Bọn Ban ăn toàn giao thông còn có khẩu hiệu đi chậm là ăn toàn méo nghĩ cái đầu tụi nó nghĩ gì luôn, chắc toàn bọn bịt mắt thả dê nhảy bao bố
- Tags
- biển báo giao thông
Mình cũng có suy nghĩ giống bác, mấy đoạn đó 60 xưa giờ chưa có bị vấn đề gì, các ảnh lại nhìn xa trông rộng thế nào đi đổi xuống 50, còn may là cũng có biển xoá rõ ràng. Có điểm tích cực là gần đây sau 1 thời gian "vùng vằn chống chế" vụ vạch xương cá trên Mai Chí Thọ, cuối cùng các ảnh cũng âm thầm chịu đi...bôi đen tẩy xoá cho dân nhờ rồi.các bác an tâm còn 50 là còn mừng. mốt xuống 30 luôn cho mà chết
mấy đoạn đó xưa giờ 60 chả chết ai, chả tai nạn gì. giờ cuối năm đi đổi biển cho hết ngân sách hay sao đó
xe cộ thì công nghệ càng lúc càng nhiều, nhiều khi muốn nó lật cũng khó, thế mà tư duy quản lý gt kiểu thích thì mần
Còn vụ đếm ngược giây khi đèn xanh nữa, chắc thêm 1 vài vụ ủi mông...cán bộ do thắng gấp chắc lại đâu vào đó. Đang bon bon 7-80km/h đèn từ xanh nhảy vàng bố ai mà dám đạp thắng!?
Các bác đi QL51 chú ý đoạn ĐN qua trạm thu phí đến nút giao cao tốc Bến Lức-Long Thành đã treo biển đô thị từ lâu (60km/h, dạo này bắn rất rát, luôn có chốt 2 đầu (nhất là từ VTA về), tổ chức bắt bớ rất rầm rộ. Còn mò qua địa phận VTA thì nhớ chạy đúng làn, tốc độ (né làn trái qua các ngã 4 có vạch chỉ dẫn) chứ không là ăn bb phạt nguội không sót xe nào luôn!
"Nguyên tắc" là họ luôn đúng. Nếu họ sai, họ sẽ âm thầm sửa, rồi sau đó quy chụp những ý kiến từng lên án chỉ trích họ là xuyên tạc, chống phá ...Đúng là ức chế.
Đi đúng như thế nào được với tốc độc cao tốc 120 còn tốc độ bên đường chuẩn bị nhập vào chỉ 50. Đi đúng thì tỉ lệ bị đâm phải chắc cao lắm luôn.
Lúc ra khỏi cao tốc, vào Võ Chí Công, đường 2 làn, không có nhà ở, không có xe máy, rồi đặt bảng 50km/h, trong khi tới khu dân cư, có xe máy các kiểu thì được 60km/h.
Không hiểu mấy người đưa ra quyết định này, họ học lớp mấy nữa?
Ngu không thể tả
Chỉnh sửa cuối:
Gì chứ mấy ngã tư em đi làn bên trái cùng vài lần rồi có sao đâu. Em không khuyên người khác vi phạm giống em nhưng em chỉ nói là làm gì có chuyện ăn bb không sót xe nàoCòn mò qua địa phận VTA thì nhớ chạy đúng làn, tốc độ (né làn trái qua các ngã 4 có vạch chỉ dẫn) chứ không là ăn bb phạt nguội không sót xe nào luôn!
Vạch mờ tịt tới mức dí mắt vào chưa chắc đã thấy. Vẫn cãi được!Mình cũng có suy nghĩ giống bác, mấy đoạn đó 60 xưa giờ chưa có bị vấn đề gì, các ảnh lại nhìn xa trông rộng thế nào đi đổi xuống 50, còn may là cũng có biển xoá rõ ràng. Có điểm tích cực là gần đây sau 1 thời gian "vùng vằn chống chế" vụ vạch xương cá trên Mai Chí Thọ, cuối cùng các ảnh cũng âm thầm chịu đi...bôi đen tẩy xoá cho dân nhờ rồi.
Còn vụ đếm ngược giây khi đèn xanh nữa, chắc thêm 1 vài vụ ủi mông...cán bộ do thắng gấp chắc lại đâu vào đó. Đang bon bon 7-80km/h đèn từ xanh nhảy vàng bố ai mà dám đạp thắng!?
Các bác đi QL51 chú ý đoạn ĐN qua trạm thu phí đến nút giao cao tốc Bến Lức-Long Thành đã treo biển đô thị từ lâu (60km/h, dạo này bắn rất rát, luôn có chốt 2 đầu (nhất là từ VTA về), tổ chức bắt bớ rất rầm rộ. Còn mò qua địa phận VTA thì nhớ chạy đúng làn, tốc độ (né làn trái qua các ngã 4 có vạch chỉ dẫn) chứ không là ăn bb phạt nguội không sót xe nào luôn!
Thật ra mình cũng chưa bị phạt lỗi này, nhưng thấy mỗi tháng BRVT công bố danh sách phạt nguội ngày càng dày nên cũng để ý à bác: https://laodong.vn/xe/ba-ria-vung-tau-moi-cong-bo-571-luot-vi-pham-bi-phat-nguoi-1428581.ldoGì chứ mấy ngã tư em đi làn bên trái cùng vài lần rồi có sao đâu. Em không khuyên người khác vi phạm giống em nhưng em chỉ nói là làm gì có chuyện ăn bb không sót xe nào
Thấy lỗi ko tuân thủ đèn và tốc độ thôi bác.Thật ra mình cũng chưa bị phạt lỗi này, nhưng thấy mỗi tháng BRVT công bố danh sách phạt nguội ngày càng dày nên cũng để ý à bác: https://laodong.vn/xe/ba-ria-vung-tau-moi-cong-bo-571-luot-vi-pham-bi-phat-nguoi-1428581.ldo
Ý kiến em giống bác trên là vạch rẽ trái mờ nên cãi.
Nhưng cũng phải lý giải tại sao đi vào đó. Là do các anh giao thông công chính không hiểu giao thông nên mới vẽ thế. Đường thì có 3 làn xe ô tô; làn bên phải nhất thì xe rẽ phải rẽ và tránh xe máy nên chậm (cái này do lỗi của Giao Thông Công Chính luôn và cũng của lái xe nữa). Làn ở giữa thì xe tải nặng bò ỳ ạch qua đèn. Làn bên trái cho người ta rẽ mà ít có xe nào có nhu cầu rẽ nên nếu không tạt qua làn đó mà đi thì phải chờ vài đợt đèn nữa, dẫn tới ùn tắc. Cái này GTCC cần đi quan sát mà cải thiện. Không cải thiện mỗi lần qua dân chửi thầm tha hồ gom xây nhà.
Toàn mấy thằng ngu duyệt và thực thi cắm bảng 50km/h này. Họ ko lái xe hoặc ko có xe để lái.
Cứ auto đi chậm là an toàn. Móa ngu hết phần thiên hạ, đi giật lùi vs thế giới và vô tình gây ra các hệ lụy cho việc này (ví dụ kẹt xe thêm, đang 120km/h gặp bảng này thắng cắm đầu gây nguy hiểm....)
Cứ auto đi chậm là an toàn. Móa ngu hết phần thiên hạ, đi giật lùi vs thế giới và vô tình gây ra các hệ lụy cho việc này (ví dụ kẹt xe thêm, đang 120km/h gặp bảng này thắng cắm đầu gây nguy hiểm....)
Hqua e đi làm thì thấy đã kẻ lại hết vạch rẽ trái rồi. Chắc cuối năm giải ngân chứ chắc ko phạt đâu trừ khi dừng xe gây cản trở xe phía sau rẽ trái thôi.Thấy lỗi ko tuân thủ đèn và tốc độ thôi bác.
Ý kiến em giống bác trên là vạch rẽ trái mờ nên cãi.
Nhưng cũng phải lý giải tại sao đi vào đó. Là do các anh giao thông công chính không hiểu giao thông nên mới vẽ thế. Đường thì có 3 làn xe ô tô; làn bên phải nhất thì xe rẽ phải rẽ và tránh xe máy nên chậm (cái này do lỗi của Giao Thông Công Chính luôn và cũng của lái xe nữa). Làn ở giữa thì xe tải nặng bò ỳ ạch qua đèn. Làn bên trái cho người ta rẽ mà ít có xe nào có nhu cầu rẽ nên nếu không tạt qua làn đó mà đi thì phải chờ vài đợt đèn nữa, dẫn tới ùn tắc. Cái này GTCC cần đi quan sát mà cải thiện. Không cải thiện mỗi lần qua dân chửi thầm tha hồ gom xây nhà.
Tốc độ thấp, nhiều nơi giao nhau hiện nay là nguyên nhân chính gây ùn ứ xe. Cụ thể đường NVL khúc quận 7, bố trí rất nhiều đường cắt ngang, có những đường cắt ngang rất ít phương tiên lưu thông qua và khoảng cách bố trí có khi chưa đến 500m. Bảng hạn chế tốc độ nhiều nơi rất không hợp lý ở các cửa ngỏ ra vào TP. Cao tốc rất nhiều đoạn còn 2 làn xe lưu thông rất tốt lại hạn chế 60km/h, mình nghỉ 80km/h cũng không ảnh hưởng gì, trong khi quốc lộ 1A có đoạn cố gắn đạp lên 70-80km/h cũng không đi nổi nhưng vẫn cho phép 90km/h. Hiện nay đào tạo SHGPLX được nâng độ khó lên, phương tiện giao thông ngày cảng tăng trong khi đường giao thông các cửa ngỏ chưa đáp ứng kịp vậy mà càng hạn chế tốc độ. (nhà đông con trong khi cửa nhà lại hẹp, đến lúc muốn thoát ra nhanh thì phải chạy chứ, tại sau phải đi bộ)
Chỉnh sửa cuối: