Nẩy đít là do lúc ủi lên vỉa hè xe nẩy lên với lực tông vô gốc cây nữa nên nó mới nẩy đít. Mà cam đâu có sẵn thế nhỉĐâm nẩy cả đít mạnh thế kia mà không bung túi khí, bố nào vẫn còn khen tốt thì chịu thật. Không biết người lái có thắt dây an toàn không.
"Tuy nhiên, túi khí không được thiết kế để bung trong mọi tình huống va chạm, túi khí sẽ không bung trong một số tình huống va chạm bao gồm: va chạm tốc độ thấp, va chạm tốc độ cao, va chạm bên, trong va chạm xiên góc, va chạm chui gầm, va chạm lăn tròn và va chạm chính giữa."
Rào thế này thì thằng nào tin nếu có chết ráng chịu, mạng mấy người, tiền mấy người, mua xe nào kệ mấy người, tin nó có ngày chết ráng chịu.
Last edited by a moderator:
Đíu ai thích bung đâu ông, vì có tai nạn mới cần nó bung. Và ông có biết khi nào có tai nạn ko? não ông nhận thức được trước mấy giây khi "rầm"và mức độ nặng nhẹ ko thể biết được, lúc đó chỉ mong cái xe mày phãi cứu tao bằng mọi giá chứ éo phải "eh nhẹ đừng bung túi khí tao tốn tiền".Nhiều ông cứ thích túi khi bung nhỉ. Khi mua xe kêu nhà sx họ lắp cái công tắc ở đầu xe ý. Chạm vô phát bung ngay.
Mà cái chủ đề này nó dai lắm. Nói hoài nói mãi ko hết đâu. Nên Cầu Được Ước Thấy. Người cần bung nó sẽ bung. người ko cần sẽ ko bung. vậy đi, sống chết tính sau. ko thằng nào lo được cho thằng nào khi có tai nạn đâu. Cãi hoài cũng vậy. mất tình ae.
Đang chạy 20km
/h xe nguợc chiều chạy tốc độ cao tông trúng thì túi khí có bung ko bác ơi, tốc độ chậm thế màTốc độ chậm thế mà bung gì. Hình như phải trên 30km/h khi va chạm thì túi khí mới bung mà
Ông về xem nguyên lý của túi khi đi rồi hãy mở mồm ra nói. Tông vào vật cố định khi tốc độ tầm 3x trở lên thì mới bung. Với xe khác tông trực diện thì cụm xử lý của túi khí sẽ có xử lý khác. Đang nói tông vào gốc cây lại lái qua xe khác đâm? Tổ lái à?Đang chạy 20km
/h xe nguợc chiều chạy tốc độ cao tông trúng thì túi khí có bung ko bác ơi, tốc độ chậm thế mà
Xe tông nát bét với tốc độ cao mà k bung thì chửi đúng rồi. , bác xe mấy vụ 4turn thì thấy có vụ biến dạng cabin mà túi khí vẫn bền bĩ đấy thôi.Túi khí thiết kế để bảo đảm an toàn cho người. Nếu túi khí không bung nhưng người không sao thì có gì mà bàn cãi.
Hơi thắc mắc một chút ít có trường hợp xe Toyota không bung túi khí người cũng không sao sao thì lại có nhiều gạch đá thế nhỉ.
Qua nói hoài bác cố tình ko hiểu nhỉ, xe ko bung túi khí vì nhiều lí do an toàn khác không phảo vì xe sợ chủ tốn tiềnĐíu ai thích bung đâu ông, vì có tai nạn mới cần nó bung. Và ông có biết khi nào có tai nạn ko? não ông nhận thức được trước mấy giây khi "rầm"và mức độ nặng nhẹ ko thể biết được, lúc đó chỉ mong cái xe mày phãi cứu tao bằng mọi giá chứ éo phải "eh nhẹ đừng bung túi khí tao tốn tiền".
Mà cái chủ đề này nó dai lắm. Nói hoài nói mãi ko hết đâu. Nên Cầu Được Ước Thấy. Người cần bung nó sẽ bung. người ko cần sẽ ko bung. vậy đi, sống chết tính sau. ko thằng nào lo được cho thằng nào khi có tai nạn đâu. Cãi hoài cũng vậy. mất tình ae.