@mrinuni : Dám test thử không?
xe xịn, ko gắn đồ nhựa đc, mất công ra khói đen, garrenti ko ổn định.
Em đã thay tăng đơ tổng mới,
đề pa vẫn kêu rét rét chói tai
ọc ọc ọc
Đang nghi ngờ pulley cốt máy bị trượt ngay chỗ vòng cao su kết nối các bác ạ (((
đề pa vẫn kêu rét rét chói tai
ọc ọc ọc
Đang nghi ngờ pulley cốt máy bị trượt ngay chỗ vòng cao su kết nối các bác ạ (((
bác thử kiểm tra kỹ lại xem bác! em sợ không phải di tăng đơ đâu bác! bác kiểm tra bi tỳ và dây curoa xem bác! nếu bác cần đổi em đổi cho bác ạ! nhưng chỉ sợ bác mất công thôi vì em bán nhiều rồi ạ! hôm bán cho bác em cũng đem đến cho 2 bác ở gara lắp ngon luôn bác! cảm ơn bác đã ủng hộ emEm đã thay tăng đơ tổng mới,
đề pa vẫn kêu rét rét chói tai
ọc ọc ọc
Đang nghi ngờ pulley cốt máy bị trượt ngay chỗ vòng cao su kết nối các bác ạ (((
Chính xác là do bị trượt cao su giảm chất pulley cốt máy các bác ạ...
Chắc vài bữa em lại phải nhờ đến bác @phutung cung cấp cái món ấy thì mới yên tâm được
Mấy bác thợ hiện giờ khoan và gim 2 con vít chìm cố định vòng trong vòng ngoài pulley thì êm ru...cơ mà nó nối cứng như thế cũng nguy hiểm hik hik
Chắc vài bữa em lại phải nhờ đến bác @phutung cung cấp cái món ấy thì mới yên tâm được
Mấy bác thợ hiện giờ khoan và gim 2 con vít chìm cố định vòng trong vòng ngoài pulley thì êm ru...cơ mà nó nối cứng như thế cũng nguy hiểm hik hik
Như vậy là chính xác tại cái pulley bị trượt chỗ vòng đệm cao su
Em đã thay pulley mới và giờ lại êm và ngọt lịm
Em đã thay pulley mới và giờ lại êm và ngọt lịm
vậy là cái đầu tiên em gửi cho anh hơi phí anhNhư vậy là chính xác tại cái pulley bị trượt chỗ vòng đệm cao su
Em đã thay pulley mới và giờ lại êm và ngọt lịm