1.8 tỉ cho xe outdate (bản quyền rẻ như cho) thì hơi chát .
đôij cái mũ sụp sụp, nhìn tướng đen đen, bẩn bẩn nữa...xe đẹp, mà nguyên cái chữ VINF... làm xấu cái xe.
giống như mí a chạy inova còn dán decal innova sợ ng ta kg biết đó là innova vậy.
" lý thuyết mầu xám...." anh ui !! Em đợi thực tế rồi review sau anh nhé !!Cái này xe sang cũng bị nha, do cao su ma sát.
Subaru cũng xe tầm tầm máy nổ mà độ ồn cở này tôi cũng không tin!Nhìn là biết dùng app rồi !!
Mà đo khi tắt máy anh ui !! Khi nổ máy nó thế này.
View attachment 2104195
Anh test cũng lạ, muốn biết độ cách âm xe so với môi trường ngoài là máy hay không gian xung quanh thì phải đo ở 2 vị trí rồi so sánh, anh để cái xe trong sân nhà không biết đang có độ ồn bao nhiêu lại chui vào khoang xe đóng cửa động cơ không nổ đo được ba mấy đề có ben rồi tự sướng!
Chỉnh sửa cuối:
Nhiều anh cảm tính ghét Vin nên chỉ chửi chứ con Vinfast Lux SA khá ổn. Vin là hãng mới nên nhiều anh cẩn trọng cần thời gian kiểm chứng độ bền và an toàn cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên Vin làm xe nghiêm túc và họ đã bán bớt các ngành khác để quyết tâm tập trung vô xe.Riêng M6. nghĩ con LUX SA.2.0 này quá ổn trong tầm tiền đó !! Nếu nó tiếp tục chứng minh được chất lượng trong 2 năm tiếp theo thì m6. Nghĩ anh V sẽ ráp lo kịp bán.
Em viết cụ thể xem lợi và hại thế nào ?? Để cùng trao đổi nhé !!
Giá 1,1 tỷ là đợt đầu tiên và hiện vẫn lỗ 300 chai nên nếu bán giá này hoài thì càng bán nhiều lại càng lỗ. Mà tăng lên cỡ 1,5 tỷ thì dù có ngon có to hơn Mẹc glc250 cũng khó mà bán khi tâm lý người Việt vẫn sẽ chọn Mẹc với 1,5 tỷ. Bởi thế chắc chắn Vin sẽ lobby để giảm thuế tiêu thụ đặc biệt do tỷ lệ nội địa hóa cao và khi đó con xe SA giá 1,1 tỷ sẽ bán chạy và có lời.
Lí do khe cửa đó theo em biết thì, các bộ phận trên xe chuyển động như cánh cửa nó đều có độ vênh nhất định xe thì nhà sản xuất đã lắp ron ở trong rồi, nếu mình tự lắp thêm không test hoặc tính toán kỹ sẽ bị tình trạng rất dễ xê dịch khi đóng mở cửa trước và sau cùng lúc. Chiếc City trước của em cũng có lắp cái này thêm, rồi 1 thời gian sau thì cửa đó đóng không đượcêm nữa phải dùng lực mạnh mới vào, sau thì em để ý do cái ron đó làm cửa ko đóng chặt. Em tháo ra thì cửa đóng lại bình thường. Còn chuyện ồn hay không đôi lúc em lại nghĩ nó là cảm nhận chủ quan nhiều hơn .Riêng M6. nghĩ con LUX SA.2.0 này quá ổn trong tầm tiền đó !! Nếu nó tiếp tục chứng minh được chất lượng trong 2 năm tiếp theo thì m6. Nghĩ anh V sẽ ráp lo kịp bán.
Em viết cụ thể xem lợi và hại thế nào ?? Để cùng trao đổi nhé !!
Dạ ý em là vậy anh, lúc mới sẽ hài lòng, nhưng dùng 1 thời gian cao su lão hóa sẽ ra bệnhDạ anh !! Bây giờ đang rất hài lòng !! ...its bữa nữa em sẽ review tiếp nhé !!
Active noise canceling tất nhiên tốt hơn vì nó chỉ loại tạp âm các âm thanh dưới tần số nhất định, còn còi xe khác vẫn nghe rõ.Riêng M6. nghĩ con LUX SA.2.0 này quá ổn trong tầm tiền đó !! Nếu nó tiếp tục chứng minh được chất lượng trong 2 năm tiếp theo thì m6. Nghĩ anh V sẽ ráp lo kịp bán.
Em viết cụ thể xem lợi và hại thế nào ?? Để cùng trao đổi nhé !!
Dùng ron thì nó kín hết, còi xe khác hoặc thậm chí còi xe cứu thương nhiều khi có thể không nghe rõ nếu kín mít. Đó là một phần lý do tại sao xe không kín mít. Đã có thử xe bịt, có lúc không nghe còi xe khác luôn.
Active Noise Canceling thì công nghệ cao, dùng mạch và xử lý, tốn kém chi phí, còn dùng ron thì công nghệ thấp, không tốn mấy, ngon bổ rẻ. Dùng tới khi cao su nó lão hóa thì thay thôi, như thay gạt nước, cu roa, vv... Rẻ, nên chuyện lão hóa mấy anh khác nhắc không phải cốt yếu
Thực là vậy mà nhất là mặt đường o phẳng ở Việt Nam!." lý thuyết mầu xám...." anh ui !! Em đợi thực tế rồi review sau anh nhé !!