khách em có nhu cầu đổi xe bác escape 2009 đi đc 76.000km xe nhà đc anh inbox hay phone cho em số bên cạnh nhaGiá còn thương lượng không bác, Inbox cho em số điện thoại!
xin lỗi mấy bác cho em post 1 bài. Hiện bên em đang cần bán 1 con escape 2009 xe đi đc 76.000km xe gia đình sử dụng nay định đổi xe mới, anh em nào cần alo trực tiếp mình dẫn xem xe nha xe đẹp còn rất mới
2.0 MT thì chỉ có đời 2002 thì phải, kiếm còn này chắc lâu mới có xe. Em thấy số lượng SX ít, người đi bán lại cũng ít.
có bác nào từng 1 nhà với mấy em 2.0 MT rồi cho em xin đôi dòng cảm nhận với. Em thì cũng máu Ệch quá mà chỉ thích MT thôi ạ
Đang có 1 chiếc cực keng bác @phongcar bán đó a, e này e nghe đồn tổ sư của xe cọp2.0 MT thì chỉ có đời 2002 thì phải, kiếm còn này chắc lâu mới có xe. Em thấy số lượng SX ít, người đi bán lại cũng ít.
Xe trong hình đời 2009 hả bác ???xin lỗi mấy bác cho em post 1 bài. Hiện bên em đang cần bán 1 con escape 2009 xe đi đc 76.000km xe gia đình sử dụng nay định đổi xe mới, anh em nào cần alo trực tiếp mình dẫn xem xe nha xe đẹp còn rất mới
View attachment 493501
Lúc trước anh cũng khoái con này, nhưng già rồi, chân hay bị đau nên đi số At cho sướng , giờ thì chẳng muốn đổi sang MT.
Đang có 1 chiếc cực keng bác @phongcar bán đó a, e này e nghe đồn tổ sư của xe cọp
dạ đúng rồi anh, xe nhà đi AT nha anhXe trong hình đời 2009 hả bác ???
Lộn ngược chăng?Xe trong hình đời 2009 hả bác ???
Đi AT lâu ngày mông vs giò em 2 bên nó cứ lềnh lệch khó chịu lắm. Số là mọi hồi em cũng hay phải nài con Morning 2015 AT, mà khó chịu quá nên giờ chỉ tèn tèn với con tải Libero thôi cho 2 chân nó có việc làm hết ạLúc trước anh cũng khoái con này, nhưng già rồi, chân hay bị đau nên đi số At cho sướng , giờ thì chẳng muốn đổi sang MT.
Chỉnh sửa cuối:
Bác lấy ngay con này cho em, cũng 2(chân).3(bánh)Đi AT lâu ngày mông vs giò em 2 bên nó cứ lềnh lệch khó chịu lắm. Số là mọi hồi em cũng hay phải nài con Morning 2015 AT, mà khó chịu quá nên giờ chỉ tèn tèn với con tải Libero thôi cho 2 chân nó có việc làm hết ạ
Đảm bảo hai chân to đều, không bị nhất bên trọng nhất bên khinh.