Nhật nó thực dụng. Nhìn mấy xe bán chạy ở nước nó 1 là vuông, 2 là tròn. Vậy thôi. Tiện lợi phù hợp là đượcMấy xe điện không những chạy nó không được cảm giác như xe xăng mà nó còn cứ trông trông xấu xấu sao ấy.
Nhật cấm hết xe xăng dầu rồi mai mốt đường phố Nhật giống như trong Doraemon à.
100 km chạy xăng ô nhiểm 1 thì sẽ thành 10 nếu lượng năng lượng điện kia được trích từ nhà máy điện than.
Có chăng xe điện đẩy o nhiễm từ tt về nông thôn.
Bước 1 của cách mạng nên hô hào tới 2035 đóng cửa toàn bộ nhà máy điện than.
Green new deal và cuộc cách mạng sắp tới sẽ tạo ra 1 lớp tỷ phú mới
Có chăng xe điện đẩy o nhiễm từ tt về nông thôn.
Bước 1 của cách mạng nên hô hào tới 2035 đóng cửa toàn bộ nhà máy điện than.
Green new deal và cuộc cách mạng sắp tới sẽ tạo ra 1 lớp tỷ phú mới
Bác chạy thử xe chạy điện chưa mà nói cảm giác k như xe xăng. Theo mình biết thì gia tốc nó phấn khích hơn, chỉ không có tiếng gào động cơ, ống xả thôi.Mấy xe điện không những chạy nó không được cảm giác như xe xăng mà nó còn cứ trông trông xấu xấu sao ấy.
Nhật cấm hết xe xăng dầu rồi mai mốt đường phố Nhật giống như trong Doraemon à.
Thay thế động cơ xăng dầu thành động cơ điện là chuyện sớm muộn thôi. Với các nước phát triển như Nhật, Anh, Đức,.. thì sẽ đến các nước kém phát triển hơn.
Còn về vấn đề thẩn mỹ thì bản thân xe xăng nội địa Nhật cũng xấu.Vì họ đề cao tính thực dụng. Xe cỡ nhỏ thì hầu hết đều như hộp diêm.
Ko biết Mỹ với Đức sao, nhưng UK hồi tháng 11 Thủ tướng đòi cấm xe chạy nhiên liệu năm 2030 thì đã có vài nghiên cứu báo cáo là vỡ trận về tiêu chuẩn sạc xe điện rồi.Bác chạy thử xe chạy điện chưa mà nói cảm giác k như xe xăng. Theo mình biết thì gia tốc nó phấn khích hơn, chỉ không có tiếng gào động cơ, ống xả thôi.
Thay thế động cơ xăng dầu thành động cơ điện là chuyện sớm muộn thôi. Với các nước phát triển như Nhật, Anh, Đức,.. thì sẽ đến các nước kém phát triển hơn.
Còn về vấn đề thẩn mỹ thì bản thân xe xăng nội địa Nhật cũng xấu.Vì họ đề cao tính thực dụng. Xe cỡ nhỏ thì hầu hết đều như hộp diêm.
Vì UK là để xe trước nhà chứ ko phải gara riêng như Mẽo và thời gian sạc cấp độ 2 ở charge point lâu (nên nếu mà thị trường xe điện gấp vài lần bây h, tức là chưa tới 5%) thì hạ tầng đã quá tải rồi.
Nghe bảo trên caranddriver.com thôi chứ có đời nào được chạy đâu.Bác chạy thử xe chạy điện chưa mà nói cảm giác k như xe xăng. Theo mình biết thì gia tốc nó phấn khích hơn, chỉ không có tiếng gào động cơ, ống xả thôi.
Thay thế động cơ xăng dầu thành động cơ điện là chuyện sớm muộn thôi. Với các nước phát triển như Nhật, Anh, Đức,.. thì sẽ đến các nước kém phát triển hơn.
Còn về vấn đề thẩn mỹ thì bản thân xe xăng nội địa Nhật cũng xấu.Vì họ đề cao tính thực dụng. Xe cỡ nhỏ thì hầu hết đều như hộp diêm.
Xe điện mắc gần gấp đôi xe xăng.
Về gia tốc thì xe điện bố tổ rồi, máy điện gì mà tăng tốc toàn 3, 4 giây E63 M5 Ferrari cũng đến bó tay!
Về đẹp xấu thì kể cả xe điện xuất sắc nhất là Model S trông nó vẫn không đẹp bằng mấy chiếc Bi hay Mer. Nhưng thôi đẹp xấu cũng chả quan trọng.
Có điều là xe điện có đúng là tốt cho môi trường không thì không ai dám chắc.
Bản thân xe điện là tốt cho môi trường. Bài toán khí thải dc xe điện giải quyết. Nhiệm vụ bảo vệ môi trường của cái xe đến đây thôi. Còn làm thế nào để tạo ra năng lượng sạch và tái chế pin thì là bài toán của bên năng lượng và tái chế. Ở Đức mình nhớ họ sắp chuyển hết từ điện hạt nhân sang điện gió. Gần nhất là ở VN mình cũng từng định làm điện nguyên tử thay dần nhiệt điện,...Còn vấn đề tái chế thì mình đọc đâu đó tái chế dc 90% đấy. Mà pin điện thoại, laptop,.. cũng có lo tái chế đâuNghe bảo trên caranddriver.com thôi chứ có đời nào được chạy đâu.
Xe điện mắc gần gấp đôi xe xăng.
Về gia tốc thì xe điện bố tổ rồi, máy điện gì mà tăng tốc toàn 3, 4 giây E63 M5 Ferrari cũng đến bó tay!
Về đẹp xấu thì kể cả xe điện xuất sắc nhất là Model S trông nó vẫn không đẹp bằng mấy chiếc Bi hay Mer. Nhưng thôi đẹp xấu cũng chả quan trọng.
Có điều là xe điện có đúng là tốt cho môi trường không thì không ai dám chắc.