Ví dụ như thời Su Viva và Su Hayate bán chạy, nhỉ. Suzuki tự tay xóa thương hiệu bán chạy và đưa mình vào thế khó. Trong khi Honda Dream vẫn giữ thương hiệu thêm 20 năm nữa.Thấy ngon vậy thôi chứ ít tháng nữa mà Suzuki VN đem con XL7 mới - hybrid nửa mùa về và tăng giá bán nữa thì anh em nhà nó lại dắt tay nhau đi đội sổ tiếp thôi. Gì chứ Suzuki VN là chuyên gia tự bóp d*i rồi ...
Em kg nghĩ sẽ tệ đến vậy. Với mạng lưới phụ trợ rộng khắp và độ đa dạng của Toy ở VN thì những sản phẩm như Veloz, Avanza, Wigo vẫn sẽ có đất sống .. nếu Toy định giá phù hợp và các đại lý làm ăn tử tế hơn.Toyhatsu với Diehatsu sẽ theo chân xe tàu thôi.khi khách hàng việt mất niềm tin thì xác định.
Toyota coi thường thị trường VN quá. Gầm cao thì có Cross (bị cx-5 đè). Fortuner thì ù, Innova cũ thì giá cao bị Expander rút ống. Innova cross thì bán dc le que mấy xe. Mấy chiếc daihatsu loại 2 thì nhìn chán. Ko thay đổi doanh số sẽ trượt dài tiếp.