Hạng D
11/8/09
2.852
177
63
Chạy 140 là thấy ơn rùi mà mấy bác còn mún hơn
 
Hạng B1
16/6/09
66
0
6
hairestone nói:
Nhờ các bạn tư vấn dùm tình trạng xe Ford everest 2005 2.6 xăng, đã chạy 60,000 Km bị làm sao?
1. Hôm qua thử chạy trên cao tốc HCM - Trung lương: Khi tăng tốc xe bình thường, nhưng khi tốc độ tăng đến khoảng 155 Km/h thấy xe bị khựng (như thiếu xăng) chết máy khoảng 1-2 giây rồi lại chạy tiếp. Nếu chạy ở khoảng 130 Km/h thời gian lâu vẫn thấy bình thường.
2. Khi xe đang đỗ máy chạy khoảng 900 rpm, ta đạp tăng ga thì nghe thấy tiếng máy hơi bị khựng (nhanh) rồi mới rú ga lên được.

Cụ Dưỡng đó àh? Vấn đề đó là do nhà sản xuất khống chế như vậy rồi, đến Garage nào uy tính chỉnh lại là oki thôi, có thể quất lên 180 vô tư.
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
phamvanthao nói:
hairestone nói:
Nhờ các bạn tư vấn dùm tình trạng xe Ford everest 2005 2.6 xăng, đã chạy 60,000 Km bị làm sao?
1. Hôm qua thử chạy trên cao tốc HCM - Trung lương: Khi tăng tốc xe bình thường, nhưng khi tốc độ tăng đến khoảng 155 Km/h thấy xe bị khựng (như thiếu xăng) chết máy khoảng 1-2 giây rồi lại chạy tiếp. Nếu chạy ở khoảng 130 Km/h thời gian lâu vẫn thấy bình thường.
2. Khi xe đang đỗ máy chạy khoảng 900 rpm, ta đạp tăng ga thì nghe thấy tiếng máy hơi bị khựng (nhanh) rồi mới rú ga lên được.

Cụ Dưỡng đó àh? Vấn đề đó là do nhà sản xuất khống chế như vậy rồi, đến Garage nào uy tính chỉnh lại là oki thôi, có thể quất lên 180 vô tư.

Làm Fo 12 năm mới nghe
 
Hạng B1
16/6/09
66
0
6
petrol nói:
phamvanthao nói:
hairestone nói:
Nhờ các bạn tư vấn dùm tình trạng xe Ford everest 2005 2.6 xăng, đã chạy 60,000 Km bị làm sao?
1. Hôm qua thử chạy trên cao tốc HCM - Trung lương: Khi tăng tốc xe bình thường, nhưng khi tốc độ tăng đến khoảng 155 Km/h thấy xe bị khựng (như thiếu xăng) chết máy khoảng 1-2 giây rồi lại chạy tiếp. Nếu chạy ở khoảng 130 Km/h thời gian lâu vẫn thấy bình thường.
2. Khi xe đang đỗ máy chạy khoảng 900 rpm, ta đạp tăng ga thì nghe thấy tiếng máy hơi bị khựng (nhanh) rồi mới rú ga lên được.


Cụ Dưỡng đó àh? Vấn đề đó là do nhà sản xuất khống chế như vậy rồi, đến Garage nào uy tính chỉnh lại là oki thôi, có thể quất lên 180 vô tư.

Làm Fo 12 năm mới nghe

Chưa nghe thì bây giờ nghe có gì lạ đâu, làm 12 năm tưởng trùm thiên hạ àh?
033102bebe_1_prv.gif
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
em bái bác đào thóat.. bác mới lên có 200 hà ..nghe khiêm tốn ghê.:D.con Inn nhà em mới có lên 160 kph hà, chở 6 trên cao tốc Trung Lương,, chưa hết ga..bác IMC đã có lần lái Everest máy dầu, đạp hết ga cũng lên 150 thôi.. no more,chắc bị governed speed
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
Fo làm gì có KHỐNG CHẾ tốc độ bác ui, dùng động cơ thế hệ thường thôi mà.
 
10/12/09
500
0
0
Em nhận thấy các thớt hay bài viết trên diễn đàn đề cập đến tốc độ của FE và Ranger chưa nhất quán. Bác thì nói 155km/h là hết ga. Có bác lại nói “đẩy sơ sơ” lên 160km. Có bác gì đó quất hơn 200. Có bác thì “phán” do NSX hạn chế tốc độ, lên tới 150 là “đụng laphong”, Bác thì nói chưa từng nghe Ford hạn chế chân ga........ mà chưa thấy cái hình nào để minh chứng điều mình phán. Hôm nào đẹp trời, có bác nào đạp thử xem tốc độ của FE hoặc Ranger tới bi nhiu là kịch, chộp cái hình cho rỏ ràng đồng hồ tua máy, đồng hồ công tơ mét, nếu có thể chộp luôn cái đám khói từ ống bô, rồi post lên OS cho bà con mãn nhãn. Thế là hết tranh cãi.
Xe ai chưa tới tốc độ kịch trần, kiếm bác petrol hỏi cho ra nhẽ. Xe nào còn dữ hơn cái vừa post, del cái thớt trước ngay. Riêng em đẩy ngay con FE đời 2008 mà mua ngay con xe FE cùng đời với chiếc chạy nhanh nhất được psot để khỏi băn khoăn
 
Hạng C
19/2/09
691
2
0
thanh_VLXD nói:
DAOTHOAT nói:
Xe nó thiết kế chạy có cỡ đó thôi bác .tới gần ngưỡng của nó là có hiện tượng bị khựng là đương nhiên rùi . Loại Everest theo em 155 km/h là ngường rùi .bác coi nó có cục chêm hạn chế tốc độ ở chân ga ko tháo bỏ nó đi chạy đạp sướng nơn đó nhưng coi chừng mất an toàn thôi . ACURA MDX thiết kế chạy nhanh hơn máy 3.7 hình dáng khí động học và các hệ thống tự cân bằng các loại...bảng đồng hồ ghi là 260 km/h (max) nhưng em cũng chỉ đạp lên cỡ 200 km/h là nó khựng nương mãi mới lên được 220 một đoạn là hết .

Chạy cỡ đó thôi cho nó lành bác ui .

Ngưỡng mộ bác bác quá chạy 200 ở VN chắc phi như bay vậy đó,liếc qua liếc lại thấy xe mất tiêu rồi.Bái phục bác rồi đó,em chỉ dám cầm Matiz 2000 đạp lên 145km\h là tay chân run rẩy rồi
033102beer_1_prv.gif

Bác mới là người đáng được ngưỡng mộ, Matiz mà bác quất lên được 145km/h thì
43.gif
cảm giác chắc tương đương MDX 260km/h đó. Em chạy Esc 2009 đuờng cao tốc Trung Lương cũng mới dám chạy 125km/h thôi hà.
 
Hạng B2
19/11/09
330
37
28
46
Vĩnh Long
DAOTHOAT nói:
Xe nó thiết kế chạy có cỡ đó thôi bác .tới gần ngưỡng của nó là có hiện tượng bị khựng là đương nhiên rùi . Loại Everest theo em 155 km/h là ngường rùi .bác coi nó có cục chêm hạn chế tốc độ ở chân ga ko tháo bỏ nó đi chạy đạp sướng nơn đó nhưng coi chừng mất an toàn thôi . ACURA MDX thiết kế chạy nhanh hơn máy 3.7 hình dáng khí động học và các hệ thống tự cân bằng các loại...bảng đồng hồ ghi là 260 km/h (max) <span style=""color: #ff0000;"">nhưng em cũng chỉ đạp lên cỡ 200 km/h là nó khựng nương mãi mới lên được 220 một đoạn là hết . </span>

Chạy cỡ đó thôi cho nó lành bác ui .
BÁC NÀY NỔ CHẾT NGƯỜI NÈ...
 
Hạng F
18/9/10
7.485
2.396
113
54
Sài gòn
DAOTHOAT nói:
Xe nó thiết kế chạy có cỡ đó thôi bác .tới gần ngưỡng của nó là có hiện tượng bị khựng là đương nhiên rùi . Loại Everest theo em 155 km/h là ngường rùi .bác coi nó có cục chêm hạn chế tốc độ ở chân ga ko tháo bỏ nó đi chạy đạp sướng nơn đó nhưng coi chừng mất an toàn thôi . ACURA MDX thiết kế chạy nhanh hơn máy 3.7 hình dáng khí động học và các hệ thống tự cân bằng các loại...bảng đồng hồ ghi là 260 km/h (max) nhưng em cũng chỉ đạp lên cỡ 200 km/h là nó khựng nương mãi mới lên được 220 một đoạn là hết .

Chạy cỡ đó thôi cho nó lành bác ui .
Kinh nhể
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif