Hạng D
25/9/14
2.764
2.950
113
33
Thưa, giá xe đến cảng VN 84 triệu, bán ra 368 triệu .... lăn bánh về nhà 420 triệu đó là bản rẽ nhất đấy, i10 base hatback 1.0 .....không có option gì cả!

View attachment 654273

Cái công thức vừa sai (thiếu phần lợi nhuận) vừa rườm rà:

Giá nhập là A
B = 1,7 x A
C = 1,4 x B
D = (C + lợi nhuận) x 1,1

Chỉ là cái cục lợi nhuận quá khủng thôi, tính ra giá trước thuế VAT là cở 200tr, lợi nhuận nhiêu các cụ tự đoán. Ở đó một số chú cố lái vấn đề qua thuế. Cái hình và công thức thằng TC đưa ra chắc luôn, phân tán sự chú ý của dư luận vào thuế. Cái màu xanh dương phải chiếm nữa cái xe mới đúng.

Hyundai bán xe ở VN lợi nhuận bằng cả cái xe bán ở Ấn, an toàn như sit.

.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
3/6/16
241
270
63
29
Cái công thức vừa sai (thiếu phần lợi nhuận) vừa rườm rà:

Giá nhập là A
B = 1,7 x A
C = 1,4 x B
D = (C + lợi nhuận) x 1,1

Chỉ là cái cục lợi nhuận quá khủng thôi, tính ra giá trước thuế VAT là cở 200tr, lợi nhuận nhiêu các cụ tự đoán. Ở đó một số chú cố lái vấn đề qua thuế. Cái hình và công thức thằng TC đưa ra chắc luôn, phân tán sự chú ý của dư luận vào thuế. Cái màu xanh dương phải chiếm nữa cái xe mới đúng.

Hyundai bán xe ở VN lợi nhuận bằng cả cái xe bán ở Ấn, an toàn như sit.

.

Có hyundai i10 biết ngay là có bác mà, cho em tổ lái tí nhé :p

Cả năm nhập Ấn chỉ có hơn 16.000 gồm tất cả các loại xe, theo báo cáo của Hải quan thì 50% trong số đó là xe tải và chuyên dụng có nghĩa là trong 16 ngàn đó bao gồm cả xe... hút bồn cầu :). Bác lý giải giúp ở đâu ra 18.000 chiếc i10.

.

Thằng tàu nhanh là lá cải điển hình về vụ đưa tin xe. Cả năm nhập ấn có 16.000 xe bao gồm tất cả các nhãn hiệu và cả xe tải mà đoán i10 đạt 18.000. Năm ngoái tàu nhanh cũng "Đoán" vậy, i10 bán nhiều hơn toàn bộ xe nhập Ấn :)

P/s: mà bữa nay bác nói chuẩn hơn nhiều, công nhận Thành Công ăn dày vãi :3dnhiumay:
 
Hạng C
22/5/16
867
399
63
con i10 này tính ra ăn dày nhất so với giá gốc tính theo tỉ lệ % nhỉ, cả ông nhập và thuế
 
  • Like
Reactions: LY Hang
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Cái công thức vừa sai (thiếu phần lợi nhuận) vừa rườm rà:

Giá nhập là A
B = 1,7 x A
C = 1,4 x B
D = (C + lợi nhuận) x 1,1

Chỉ là cái cục lợi nhuận quá khủng thôi, tính ra giá trước thuế VAT là cở 200tr, lợi nhuận nhiêu các cụ tự đoán. Ở đó một số chú cố lái vấn đề qua thuế. Cái hình và công thức thằng TC đưa ra chắc luôn, phân tán sự chú ý của dư luận vào thuế. Cái màu xanh dương phải chiếm nữa cái xe mới đúng.

Hyundai bán xe ở VN lợi nhuận bằng cả cái xe bán ở Ấn, an toàn như sit.

.
Cái cục lợi nhuận mới khủng, vì phép toán trên nếu tính các loại thuế thì chỉ có 220 một xe khi về VN cho i10. Nhưng giá bán thực sự là hơn 420 tr; như vậy lợi nhuận ở đây chí ít là 200 triệu, đúng là kinh doanh ô tô siêu lợi nhuận:3dcuoi: