Em nghĩ là thị trường nhỏ, khách hàng dễ tính ít đòi hỏi quen cam chịu rồi thì đúng hơn)Thị trường nhỏ, tiêu chuẩn chưa cao em nghĩ đây chỉ là bước đầu tiên để nó phát triển sau này. nó đặt được cái nhà máy là okie rồi bác. Em cũng mong sau này nó lắp ráp đủ các dòng ở đây là tha hồ
Có thể em nói không đúng về từ "cuồng Su" trên thế giới làm em bị hiểu lầm nên em sorry các nác nhé. Subaru chỉ là Hãng bé nhưng em thấy có hướng đi riêng biệt và tăng trưởng vững vàng thôi
Ngày xưa box SU có Hội Trưởng anh KHOAVAN cũng là rất "cuồng SU" chiếc Legacy 2.5 GT mua đầu tiên cả 1.8 tỉ, ai cũng nói điên, giờ ảnh vẫn đi chiếc đó, rất chất, rất đặc trưng. Giờ tan rả mấy ảnh lên Face hết, buồn
Dù sao cũng hy vọng có ngày xe sẽ ngon như ở bển và giá sẽ dễ tiếp cận hơn
Giá còn 1 tỉ thìnquas thơm cho hội cuồng Su mà mình là 1 trong số đó. Trước đã có dự định sẽ cố gom góp đủ tiền để khi lên đời mua Su. Dự định hỏng bét vì vợ chán con xe cũ đòi đổi sớm.
Thôi thì hẹn lần tiếp theo.
Hơn 1 tỷ cho CRV bản cao nhất + quà tặng khuyến mại ngập mặt so với 1 tỷ 3 subaru ko tặng gì thì cái nào thơm hơn ạ. Em đang phân vân xuống tiền quá
Ý kiến cá nhân: nếu là tôi thì chọn bản eyesight, lý do đơn giản lắm:
Trong quãng thời gian dài sử dụng xe, có ai dám chắc là mình luôn luôn tập trung 100% quan sát không?
Không hề buồn ngủ khi phải lái xe ban đêm / sáng sớm / chiều muộn?
Không hề xao nhãn, mắt liếc điện thoại, lơ đễnh ngó nghiên?
Xe có giao cho bà xã chạy, mà vợ thì tay lái cứng, không bị lôi cuốn bởi tình huống bất ngờ?
Bạn có đồng-ý-trả-thêm-tiền-hard-earned, để chiếc xe nó có thêm tính an toàn bổ sung giúp người lái không?
Tính năng an toàn có đáng tiền so với chi phí - giả sử xảy ra sự cố: đền bù, thời gian, thương tật ... các thứ không?
(Tôi đã chọn xe có radar - tính năng phanh tự động khẩn cấp AEB, vào thời điểm 2018, chi phí bỏ ra để có AEB không hề rẻ).
Trong quãng thời gian dài sử dụng xe, có ai dám chắc là mình luôn luôn tập trung 100% quan sát không?
Không hề buồn ngủ khi phải lái xe ban đêm / sáng sớm / chiều muộn?
Không hề xao nhãn, mắt liếc điện thoại, lơ đễnh ngó nghiên?
Xe có giao cho bà xã chạy, mà vợ thì tay lái cứng, không bị lôi cuốn bởi tình huống bất ngờ?
Bạn có đồng-ý-trả-thêm-tiền-hard-earned, để chiếc xe nó có thêm tính an toàn bổ sung giúp người lái không?
Tính năng an toàn có đáng tiền so với chi phí - giả sử xảy ra sự cố: đền bù, thời gian, thương tật ... các thứ không?
(Tôi đã chọn xe có radar - tính năng phanh tự động khẩn cấp AEB, vào thời điểm 2018, chi phí bỏ ra để có AEB không hề rẻ).
Chỉnh sửa cuối:
Suy nghĩ của em thì không thích thơm bởi quà khuyến mãi, em có tiền nhiêu đó em sẻ lấy Su Forester vì em thích cái lái trung thực, S-AWD, Boxer Engine... của thằng Su và cả cái nét vuông vuông ngầu ngầu. Bác thích bản full nhưng có thể em lại chọn bản base, cái 156hp của Su nhiều bác có thể chê yếu nhưng thử mới chắc. Em không thích turbo lắm vì yêu cầu nhiên liệu, bảo dưỡng...Hơn 1 tỷ cho CRV bản cao nhất + quà tặng khuyến mại ngập mặt so với 1 tỷ 3 subaru ko tặng gì thì cái nào thơm hơn ạ. Em đang phân vân xuống tiền quá
Chào bạn dualamdÝ kiến cá nhân: nếu là tôi thì chọn bản eyesight, lý do đơn giản lắm:
Trong quãng thời gian dài sử dụng xe, có ai dám chắc là mình luôn luôn tập trung 100% quan sát không?
Không hề buồn ngủ khi phải lái xe ban đêm / sáng sớm / chiều muộn?
Không hề xao nhãn, mắt liếc điện thoại, lơ đễnh ngó nghiên?
Xe có giao cho bà xã chạy, mà vợ thì tay lái cứng, không bị lôi cuốn bởi tình huống bất ngờ?
Bạn có đồng-ý-trả-thêm-tiền-hard-earned, để chiếc xe nó có thêm tính an toàn bổ sung giúp người lái không?
Tính năng an toàn có đáng tiền so với chi phí - giả sử xảy ra sự cố: đền bù, thời gian, thương tật ... các thứ không?
(Tôi đã chọn xe có radar - tính năng phanh tự động khẩn cấp AEB, vào thời điểm 2018, chi phí bỏ ra để có AEB không hề rẻ).
Bạn có viết tin cho tôi trong hộp thư, rất tiếc là tôi không thể trả lời vì không có số ĐT ở VN để đăng ký, tôi đành mược nước đẩy thuyền tìm bạn trên diển đàn để nhắn tin
Để trả lời tin nhắn của bạn ở hộp thư .......
Bạn có bộ VCDS hay VAGCOM là đúng,
Trước nhất bạn thử xem chương trình có chạy được với xe bạn hay không ?
Nếu có check ngay ECU của bạn là gì, và quang trọng là ECU có cài tính năng đó
Thường các xe ECU VW là của Bosch, giống như nhau.
Bạn bỏ tiền down về không phải là sai lầm mà là tốn tiền, trừ khi bạn muốn mở garage, nếu bạn có vấn đề thí dụ như vấn đề trên thì bạn chịu khó
- Cho biết tuổi tác xe đầy đủ nhé .
1 - Được chứ bạn , nhưng theo tôi làm thì chỉ có 5 lần là nhiều nhất
Những chế độ khác không phải chương trình mà phải có những bộ phận cài sẳn, thí dụ như dây dẩn motor của đèn, vân vân, nếu không thì chức năng có cũng vô dụng. Bình điện được bạn à
2 - Ngoài chuẩn đoán bện, bạn có thể khám phá nhiều cái mà khi nhà sản xuất đưa đến tay bạn đã .... desactive (disable), và khi bạn cần thì chúng nó đưa máy vào và móc tuí bạn với cái click (dỉ nhiên với điều kiện xe có sẳn) thí dụ
.... quét kim khi để chìa khoá (kiểu sport)
.... Tự động lên kính và đóng cửa sau 2 phút ... trở đi
..... Có nhiều xe có nút chỉnh kiến hậu .. tay, nhưng nhờ nó mà tự động (enable/active)
..... Các xe đời mới có thể active hệ thống kính chiếu hậu (phải) tự hạ xuống nếu bạn vào số de để tránh leo lề, trèo lề, và sau đó nó sẽ về độ bình thường.
................................................
3 - Nó đoán bệnh rất chính xác có thể 99% trong đó, trừ những chuyện có liên quan về cơ nhiều thì nó không thể báo như bánh mòn, bạc đạn hư ....
Ngoài ra nó có thể desactive một cái gì đó đang cần sửa, hay cần thay, tránh nó cứ cháy đèn la ó, nhức đầu. Thí dụ bộ ABS bạn có vấn đề, thì nó la ó um sùm, nhức đầu. Do đó bạn có thể cho nó disable trong lúc tìm đồ thay (dỉ nhiên bạn phải chạy ...đừng bám đít người khác).
- Bạn có thể test thử, sửa số liệu, với điều kiện ghi lại thông số cũ trước khi dọc phá. nếu mà sai
- Còn vụ làm chì khoá có thể được, vì đến giờ tôi chưa ... bao giờ làm vì chưa bao giờ bị mất chìa khoá xe, nhưng nếu bạn cần thì sẽ nghiên cứu chung. Vì tôi có làm trên Opcom rồi
Nói tóm lại; được, nhưng phải biết mình muốn gì, làm gì . Tôi thì không cần nâng cấp mà cần tìm những gì có lý để thêm vào (có sẳn) và bệnh tình của nó .....để sửa chửa ..
Chúc mùng bạn đã có vcds. Tiện xin hỏi bạn là chương trình mấy (version phần mềm)
http://www.ross-tech.com/vcds/download/current.php bạn vào đây mà dowload về nhé .
Thân!
Chỉnh sửa cuối:
Điều nầy đúngÝ kiến cá nhân: nếu là tôi thì chọn bản eyesight, lý do đơn giản lắm:
Trong quãng thời gian dài sử dụng xe, có ai dám chắc là mình luôn luôn tập trung 100% quan sát không?
Không hề buồn ngủ khi phải lái xe ban đêm / sáng sớm / chiều muộn?
Không hề xao nhãn, mắt liếc điện thoại, lơ đễnh ngó nghiên?
Xe có giao cho bà xã chạy, mà vợ thì tay lái cứng, không bị lôi cuốn bởi tình huống bất ngờ?
Bạn có đồng-ý-trả-thêm-tiền-hard-earned, để chiếc xe nó có thêm tính an toàn bổ sung giúp người lái không?
Tính năng an toàn có đáng tiền so với chi phí - giả sử xảy ra sự cố: đền bù, thời gian, thương tật ... các thứ không?
(Tôi đã chọn xe có radar - tính năng phanh tự động khẩn cấp AEB, vào thời điểm 2018, chi phí bỏ ra để có AEB không hề rẻ).
Có rồi bạn à, VW là bắt buộc ngay cả các xe nhỏ, và tôi cũng đã post trong mục VW của diển đàn, và tất cả options đều có trong xe ....
Nên mua xe và đặt nó chính hãng hay hơn là gắng lung tung, nhiều khi mệt lắm, Đó là kinh nghiệm của tôi, theo tôi thì bạn có VW, nhưng đời 2018 không biết giống như đời âu châu không ? tôi thì lấy TDI/Confortline option connect/city/pilot mới có số MT và máy dầu
Chỉnh sửa cuối: