Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Tăng giờ thực hành hao tiền của học trò lắm anh ơi, em đi biên hòa vũng tàu 3 thằng hết 3tr cả tiền xăng và ăn uống, mỗi tuần đi 1 lần chắc chết.Ở VN thì nặng lý thuyết, thực hành rất dốt, thi lái xe cả 1000 câu hỏi lý thuyết, đố mẹo đủ cả nhưng giờ thực hành ko bao nhiêu. Nên áp dụng thêm hinh thức thi chạy bên ngoài, tăng giờ thực hành lái xe lên.
ý thức thôi bác ơi, nên nhiều khi đi tới đoạn này rà phanh cho chắc ăn.Có nhiều người chạy xe nhiều khi không hiểu vì sao có thể chạy được như vậy. Video dưới đây là một ví dụ điển hình không hiểu vì sao đường rộng thênh thang như vậy nhưng vẫn có thể bang một phát sát con lươn.
View attachment 2665559
Lỗi này em thấy nhiều bác tài từ đường nhỏ đi ra hoặc từ ngã rẽ đi ra hay gặp lắm. Bang kiểu đó đúng kiểu như đường nhà không chú ý trước sau, nhiều khi mình đi thẳng đã thấy xe rồi nhưng không nghĩ người ta nhập làn rẽ rộng đến thế nên cũng chủ quan, đến lúc gần sát mới phanh gấp như trường hợp của chủ video.
Mà em cũng ạ chủ xe tải luôn, bang một phát 3 làn luôn mới chịu. Gặp xe container cồng kềnh không phản ứng nhanh không phanh gấp được như xe chủ video chắc là đi gặp ông bà rồi quá.
Hoặc không nói trên cái cao tốc này mà cao tốc khác thì làm sao nhỉ? Đang phi tốc độ 90 100 km/h mà gặp quả như bác tài này thì sao phả ứng kịp? Chạy từ đường nhánh ra cao tốc mà không quan sát, cắt một lèo 3 làn.
Mà nếu là em như bác chủ video thì thấy cái xe đó thì phải bỏ bàn đạp ga và chuyển sang để trên bàn đạp phanh, không phải là người thích bấm còi nhưng em sẽ bấm để ra hiệu cho mà biết, mình không muốn bấm mà gặp nhiều người lỗ tai để đó với mắt để trưng nên phải bấm cho biết.
Sau đấy tuỳ tình hình đối phương mà có hành động tiếp theo, nếu tải không có dấu hiệu đi đúng làn thì rà nhẹ chân phanh. Sau đấy tải vẫn tiếp tục lấn tới thì nhấn mạnh hơn kèm còi, cần thiết thì dừng hẳn luôn. Xe sau thấy có dấu hiệu rà phanh thì cũng biết là phía trước có vấn đề gì đấy và khả năng ủi mông khá thấp. Chạy xe giờ phải thế thôi, phải biết đoán tâm lí người khác
Thực tế cũng chưa thấy cái cao tốc nào lộn xộn như cái cao tốc này, đường dân sinh tự phát băng ngang tuỳ tiện, tiện thì mở, tiện đường về nhà thì mở không cần quan tâm nhiều có phải cao tốc hay không. Giải phân cách thì được đập bỏ để xe băng ngang băng dọc tự do, tiết kiệm phí, đỡ mất thời gian quay đầu.
Gọi cao tốc cho oai thôi chứ đâu đủ chuẩn, lúc mới làm xong đường đẹp và thoáng, có lần chạy qua gặp đàn bò nhơn nhơ gặp cỏ, xe máy chạy ngược chiều, còn nghe bảo có trẻ em băng ngang đường nữa kia. Chạy có 20 cây số mà tụt huyết áp mấy lần. Trâu bò gặm cỏ nhơn nhởn, còn gặp cả người đi bộ tập thể dục thì hết nói nổi
Trong một lớp học thì phần lớn đều học được, chạy đúng, riêng một vài thằng ngu dốt thì học bao nhiêu cũng không được, không thể vì một vài thằng quá ngu mà bắt cả lớp học thêm giờ.Ở VN thì nặng lý thuyết, thực hành rất dốt, thi lái xe cả 1000 câu hỏi lý thuyết, đố mẹo đủ cả nhưng giờ thực hành ko bao nhiêu. Nên áp dụng thêm hinh thức thi chạy bên ngoài, tăng giờ thực hành lái xe lên.