Tập Lái
27/2/10
4
0
0
Nhờ các bạn tư vấn dùm tình trạng xe Ford everest 2005 2.6 xăng, đã chạy 60,000 Km bị làm sao?
1. Hôm qua thử chạy trên cao tốc HCM - Trung lương: Khi tăng tốc xe bình thường, nhưng khi tốc độ tăng đến khoảng 155 Km/h thấy xe bị khựng (như thiếu xăng) chết máy khoảng 1-2 giây rồi lại chạy tiếp. Nếu chạy ở khoảng 130 Km/h thời gian lâu vẫn thấy bình thường.
2. Khi xe đang đỗ máy chạy khoảng 900 rpm, ta đạp tăng ga thì nghe thấy tiếng máy hơi bị khựng (nhanh) rồi mới rú ga lên được.
 
Hạng B2
26/9/08
357
45
28
Bác xem thử mobin, bugi, dây cao áp thử. Có thể nguyên nhân từ các món này
 
Hạng D
7/3/05
1.634
177
63
Xe nó thiết kế chạy có cỡ đó thôi bác .tới gần ngưỡng của nó là có hiện tượng bị khựng là đương nhiên rùi . Loại Everest theo em 155 km/h là ngường rùi .bác coi nó có cục chêm hạn chế tốc độ ở chân ga ko tháo bỏ nó đi chạy đạp sướng nơn đó nhưng coi chừng mất an toàn thôi . ACURA MDX thiết kế chạy nhanh hơn máy 3.7 hình dáng khí động học và các hệ thống tự cân bằng các loại...bảng đồng hồ ghi là 260 km/h (max) nhưng em cũng chỉ đạp lên cỡ 200 km/h là nó khựng nương mãi mới lên được 220 một đoạn là hết .

Chạy cỡ đó thôi cho nó lành bác ui .
 
Tập Lái
27/2/10
4
0
0
Theo tôi vấn đề không phải do cái cục hạn chế chân ga gì đó, vì lúc đó ga vẫn còn chứ chưa hết.
 
Hạng B2
29/10/03
190
6
18
54
Dạo này VN mình vừa có đường cao tốc nên nhiều bác phát hiện ra xe mình có vấn đề nhỉ, nếu ko có thì Innova hay Lambo đều như nhau, 80km/h là chấm hết.
39.gif
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
Có thể bơm xăng bị tụt huyết áp. Khi tốc độ cao, đòi hỏi bơm xăng cung cấp lượng nhiên liệu nhiều hơn. Bác cũng xem lại có dùng BUGI đểu không?

Sắp tới mấy ông DLR Có mua mới cái máy TEST bugi ở buồng Áp suất nên các bác yên tâm la thay bugi hông sợ bị thuốc nữa/
 
Hạng D
22/7/06
3.782
1.359
113
Kiên Giang
DAOTHOAT nói:
Xe nó thiết kế chạy có cỡ đó thôi bác .tới gần ngưỡng của nó là có hiện tượng bị khựng là đương nhiên rùi . Loại Everest theo em 155 km/h là ngường rùi .bác coi nó có cục chêm hạn chế tốc độ ở chân ga ko tháo bỏ nó đi chạy đạp sướng nơn đó nhưng coi chừng mất an toàn thôi . ACURA MDX thiết kế chạy nhanh hơn máy 3.7 hình dáng khí động học và các hệ thống tự cân bằng các loại...bảng đồng hồ ghi là 260 km/h (max) nhưng em cũng chỉ đạp lên cỡ 200 km/h là nó khựng nương mãi mới lên được 220 một đoạn là hết .

Chạy cỡ đó thôi cho nó lành bác ui .

Ngưỡng mộ bác bác quá chạy 200 ở VN chắc phi như bay vậy đó,liếc qua liếc lại thấy xe mất tiêu rồi.Bái phục bác rồi đó,em chỉ dám cầm Matiz 2000 đạp lên 145km\h là tay chân run rẩy rồi
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng F
1/5/09
6.754
1.126
113
Polts Vietnam - Tp HCM
hairestone nói:
1. Hôm qua thử chạy trên cao tốc HCM - Trung lương: Khi tăng tốc xe bình thường, nhưng khi tốc độ tăng đến khoảng 155 Km/h thấy xe bị khựng (như thiếu xăng) chết máy khoảng 1-2 giây rồi lại chạy tiếp. Nếu chạy ở khoảng 130 Km/h thời gian lâu vẫn thấy bình thường.

Chạy gì ghia thía bác :confused:. Hôm mùng 4 em đổi với thằng bạn lấy con FE máy dầu 2008 của nó (vì xe em chỉ có 4 chỗ) chở 6 người nhà em đi Nha Trang đường vắng đạp lên tới 120km/h là thấy cái xe nó bê bê không dám đạp hơn nữa, kg bít do FE nó vậy hay là do em chưa quen cảm giác nhỉ do em đang chạy Mẹc nhỉ em thắc mắc quá vì đang phân vân việc tậu một em FE chạy đi làm hàng ngày cho nó kinh tế
 
Hạng B2
10/1/07
293
1
0
www.otosaigon.com
Bái phục các Bác mê tốc độ. Các Bác chạy ghêd9u7ud9u7o72ng ở Việt Nam mà Bác chạy 200 Km/h là Bác đã đặt 1 chân vô bện viện rồi Bác ơi.