Sau khi SBLT khánh thành, trung bình mỗi ngày các cuộc nc giữa đài không lưu với phi công
- Tags
- giao thông
Bác có từng nghĩ trễ giờ bay ở sb LT vì kẹt xe trên đường đến sb TSN chưa ?Sao không mở đường bay ngắn SG-sb LT bằng chopper nhỉ, nhất cử lưỡng tiện, mình đã từng bay VT-SG chỉ chừng 10 phút là đáp xuống rồi... quá nhanh
Thường khách dạng này sẽ căn ke từng phút, nên khả năng này là có à!
tại vì ban đầu cố chấp không chịu mở rộng TSN, không chịu dùng Biên Hòa và nằng nặc đòi xây Long Thành, coi LT như thuốc tiên, như bùa phép cải lão hoàn đồng đó anh. Đợi khởi công LT rồi mới trả mọi thứ lại sự thật vốn dĩ của nó, rồi mở rộng TSN cũng đâu có muộn ... Nghe đồn sắp tới còn đưa BH vào hoạt động lưỡng dụng nữa kìa. Ngày xưa cứ ai hỏi tới là bị bác bỏ, kêu BH không thể dùng cho hoạt động dân sự được.Éo hiểu vừa xây sb Long Thành vừa xây nhà ga T3 TSN để làm gì khi hai thằng xong cùng lúc ?
Bay Vietjet căn từng k, vé khoảng 900k cả thuế, tới nơi về LT bằng chopper, giá 15 chẹo là ổnBác có từng nghĩ trễ giờ bay ở sb LT vì kẹt xe trên đường đến sb TSN chưa ?
Thường khách dạng này sẽ căn ke từng phút, nên khả năng này là có à!
Đây là chiến thuật gai mít, người thường làm sao hiểu đc trển tính toán ra saotại vì ban đầu cố chấp không chịu mở rộng TSN, không chịu dùng Biên Hòa và nằng nặc đòi xây Long Thành, coi LT như thuốc tiên, như bùa phép cải lão hoàn đồng đó anh. Đợi khởi công LT rồi mới trả mọi thứ lại sự thật vốn dĩ của nó, rồi mở rộng TSN cũng đâu có muộn ... Nghe đồn sắp tới còn đưa BH vào hoạt động lưỡng dụng nữa kìa. Ngày xưa cứ ai hỏi tới là bị bác bỏ, kêu BH không thể dùng cho hoạt động dân sự được.
Rồi về tới TSN ta đi xe ôm về nhà, chuẩn bàiBay Vietjet căn từng k, vé khoảng 900k cả thuế, tới nơi về LT bằng chopper, giá 15 chẹo là ổn
Nhiều khi tới lúc khánh thành sb LT drone taxi được phép bay, lúc đó chi phí sẽ rẻ hơn helicopter nhiều à
Nội địa quá tải, Quốc tế quá tải.Éo hiểu vừa xây sb Long Thành vừa xây nhà ga T3 TSN để làm gì khi hai thằng xong cùng lúc ?