Hạng B2
26/6/12
153
1
18
LONGcafe nói:
Đã đi tới cái xe hơi rồi mà ko thuê KS ngủ dc thì ... đóe hiểu nổi.!??
Còn lở đường thì ngủ tạm chút, nhưng hạ 4 kính xuống chút.
Ai cũng nghĩ ngủ tạm 01 chút, nhưng ngủ quên thì sao ? Dân du lịch ô tô phượt đâu phải chỗ nào cũng có khách sạn ?
 
Hạng D
17/4/06
2.744
786
113
51
Cứ mở hé cửa là tốt nhất, bật máy lạnh lấy gió ngoài mà lỡ hết xăng không thổi được gió ngoài vào cũng tèo
 
Hạng B2
13/2/09
124
9
18
Bình Dương.
Em thấy ngủ vô tư, chỉ có điều phải cẩn thận chút thôi: theo em thì
- Hạ 4 kiếng 1 chút lỡ có tắt máy thì cũng khó tèo. Em thì thường chơi mỗi cửa hạ xuống khoảng 2-3cm luôn.
- Đậu nơi thoáng mát, tuyệt đối không đậu trong nhà hoặc gara đóng kín cửa
- Lock cửa lại nếu ngủ 1 mình
- Canh giờ và bật báo thức với lượng xăng còn lại trong bình. ( Xe 7 chỗ thì 100 km/10 lít cho khoảng 2 tiếng, mình đậu tại chỗ cứ trừ hao khoảng 1/3 cho chắc ăn, cứ 1 tiếng mở máy lạnh khoảng 1 - 2 lít xăng, mở 1 dàn lạnh là ok rồi)
 
Hạng C
22/12/11
591
21.168
93
causaigon nói:
AJELITA nói:
Nổ máy mà nằm một chỗ thì xe mau xuống cấp lắm.
Bạc piston, trục khủyu lẫn miểng dên mau tiêu, mau rệu....nhớt mau hết độ nhờn.
Do giàn nóng ko được đối lưu.

Người thì mau die.
Cái vụ bền này em ko rõ lắm, nhưng em nghĩ nó cũng tương tự 01 cái máy nổ phát điện nằm một chỗ ? Và máy phát điện cũng bền lắm mà


Không tương tự đâu nhé
Máy phát điện hệ thống giải nhiệt để thông thoáng

Còn động cơ xe bị trùm kín trong capô

Máy phát điện ko có hộp số
Còn động cơ xe có hộp số cần giải nhiệt dầu hộp số
[font="arial, helvetica, sans-serif"]
Trở về vấn đề nhiệt độ gia tăng khi xe đậu , Ngoài vấn đề dầu động cơ các chi tiết đông cơ bị nóng lên , thì dầu hộp số đương nhiên cũng bị nóng lên. Thông thường, dầu hộp số được chế tạo để chịu đựng sức nóng trong khoảng 160 độ F tới 200 độ F (71 tới 93 độ C). Khi nhiệt độ trong đầu máy vượt quá mức đó, dầu sẽ bị cháy khét, làm giảm phẩm chất cũng như số lượng dầu cần thiết để luân lưu, sinh ra tổn hại cho các bộ phận cọ xát cần tới sự bôi trơn của dầu, làm hại tới hộp số là bộ phận mắc tiền nhất trong xe.

Chính vì thế, nhà sản xuất phải thiết kế một phương thức giải nhiệt dầu hộp số qua 2 đường dẫn chạy vào trong két nước Coolant (Radiator). Hai đường dẫn đó là Transmission Cooler Lines, một đường đưa dầu nóng về Radiator, và một đường đưa dầu đã được giải nhiệt ra khỏi bình trở về hệ thống. Hai đường dẫn này nằm bên trong Radiator, thông ra bên ngoài bằng 2 “mỏm” (Inlet/Outlet), và từ 2 mỏm này lại có những đường ống khác, lớn hơn (hose) nối đường lines nằm trong Radiator với hộp số.[/font]

[font="arial, helvetica, sans-serif"]
e0a6980207f8e1c54a87a61c01ec4cd27730457212572239173622.jpg
[/font]



[font="arial, helvetica, sans-serif"]
8880d1360119191-plug-transmission-cooler-line-trans-cooler-lines.jpg
[/font]

IMG_3229.jpg

 
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.067
81.126
113
sao mấy bác bảo hành không lên tiếng nhỉ? viện dẫn cụ thể tài liệu nhà SX vào....
 
Hạng D
27/6/12
3.368
993
113
Em không tán thành chuyện ngủ trong xe.
Nếu một ngày nào đó bác bán xe, em là người muốn mua. Thì câu hỏi đầu tiên em hỏi bác là..."Bác có mở máy lanh xe để ngủ không?". Nếu bác trả lời: "Có", thì em cao giò chạy trước cho chắc ăn. Em nói thiết.