Hạng B2
14/1/09
127
0
16
em xác nhận lại thông tin của Pác chủ thớt, đây là 2 hiểm hoạ tiềm ẩn vào ban đêm trên đường cao tốc...
Do chạy với tốc độ cao nên các chú bù hóng ra đường "dạo chơi" ban đêm lập tức bẹp dí vào kính xe, nước xịt và gạt nước không ăn thua.... Bên cạnh đó là các chú cẩu, ở ruộng đã quen nay đi lang thang trên đường cũng thuộc diện đối tượng nguy hiểm cần lưu ý....
 
Hạng C
11/9/08
501
33
28
44
Em hỏi ngu tí. Đang chạy trên cao tốc khoảng 120km/h mà rủi bánh trước nổ lốp thì sao nhỉ? Có khả năng mất lái hay khả năng nào nữa? Bác nào kinh nghiệm trả lời giúp. Em đa tạ.
 
Hạng D
16/11/09
2.026
720
113
zace04 nói:
Em hỏi ngu tí. Đang chạy trên cao tốc khoảng 120km/h mà rủi bánh trước nổ lốp thì sao nhỉ? Có khả năng mất lái hay khả năng nào nữa? Bác nào kinh nghiệm trả lời giúp. Em đa tạ.

Không ai kịp có kinh nghiệm vụ này đâu ạ!
Về lý thuyết, khi đó phải ghì chặt tay lái (nếu còn kịp) và cho xe từ từ tấp lề.
 
Hạng F
26/6/07
5.369
76
38
OS ... 5-YEAR BIRTHDAY
NgocLuu nói:
zace04 nói:
Em hỏi ngu tí. Đang chạy trên cao tốc khoảng 120km/h mà rủi bánh trước nổ lốp thì sao nhỉ? Có khả năng mất lái hay khả năng nào nữa? Bác nào kinh nghiệm trả lời giúp. Em đa tạ.

Không ai kịp có kinh nghiệm vụ này đâu ạ!
Về lý thuyết, khi đó phải ghì chặt tay lái (nếu còn kịp) và cho xe từ từ tấp lề.

Nếu là xe du lịch thì ít khả năng nổ - nói chung nếu bị thủng lớn thì lốp xe cũng vẫn chịu đựng được để tài xế bật đèn tín hiệu khẩn cấp và từ từ di chuyển vào lề .

Nhưng nếu đó là xe tải thì ....
17.gif
63.gif
63.gif
63.gif
 
Hạng D
14/12/09
1.166
202
63
56
zace04 nói:
Em hỏi ngu tí. Đang chạy trên cao tốc khoảng 120km/h mà rủi bánh trước nổ lốp thì sao nhỉ? Có khả năng mất lái hay khả năng nào nữa? Bác nào kinh nghiệm trả lời giúp. Em đa tạ.

Chạy cao tốc kg đơn giản vì đa phần tài xê Viet Nam mình chưa quen chạy tốc độ cao đoạn đường dài, chạy trên 100 km /h càng phải tập trung giữ tay lái, khi nổ vỏ chắc chắn sẽ chao xe, nếu đang đi tốc độ cao, tay lái kg cứng bảo đảm ..... bay ..... Nổ vỏ chắc chắn chao lái ..... cẩn thận vẫn hơn Bác ui.
 
Hạng D
15/10/06
1.830
26
48
3lan
blong nói:
Tối này em đi miền tây, đây là lần đầu tiên em đi con đường này vào ban đêm.
Bắt đầu từ đoạn Bến Lức thì xuất hiện nhiều bù hong hay còn gọi là thiêu thân với mức độ dày đặc. Những con này va đập vào kính lái, xác chúng dính lên kính dày tới mức em chỉ còn thấy mờ mờ ở phía trước. Em cố gắng phun nước và mở cần gạt nước ở chế độ mạnh nhất mà cũng chẳng cải thiện được gì mà còn làm cho kính nhoè hơn.
Cũng may trong xe em lúc nào cũng thủ sẵn 1 chay nước rữa kính nên em từ từ tấp xe vào lề. Xịt nước rửa kính và dùng khăn lau nhiều lần mới hết.
Sau đó em cứ nối đuôi xe tải mà chạy(bù hong bị xe tải chạy trước cản hết). Cũng ở đoạn này, các bác nên lưu ý mấy chú CẨU nhé. hôm nay em thấy mấy chú chạy lăn tăn trên đường, lỡ nó phóng ra, thì theo phản xạ chúng ta đánh tay lái thì nguy to.
Mấy con côn trùng này nhỏ vậy chứ thiệt hại ghê lắm đó các bác, đi tốc độ cao nó chết gí vào xe không chùi ngay là hỏng sơn xe, vì trong người một số loại có chất dạng axit. Kính xe còn đỡ chứ thân xe và kính chiếu hậu là bó tay nếu không có dung dịch tốt chùi ngay.
 
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
X108 nói:
Gần đến ngã rẽ Trung Lương em thấy có đoạn cua gắt mà chưa có bảng thông báo giảm tốc độ. Hôm rồi em đua 120kmh đến gần tới nơi mới thấy cua, vội rà thắng may mà con kịp.
Vấn đề thứ hai là biển báo ra khỏi đường cao tốc ko rõ ràng. Hiện đầu Trung lương bảng hướng dẫn 1 đường rẽ xuống Tam Hiệp, một đường rẽ Đồng Tâm. Lẽ ra nhánh rẽ trái phải ghi là Mỹ Tho, Bến Tre và đường đi thẳng là Cần Thơ mới tránh hiểu lầm.

Vẫn là tư duy của những người làm đường đất nên các bác thông cảm và chúng ta kiến nghị để cho các chief đi học tập ở nước ngoài 01 khóa về biển báo vv. ...
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Tưởng lên mặt trăng, chứ đi nước ngoài hả? Các xxx đi như đi chợ.:D