Không có một giải pháp nào là toàn diện, nên tập trung phục vụ cho mục đích quan trọng và hướng đối tượng.
Các vụ "xe điên" do nhầm chân ga/phanh gây hậu quả lớn đều tập trung ở các tình huống nào đó (trong khu dân cư, trên phố, do lái yếu, phụ nữ...) nên các yếu tố như trên cao tốc, vượt xe nên xem là yếu tố phụ.
Vì vậy theo đánh giá của mình là sáng chế rất hữu ích cho ai cần đảm bảo an toàn và hậu quả nếu có sẽ nhỏ. Còn các anh fan Fast&Fur thích "nẹt pô, bốc đầu" thì không cần quan tâm đến sáng chế này
Nên xem xét thiết bị có cảm biến với tốc độ/ vòng tua. Vì các tai nạnn do nhầm chân ga đều xảy ra và hậu quả lớn ở thời điểm xe bắt đầu khởi động hoặc đang luồn lách giữa đám đông, tâm lý căng thẳng.
Tắt thiết bị theo tín hiệu signal (phục vụ nhu cầu vượt) có vẻ không ổn. Vì nhiều tai nạn xảy ra đều khi đang đi qua vòng xoay, ngã rẽ khi có sử dụng signal.
Tóm lại:
THIẾT BỊ ĐÔI KHI CÓ THỂ GÂY BẤT TIỆN, NHƯNG "SAFETY FIRST"
Các vụ "xe điên" do nhầm chân ga/phanh gây hậu quả lớn đều tập trung ở các tình huống nào đó (trong khu dân cư, trên phố, do lái yếu, phụ nữ...) nên các yếu tố như trên cao tốc, vượt xe nên xem là yếu tố phụ.
Vì vậy theo đánh giá của mình là sáng chế rất hữu ích cho ai cần đảm bảo an toàn và hậu quả nếu có sẽ nhỏ. Còn các anh fan Fast&Fur thích "nẹt pô, bốc đầu" thì không cần quan tâm đến sáng chế này
Nên xem xét thiết bị có cảm biến với tốc độ/ vòng tua. Vì các tai nạnn do nhầm chân ga đều xảy ra và hậu quả lớn ở thời điểm xe bắt đầu khởi động hoặc đang luồn lách giữa đám đông, tâm lý căng thẳng.
Tắt thiết bị theo tín hiệu signal (phục vụ nhu cầu vượt) có vẻ không ổn. Vì nhiều tai nạn xảy ra đều khi đang đi qua vòng xoay, ngã rẽ khi có sử dụng signal.
Tóm lại:
THIẾT BỊ ĐÔI KHI CÓ THỂ GÂY BẤT TIỆN, NHƯNG "SAFETY FIRST"