Người mua ko thành vấn đề nhưng chính quyền sẽ ko chịu. Nói chung hàng hoá ko có vấn đề gì hết chỉ có thủ tục, giấy tờ có sai sót thôiLô xe này chủ yếu là vấn đề giấy tờ, các bác ấy chắc cũng dựa trên giấy tờ mà nói chuyện, chứ nhập xe về đâu thể lừa khách hàng được về con xe, lừa về CO thì có thể, mua xe đa số cứ bao biển là xong, ai quan tâm CO CQ là chi đâu!
Mục đích chính của kinh doanh là lợi nhuận cao, nên vụ này chả biết đầu cua tai nheo ra sao, nhưng khách hàng thì chắc là nhận xe mới, còn giấy tờ nó bùa thế nào để có lợi nhuận cao thì có chiên gia phân tích!Người mua ko thành vấn đề nhưng chính quyền sẽ ko chịu. Nói chung hàng hoá ko có vấn đề gì hết chỉ có thủ tục, giấy tờ có sai sót thôi
Dạ, theo em dân chuyên môn còn chết, chỉ có người trong cuộc vài người mới biết bác ơi. Qua báo chí phần nào thôi. Đúng không bác.Cái đấy bác phải là dân có chuyên môn về món nhập khẩu cụ thể là xe hơi mới trả lời đc
Bác nói ngược, nó ko có giấy tờ mới bị bắt. Giống như bây giờ bác đi xe ngoài đường, ko có giấy tờ xe thì có bị phạt ko?Giám đốc nó bị bắt trừ trước rồi thì làm gì cung cấp được giấy tờ, thủ tục. Lô xe nằm ở đó là phải rồi
Bác mà học về kinh tế XNK sẽ hiểu C/O để làm gì. C/O (chứng nhận xuất xứ) chỉ cung cấp cho 1 lô xe theo vận đơn chứ đâu thể cấp cho từng xe. Nếu xe BMW là xe mới 100% thì nó đã cấp rồi. Xe tân trang thì ko thể cấp tiếp C/O.Lô xe này chủ yếu là vấn đề giấy tờ, các bác ấy chắc cũng dựa trên giấy tờ mà nói chuyện, chứ nhập xe về đâu thể lừa khách hàng được về con xe, lừa về CO thì có thể, mua xe đa số cứ bao biển là xong, ai quan tâm CO CQ là chi đâu!
Nói ngắn gọn thế này, ngoài lô xe BMW mà ông Bộ trưởng dẫn chứng trong cuộc họp thì Euro Auto còn lô nào không bác? Nếu chỉ có lô xe đó thì chẳng lẽ ông Bộ trưởng dám vu oan cho hãng xe lớn như BMW?Cái đấy bác phải là dân có chuyên môn về món nhập khẩu cụ thể là xe hơi mới trả lời đc
Ko phải vu oan mà có thể do ổng hiểu sai khái niệm thế nào là hàng cũ mông má lạiNói ngắn gọn thế này, ngoài lô xe BMW mà ông Bộ trưởng dẫn chứng trong cuộc họp thì Euro Auto còn lô nào không bác? Nếu chỉ có lô xe đó thì chẳng lẽ ông Bộ trưởng dám vu oan cho hãng xe lớn như BMW?
Vụ này em biết là như thế, nhưng nhìn thực tế thì có vẻ xe là mới, hay có lô nào mà mình không biết không? hoặc xe mới nhưng chui vào với hồ sơ là xe cũ thì có lợi gì? C/O có thể còn giữ đâu đó, nhưng không đưa ra vì không phù hợp với hồ sơ nhập khẩu hiện hữu!Bác mà học về kinh tế XNK sẽ hiểu C/O để làm gì. C/O (chứng nhận xuất xứ) chỉ cung cấp cho 1 lô xe theo vận đơn chứ đâu thể cấp cho từng xe. Nếu xe BMW là xe mới 100% thì nó đã cấp rồi. Xe tân trang thì ko thể cấp tiếp C/O.
Giới kinh doanh nói vụ này có vấn đề vì giám đốc mà phạm lỗi rất tiểu tiết: không chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cho hàng nhập khẩu. Đó là chưa kể sau vụ này BMW nhập khẩu đã vô tay Trường Hải và ai cũng biết nhà nước VN làm việc rất lỏng lẻo, Khaisilk là một ví dụ, làm sao biết được BMW đang có vấn đề mà nhảy vào? Không ở trong cuộc không biết tại sao những chuyện này lại xảy ra được.