Em cũng bị trôi xe 1 lần ở phà Cát Lái , em cũng có bài viết để các bác rút kinh nghiệm
http://www.otosaigon.com/forum/Ch%E1%BA%BF-a%E1%BB%99-N-Neutral-k%C3%A9o-th%E1%BA%AFng-tay-xe-c%C3%B2n-tr%C3%B4i-m7572617.aspx
Để an toàn tốt nhất các bác khi lên phà nên:
- Để chế độ P, kéo thắng tay hết cỡ.
- Tài xế lúc nào cũng phải trên xe, phòng trừ xe trôi còn phản ứng kịp như đạp thắng,đưa xe sang phải trái xe sẽ gặp chướng ngại vật xe sẽ dừng lại lại thay vì trôi luôn.
- Ai thường xuyên đi phà nên kiểm tra thắng tay thường xuyên, tăng thắng tay nếu cần, thắng tay lúc nào cũng tình trạng hoạt động tốt .
- Lên phà xe mình mà ở đầu hay cuối phà chắc ăn thì trẻ con và người không biết bơi tôt nhất xuống xe.
http://www.otosaigon.com/forum/Ch%E1%BA%BF-a%E1%BB%99-N-Neutral-k%C3%A9o-th%E1%BA%AFng-tay-xe-c%C3%B2n-tr%C3%B4i-m7572617.aspx
Để an toàn tốt nhất các bác khi lên phà nên:
- Để chế độ P, kéo thắng tay hết cỡ.
- Tài xế lúc nào cũng phải trên xe, phòng trừ xe trôi còn phản ứng kịp như đạp thắng,đưa xe sang phải trái xe sẽ gặp chướng ngại vật xe sẽ dừng lại lại thay vì trôi luôn.
- Ai thường xuyên đi phà nên kiểm tra thắng tay thường xuyên, tăng thắng tay nếu cần, thắng tay lúc nào cũng tình trạng hoạt động tốt .
- Lên phà xe mình mà ở đầu hay cuối phà chắc ăn thì trẻ con và người không biết bơi tôt nhất xuống xe.