Hạng C
14/3/15
980
1.146
93
37
Ho Chi Minh City, Vietnam
Nhà nước nên cắt giảm ưu đãi sản xuất trong nước, chỉ làm lợi cho nhà sản xuất còn người tiêu dùng chả lợi gì, xu hướng dùng hàng nhập vì xe chất lượng, oftion đầy đủ, không cắt xén như hàng lặp ráp trong nước!

xe nhap o Viet Nam van bi cat xen nha bac, so sanh model nhap khau cho thi truong Viet Nam voi model noi. dia. cua Han Quoc la thay khac lien

anh Hai, anh Cong ... mang tieng la nhap nguyen chiec nhung deu co phu phep nho nho trong don dat hang, do do xe nhap khau ve VN luon bi mat di kha nhieu option, du rang dieu do lam cho gia xe co ve re hon duoc chut chut
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
Chả hiểu tự hào cái qq gì? Nhập nhiều xe hơn những nước khác bởi chứng tỏ nước mình không có khả năng sản xuất và ráp. Nghe báo cáo "tăng trưởng" thấy mà ghê, tăng thu nhập cho nước người ta nước mình lỗ =))
 
Hạng D
2/10/14
1.124
42.729
113
40
Chả hiểu tự hào cái qq gì? Nhập nhiều xe hơn những nước khác bởi chứng tỏ nước mình không có khả năng sản xuất và ráp. Nghe báo cáo "tăng trưởng" thấy mà ghê, tăng thu nhập cho nước người ta nước mình lỗ =))
do bọn nó thích ăn dày thôi mà, chừng nào lượng xe nhập Mỹ, Nhật Châu Âu tăng đáng kể, e mới thấy vui. tưởng sao, nhập Ấn, kaka, nghe hết sang. kakaka, chất lượng Ấn Độ nhìu ông chắc cho là hơn VN mọi mặt.
 
Hạng D
16/11/09
2.014
680
113
Ý kiến bỏ bảo hộ sản xuất xe có lý. Mà tổng thu thuế đánh vào xe nhập, phụ tùng nhập cụ thể là bao nhiêu mỗi năm nhỉ?
 
Hạng D
20/12/13
1.871
1.718
113
Lâu lâu mới có bài thẳng thắn viết Ranger, Vios là chỉ nhất trong VAMA chứ so cả thị trường VN thì chưa chắc, mà số liệu của Hải quan công bố đã thể hiện điều đó