Chủ đề tương tự
E90 hả bác ? Cái cầu chì trong hộp găng tay đúng ko ? Em có nhận email đàng hoàng mà, và đã thay xong, hôm nào bác vô bảo dưỡng sẵn họ làm luôn
EA thì thông báo triệu hồi để thay nhưng nhân viên kỷ thuật thì muốn vòi vĩnh nên mới có kiểu thông báo lập lờ như vậy.
Mình cũng chung cảnh ngộ! Hóng thui!!Hic hic!Mình mới đổi sang Bim, hóng.
Vấn đề bác chủ nói đâu phải về kĩ thuật, hay thay hay không thay có vấn đề gì không. Theo em hiểu thì vấn đề là cách làm ăn không trung thực của EA hoặc 1 vài nhân viên: biến 1 vấn đề từ lỗi nhà sản xuất và phải chịu trách nhiệm thay hoặc sửa cho khách hàng (recall) thì lại thành là 1 ưu đãi miễn phí cho khách hàng. Em cũng thấy kiểu này là nhập nhằng không trung thực, kiểu như thay vì phải xin lỗi và bồi thường khách hàng thì biến khách hàng thành người phải cám ơn họ (chưa nói đến các vấn đề tiền bạc, chi phí phụ có thể phát sinh nếu bác chủ đồng ý, kiểu như muốn free phải kèm thêm 1 gói bảo trì bảo dưỡng gì đó chẳng hạn, hoặc đơn giản cũng có thể là người được thay free cảm kích nên thường làm thêm 1 cái gì đó cho đỡ ngại vì free).