Giờ các hãng dùng chỉ số ntd quan tâm để set giá (cọc trước, chưa có giá).Cứ để qua năm rồi tính, k p vội chỉ để bọn đại lý làm giá
Ham hố thì sẽ có giá cao
Giờ các hãng dùng chỉ số ntd quan tâm để set giá (cọc trước, chưa có giá).Cứ để qua năm rồi tính, k p vội chỉ để bọn đại lý làm giá
Vụ này lớn ghế. Lên wiki mà cũng có. Số lượng xe triệu hồi lên đến cả triệu chiếc mà báo đài VN đưa tin lướt. VN ko rõ triệu hồi chiếc nào ko.Mấy anh cứ hăm hở đặt cọc là giúp bọn Hàn bóp cổ dân mình và bóp cổ chính các anh. Giờ là lúc tụi nó đang thăm dò phản ứng của thị trường để set giá. Xe trên thị trường thiếu mẹ gì. Xe Hèn thì đẳng cấp và giá cả phải dưới xe Nhật một bậc. Cứ đợi có xe chạy thử và xem giá cả rồi quyết. Giá cao quá thì ta chuyển qua CX5, X-trail, CRV, Outlander, vv... Toàn mấy em thôm. Tha hồ cho mấy anh lựa
Chưa kể cái động cơ Theta II của bọn Hàn lỗi tè le ra. Bên Mỹ, Úc, Canada, Hàn Quốc tụi nó phải thay động cơ mới cho khách hàng. Xui xui mấy cái động cơ bị lỗi thay ra này, thay vì vứt đi, tụi nó lại đem qua Việt Nam lắp ráp cho các anh chạy thì khốn nạn! Mấy anh cứ gúc gồ Hyundai engine recall 2017 thì tha hồ mà đọc. Ví dụ như cái này
The Theta II is a gasoline direct injection (GDI) engine that is well known for a lot of things and none of them are good. Bearing failure, metal debris riding on contaminated oil, piston ring defects, siezing, knocking, crying.