Chủ đề tương tự
- Tags
- biển báo giao thông
Các lối ra Vành Đai 2, Võ Chí Công giờ cũng đặt bản 50. Chả hiểu kiểu gì. Đi đường bình thường, 2 lane, có dãy phân cách cứng trong khu dân cư tối thiểu cũng được 60 rồi mà giờ đặt luôn biển 50 trong khi đang ở ngoài khu dân cư ??? Lạy mấy ông giao thông công chánh thiệt chứ. Chắc giảm thiểu tốc độ để mấy anh đi chậm từ từ tránh đi nhanh quá tới mấy khúc giao ùn ứ, kẹt xong bị lên báo nữa.
Đúng là ức chế.
Đi đúng như thế nào được với tốc độc cao tốc 120 còn tốc độ bên đường chuẩn bị nhập vào chỉ 50. Đi đúng thì tỉ lệ bị đâm phải chắc cao lắm luôn.
Lúc ra khỏi cao tốc, vào Võ Chí Công, đường 2 làn, không có nhà ở, không có xe máy, rồi đặt bảng 50km/h, trong khi tới khu dân cư, có xe máy các kiểu thì được 60km/h.
Không hiểu mấy người đưa ra quyết định này, họ học lớp mấy nữa?
Ngu không thể tả
Đi đúng như thế nào được với tốc độc cao tốc 120 còn tốc độ bên đường chuẩn bị nhập vào chỉ 50. Đi đúng thì tỉ lệ bị đâm phải chắc cao lắm luôn.
Lúc ra khỏi cao tốc, vào Võ Chí Công, đường 2 làn, không có nhà ở, không có xe máy, rồi đặt bảng 50km/h, trong khi tới khu dân cư, có xe máy các kiểu thì được 60km/h.
Không hiểu mấy người đưa ra quyết định này, họ học lớp mấy nữa?
Ngu không thể tả
Toàn ngồi máy lạnh nghĩ ra, nản thật !Các lối ra Vành Đai 2, Võ Chí Công giờ cũng đặt bản 50. Chả hiểu kiểu gì. Đi đường bình thường, 2 lane, có dãy phân cách cứng trong khu dân cư tối thiểu cũng được 60 rồi mà giờ đặt luôn biển 50 trong khi đang ở ngoài khu dân cư ??? Lạy mấy ông giao thông công chánh thiệt chứ. Chắc giảm thiểu tốc độ để mấy anh đi chậm từ từ tránh đi nhanh quá tới mấy khúc giao ùn ứ, kẹt xong bị lên báo nữa.
giới hạn 50 đúng rồi, cho mí a xe dễ lật bớt chủ quan, chứ mí a xe khó lật qua khúc cua này toàn 70 trở lên kakaka
các bác an tâm còn 50 là còn mừng. mốt xuống 30 luôn cho mà chết
mấy đoạn đó xưa giờ 60 chả chết ai, chả tai nạn gì. giờ cuối năm đi đổi biển cho hết ngân sách hay sao đó
xe cộ thì công nghệ càng lúc càng nhiều, nhiều khi muốn nó lật cũng khó, thế mà tư duy quản lý gt kiểu thích thì mần
mấy đoạn đó xưa giờ 60 chả chết ai, chả tai nạn gì. giờ cuối năm đi đổi biển cho hết ngân sách hay sao đó
xe cộ thì công nghệ càng lúc càng nhiều, nhiều khi muốn nó lật cũng khó, thế mà tư duy quản lý gt kiểu thích thì mần
Cách đây 2 tháng em đã lên 1022 phản ảnh là bố trí không hợp lý, tuy nhiên đến giờ kết quả chỉ là lặng im.
Nguyên tắc vận tốc để chuyển làn an toàn, đó là tốc độ chuyển phải bằng với dòng phương tiện đang di chuyển trên làn muốn chuyển vào. Đó là vận tốc tương đối đối với nhau phải bằng không. Nếu không tuân thủ quy tắc này thì xác suất va chạm là 50% hoặc ùn đường.
Một cách hình ảnh, tại sao hai máy bay đang bay lại tiếp nhiên liệu với nhau được? Đó là vì họ đang bay cùng tốc độ (cùng hướng cùng độ cao); vận tốc tương đối với nhau bằng không. Một trong hai máy bay khác tốc độ đi, ví dụ cái đằng trước chậm lại là cái đằng sau đâm sầm luôn.
Vì thế, tất cả các đường cao tốc cần có đường dẫn nhằm tăng vận tốc của dòng xe nhập bằng với vận tốc của dòng xe đang chuyển động.
Các xe có tải trọng khác nhau, sẽ cần khoảng chiều dài để tăng tốc khác nhau. Xe con thì dễ rồi, 10 giây là đủ tăng tốc, nhưng xe tải nặng thì cần nhiều hơn thế, và tính bằng hàng chục giây tới phút.
Điều hài hước thực tế hiện nay là các nhà quản lý cắm biển hạn chế tốc độ trên đường dẫn vào cao tốc, chưa rõ ý đồ là gì, là muốn gây cản trở giao thông hay là muốn phát sinh tai nạn, hay là muốn tốc độ phát triển của lưu thông hàng hoá chậm lại?
Thêm nữa, nhiều báo đài từ Trung Ương tới địa phương không rõ các vị ấy hiểu rõ di chuyển như thế nào là an toàn, cũng ra rả dạy dỗ là nhập làn phải giảm tốc độ! Tôi cho rằng các vị cho phép cắm biển cũng như tuyên truyền kia là các vị có bằng đấy nhưng lại trốn học phần tư duy. Các vị muốn duy trì sự đánh giá của công chúng hay là không thì tuỳ hành động của các vị đấy.
Nguyên tắc vận tốc để chuyển làn an toàn, đó là tốc độ chuyển phải bằng với dòng phương tiện đang di chuyển trên làn muốn chuyển vào. Đó là vận tốc tương đối đối với nhau phải bằng không. Nếu không tuân thủ quy tắc này thì xác suất va chạm là 50% hoặc ùn đường.
Một cách hình ảnh, tại sao hai máy bay đang bay lại tiếp nhiên liệu với nhau được? Đó là vì họ đang bay cùng tốc độ (cùng hướng cùng độ cao); vận tốc tương đối với nhau bằng không. Một trong hai máy bay khác tốc độ đi, ví dụ cái đằng trước chậm lại là cái đằng sau đâm sầm luôn.
Vì thế, tất cả các đường cao tốc cần có đường dẫn nhằm tăng vận tốc của dòng xe nhập bằng với vận tốc của dòng xe đang chuyển động.
Các xe có tải trọng khác nhau, sẽ cần khoảng chiều dài để tăng tốc khác nhau. Xe con thì dễ rồi, 10 giây là đủ tăng tốc, nhưng xe tải nặng thì cần nhiều hơn thế, và tính bằng hàng chục giây tới phút.
Điều hài hước thực tế hiện nay là các nhà quản lý cắm biển hạn chế tốc độ trên đường dẫn vào cao tốc, chưa rõ ý đồ là gì, là muốn gây cản trở giao thông hay là muốn phát sinh tai nạn, hay là muốn tốc độ phát triển của lưu thông hàng hoá chậm lại?
Thêm nữa, nhiều báo đài từ Trung Ương tới địa phương không rõ các vị ấy hiểu rõ di chuyển như thế nào là an toàn, cũng ra rả dạy dỗ là nhập làn phải giảm tốc độ! Tôi cho rằng các vị cho phép cắm biển cũng như tuyên truyền kia là các vị có bằng đấy nhưng lại trốn học phần tư duy. Các vị muốn duy trì sự đánh giá của công chúng hay là không thì tuỳ hành động của các vị đấy.