người thiệt mạng, Xe bán tải đâm đấy.
http://k14.vcmedia.vn/thumb_w/600/JJ5noTccccccccccccwJKetEZPfM4/Image/2015/07/2AAA0F3200000578-3166830-image-a-72_1437274048861-1dbd3.jpg
Mấy bác cũng thích lôi ảnh xe tai nạn ra nhỉ? Cơ mờ các bác thích thì kệ các bác.
Cho hỏi chiếc Limo đó test của IIHS được mấy sao hở 2 bác?