Chạy đường trường (> 300km) Mình canh rất kỹ, tính ra 1000$/Km. Thời giá 1/2010 -->xăng 16.000$/litkhanhhiep2006 nói:bác tính làm sao mà ra được 6,5l cho 100km,anhtuan67 nói:Khõi cần relay tự động đó mà xe mình đường trường 6.5l/100km rồi đó cụ ạ
anh em GMDAEWOO cũng muốn xe mình 6,5l cho 100km lắm đó,bác có bí quyết gì à
Mình và bác edc cũng đang chạy DW ( leganza) tiêu hao xăng đường trường ở mức 7,8 đến 8l/ 100km. Còn trong tp thì ko nói đc.
@dtcom: mình ở TP, nếu bác ở tp thì có thể lên hệ mình hay bác edc để giao lưu cho vui.
@dtcom: mình ở TP, nếu bác ở tp thì có thể lên hệ mình hay bác edc để giao lưu cho vui.
anhtuan67 nói:Chạy đường trường (> 300km) Mình canh rất kỹ, tính ra 1000$/Km. Thời giá 1/2010 -->xăng 16.000$/litkhanhhiep2006 nói:bác tính làm sao mà ra được 6,5l cho 100km,anhtuan67 nói:Khõi cần relay tự động đó mà xe mình đường trường 6.5l/100km rồi đó cụ ạ
anh em GMDAEWOO cũng muốn xe mình 6,5l cho 100km lắm đó,bác có bí quyết gì à
xe bác chạy là xe gì vậy...........
BachLong nói:
Hai cái jack cắm của motor bước và cảm biến vị trí bướm xấu quá, nên làm lại cho kỹ, chất lượng, để không phải lo lắng chất lượng tiếp xúc của hai cảm biến này. Xe của em em rả banh cái jack này ra, hàn chì, lòn gen cẩn thận, trông cứ như đồ zin mới đấy!
Thực ra mình củng bị bịnh oà ga này nhiều rồi, tại sao lúc trị đươc lúc k được? Dường như ECU nó không đưa các tín hiệu của cảm biến về 1 vị trí chuẩn nào đó ngay cả trong trường hợp tháo accu. Xe mình đang chỉnh galangty ngon lành, táy máy tháo motor bước ra , gắn vào lại (hoàn toàn k can thiệp gì hết) thì đã thấy khác đi, không ngon rồi. Làm nhiều lần:tháo accu ra, 1p sau gắn vào lại thì có lần Ok, có lần cũng không OK. Bây giờ rút kinh nghiệm, đang ngon lành, k dám tháo 1 cái cảm biến nào ra nữa. Chạy ngon lành đươc 4 tháng rồi
em thấy trong trường hợp mà mình tháo bất cứ jacc cắm hay cảm biến nào đó thì bác phải tháo cọc accu (-) ra trước rồi mới tháo đến cái gì liên quan đến điện,như vậy sẽ ổn hơn bác ạ.