đã in-pốcMình đang kiếm Vitara máy dầu 1.6L 4WD cho ông bạn, a nào có thông tin gì về nó thì inb giúp mình nhé, cám ơn luôn
Bên Em đang có sẳng có các dòng Suzuki
XL7
Ertiga
Ciaz
AE có nhu cầu liên hệ sdt 0797964680 Mr Tuấn
Suzuki Việt Nhật , Biên Hoà . Đồng Nai
XL7
Ertiga
Ciaz
AE có nhu cầu liên hệ sdt 0797964680 Mr Tuấn
Suzuki Việt Nhật , Biên Hoà . Đồng Nai
con xe VITARA trong hình em thấy đang nằm trong danh sách triệu hồi thay thế bu lông gầm sau đó bắc, bác nào đang sử dụng thì liên hệ với hãng để được hướng dẫn thay thế nhé, xe nhà bác em cũng mới thay xong, công nhận Suzuki họ quan tâm đến Khách ghê, xe mua tận 2016 nhưng họ vẫn cố gắng mời lại thay bu lông để đảm bảo an toàn người dùng, đúng nểView attachment 496568
Chào các bác, em là 1 trong những người dùng đầu tiên mua em New Vitara 2015 từ tháng 1/2016. Sau gần 6 tháng sử dụng với Odo >4000km, em mạn phép làm 1 bài viết đáng giá thực tế về em Vitara All New 2015 này.[pagebreak][/pagebreak]
Ngoại Thất :
=> Tổng Kết Ngoại Thất : Tổng Thể với Thiết Kế khá đẹp, em khá hài lòng
- Cửa Xe Trước Sau : Lúc đầu em cứ tưởng em Vitara có vấn đề với cửa, mắm môi mắm lợi mới đóng được cửa. Mỗi lần đóng là mỗi lần xót xa khi nghe 1 cái rầm. Sau này mới biết cửa em nó dạng 3 nấc, đưa từ từ vô nấc cuối đóng nhẹ nhàng là OK.
- Cốp Sau : Có 1 số bài review nói em nó khó mở cốp nhưng thực tế không phải vậy. Chỉ cần ấn đúng cái nút nhỏ ở tay cốp là được, đóng lại cũng rất nhẹ nhàng.
- Đèn Xe : Em khá hài long về đèn đóm của em nó. Đèn chiếu sang ban ngày đẹp, đèn pha tự động bật khi trời tối cho ánh sang khá tốt. Đèn gầm màu vàng lung linh.
- Cảm ứng toàn thân: Cái này cũng là điểm em hài lòng, nhất là khi dze hoặc đi trong nội thành Sài Gòn. Ra ngoài không thích thì có thể tắt cảm ứng.
- Gạt Mưa : Có cảm ứng mưa để gạt mưa tự động, mình có thể điều chỉnh nấc cho nó, có nhiều tốc độ gạt mưa để anh em chỉnh. Bao gồm cả gạt mưa trước và sau. Cái này khá hiện đại và tiện cho anh em.
- Gương Chiếu Hậu : Gương chỉnh điện và gập điện nhưng không có tự động gập khi tắt máy, cái này có thể độ ở Trần Bình Trọng nhưng em chưa dám làm vì sợ đụng tới dàn điện của xe. Lúc đầu không quen nhìn gương tầm nhìn không được tốt như những xe trước em đã chạy. Em phải gắn thêm gương cầu nhỏ thì ok hơn. Đèn si-nhan tích hợp trên gương như những xe khác.
- Cửa Sở Trời Toàn Cảnh: Có chế độ Auto chỉ cần ấn 1 lần là tấm che tự động mở ra, ấn thêm lần nữa thì tới phiên cửa sổ trời. Hai cu con nhà em khá thích cửa sổ trời khi mở ra vào lúc trời mát, trời tối hay khi đi biển.
- Mâm Xe : Mâm 17, lốp không mỏng cũng không dày, theo em là mâm khá đẹp. Hợp với phong cách Sport của xe.
- Tổng thể xe: khá đẹp và nhìn giống Range Rover. Xe em đỏ nóc đen lại càng giống. Lâu lâu đỗ xe có mấy bé teen tới gần xe chụp hình tự sướng hehe … Có 1 số người không thích đuôi xe nhưng cá nhân em lại thấy đẹp do nó gọn gang.
View attachment 496571
Nội Thất :
=> Tổng Kết Nội Thất : Em rất hài lòng về hệ thống giải trí và tiện dụng của những nút bấm nhưng không hài lòng về phần nhựa nội thất và da lộn của ghế.
- Ghế Da : Ngồi ôm người, cảm giác êm khi đi đường xa.
- Chất Liệu Da : Chất liệu da quá tốt, dày, và đẹp, tuy nhiên miếng da lộn chính giữa nếu không giữ gìn vệ sinh kỹ sẽ nhìn dơ. Cá nhân em thích toàn da hơn, không cần da lộn chính giữa.
- Taplo : Nhựa nhìn hơi thô, ấn xuống có cảm giác không chắc chắn. Làm em phải về phun sơn giả gỗ cho nhìn đẹp hơn. Kiếm theo miếng che tablo để che lại phần nhựa không được sang lắm. Đồng hồ trung tâm bố trí khá ổn, dễ điều chỉnh bằng 2 nút trái phải và xoay. Thông số hiện dễ nhìn.
- Vô lăng: Khá tiện dụng với vô số nút tích hợp. Chỉ có nút điện thoại rảnh tay em ít xài, ngoài ra những nút khác như chỉnh nhạc, volume, Cruise Control, Limit Speed, lẫy số lại làm em rất là hài lòng khi xài thường xuyên. Cảm giác dùng lẫy hoặc nút +/- để tăng giảm tốc độ Cruise Control rất phê các bác. Em đánh giá rất cao khoản này. Nút bấm khá mềm.
- Máy Lạnh : Không có cửa gió sau, nhưng 4 cửa gió trước làm việc khá tốt. Thường em chỉ để quạt nấc 2 và 25 độ. Trời nóng xuống 24 độ là lạnh teo cả xe. Nói chung dàn lạnh em này khá OK.
- Đồng hồ báo giờ giữa 2 khe gió nhìn đẹp.
- Đèn Trong Xe : Có rất nhiều đèn nhỏ cho từng khu vực, kể cả đèn gương, đèn đọc sách. Nói chung khá OK cho dàn đèn bên trong xe
- Âm Thanh : Dàn 6 loa xịn nghe khá ổn, CD theo xe nghe nhạc thì cực kỳ hay rồi. Nhưng em lại thích Vietmap + camera dze nên em thay em DVD cảm ứng China + gắn them sub xịn Gladen của Đức. Nhạc nghe vẫn hay so với CD zin + them Vietmap khá tiện dụng.
- Không Gian : Em thuộc dạng to con(1m82, 100kg) nhưng ngồi ghế lái rất thoải mái. Ghế sau có lần nhét 3 người lớn 1 trẻ em ngồi vẫn OK. Em cũng đi đường xa nhiều nhưng chưa thấy ai than mỏi khi ngồi ghế sau.
- Ghế Chỉnh Cơ : Có nhiều người quan trọng chuyện này nhưng đối với em có thì tốt hơn nhưng không có cũng chả sao.
- Khoang hành lý: cũng bình thường như những xe khác, đủ chỗ để đồ cho 5 người đi du lịch
Vận Hành :
Tiện thể cho mấy bác tham khảo, sau khi mua xe xong e phải sắm thêm những món sau:
- Máy 1.6 (120 Mã Lực) : Máy khi muốn tăng tốc tức thời không được bốc. Nhưng được cái đi cao tốc vẫn không kém xe nào các bác. Em để ý 100-120km/h vòng tua khoảng 1800-2100 (em sửa lại cho chính xác chứ không các bác lại bắt bẻ). Muốn lên 140km/h vẫn vô tư. Nếu em nó có được máy 2.0 thì tuyệt vời ông mặt trời, nhưng cái gì cũng có cái giá của nó hehe
- Cảm giác lái: Cảm giác lái tốt, vô lăng cho cảm giác thật. Ôm cua tốc độ cao rất tốt, không có cảm giác bị quăng xe do có cân bằng điện tử. Vô lăng trợ lực điện nhưng không nhẹ, cho cảm giác căng căng khi đánh lái.
- Độ Ồn : Ồn khi chạy đường xấu nên em phải làm cách âm toàn thân cho em nó. Có 1 số bác ngoài Hà Nội chịu chơi thay vỏ Michaelin chạy êm lắm. Tiết kiệm hơn chút có thể bọc sàn bàng Simili, nghe nói cũng giảm rõ rệt.
- Độ đầm: Vì xác nhẹ nên di qua ổ gà không đầm bằng mấy em xác nặng như Everest, Forturner, Pajero … 1 phần cũng do lốp xe hướng tới sự bền bỉ, bám đường chứ không phải sự êm ái. Nhưng được cái khung gầm cho cảm giác chắc chắn khi đi đường xấu hoặc đèo núi. Đường ngon thì khỏi nói rồi, xe nào cũng êm.
- Hao Xăng : Em nó ăn uống cực kỳ kiêng khem, đổ đầy bình xăng đi đường trường phải >700km mới phải đổ tiếp, tốn khoảng 41l xăng cho hơn 700km. Đồng hồ báo khoảng 5.8l/100km. Đường nội đô Sài Gòn thì tầm 8.x lít. Có xe của 1 số bác còn tiết kiệm hơn nữa. Đây là 1 trong những điểm mạnh của em nó
- VKool (cái này ai cũng phải làm với thời tiết VN)
- DVD + camera dze (như e đề cập, theo xe không có)
- DVD gối đầu ( mấy nhóc nhà em khoái coi Siêu Nhân với Doremon)
- Cách âm, em làm loại xịn của Đức, khá mắc
- Bệ tỳ tay, theo xe không có
- Sub gầm, em cũng chơi loại xịn của Đức
- Camera hành trình
Nói chung sau 6 tháng sử dụng, ngoài tiền sắm sửa thêm cho em nó mà em tự nguyện. Em chỉ phải tốn thêm 480k tiền nhớt bảo dưỡng cho em nó khi 3000km thôi. Dịch vụ của Suzuki theo e khá tốt, ae kỹ thuật thân thiện. Bảo trì bảo dưỡng giá cũng như mấy hãng khác. Chỉ có phụ tùng thay thế hơi mắc nhưng em làm bảo hiểm rồi nên cũng không quan tâm lắm. Em cảm ơn các bác đã bỏ thời gian đọc bài review của em. Chào Thân Ái và Quyết Thắng J
View attachment 496575
Cập nhật Facebook chính thức của hội từ Nam ra Bắc, các bác nào đang nghiên cứu tìm hiểu, có ý định mua, hoặc đã mua mà chưa biết có thể join hội để được cung cấp thêm thông tin và được review chân thật nhất của những anh em đã mua xe từ Nam ra Bắc:
https://www.facebook.com/groups/SuzukiVitaraVietnam2015/
Để xem thông tin bao gồm hình ảnh thực tế OFF HỘI VITARA SÀI GÒN lần gần nhất 30/7/2016 các bác có thể vào page 43 của post ở link sau:
https://www.otosaigon.com/threads/n...ra-2015-sau-6-thang-va-4000km.8741074/page-43
có bác nào đang dùng xe VITARA 2016 các bác vào xem xe có nằm trong danh sách triệu hồi thay thế bu lông gầm sau không nhé. hãng giải thích để đảm bảo an toàn do bu lông lúc đầu chưa được phủ ổn định hệ số ma sát. xe nhà em đã thay, các bác vào link của hãng để xem nhé: https://suzuki.com.vn/pages/vitara-recall1
Attachments
-
1.005,4 KB Đọc: 0
-
64,5 KB Đọc: 0