DrNikon nói:sao Bác lái siêu thế. E cũng đi G. Đường dài lúc nào cũng phải > 9l. còn trong TP thì phải >14L
Em chạy không phải liên tục nhưng thường xuyên. Và em hay đo kiểu này: đổ đầy bình. Chạy đúng 200km. Lại đổ đầy. Xem lần đổ sau hết bao nhiêu xăng. Chia ra. Em chạy đường dài hiếm khi lên đến 10l. Mức dưới 9l là thường xuyên. Xe em thường chạy 4 người.
Em chạy đúng kiểu một cái "xe bình thường": chạy từ số 1, 3 số đầu không để máy quá 1500 rpm, không vượt ẩu, không bám đuôi, cao tốc chạy dưới 100. À em thấy một điều khá quan trọng là chân côn hợp lý, nhiều bác chạy từ nhũng số nhỏ đã nhả côn kiểu giật cục, vừa hại côn, máy lại rồ. Rồi không có thói quen phanh bằng số, lúc đi cao tốc nguy hiểm, mà nhả côn lại thì máy rồ rât kinh. Em nghĩ đó cũng là một nguyên nhân tốn xăng.
He he, lam man một chút là em còn rất nhỏ tuổi (19), có lẽ gọi các bác bằng chú là chuẩn. Nên em nghĩ các bác thừa độ điềm đạm. Không lẽ nào chạy máu hơn cả thanh niên he he
Last edited by a moderator: