Trợ cấp 30k USD cho một xe, hơn nữa hiện tại TOYOTA còn cung cấp bản quyền miễn phí trên toàn cầu khoảng hơn 10 năm. Đương nhiên họ nghĩ khác. Hơn ở cái đầu của bọn lãnh đạo.
Cái kiểu tăng thuế là cách suy nghĩ của bọn thực dân mấy trăm năm trước rồi.
Tôi không muốn bàn đến chuyện cái đầu ở đây, nhưng rõ ràng người ta nói là làm. Để phổ biến xe Hyrozen, họ có chiến lược và hành động rõ ràng. Còn ở Việt Nam, để phổ cập được chiếc xe phổ dụng mất mấy chục năm chưa xong. Thậm chí mấy cái xe chạy điện hay Hybrid vẩn dính thuế như xe thường. Thôi thì đem tiêu chuẩn châu Phi vào đây cho đỡ suy nghĩ.. Ta đừng mơ đến xe Hyrozen.
Cái kiểu tăng thuế là cách suy nghĩ của bọn thực dân mấy trăm năm trước rồi.
Tôi không muốn bàn đến chuyện cái đầu ở đây, nhưng rõ ràng người ta nói là làm. Để phổ biến xe Hyrozen, họ có chiến lược và hành động rõ ràng. Còn ở Việt Nam, để phổ cập được chiếc xe phổ dụng mất mấy chục năm chưa xong. Thậm chí mấy cái xe chạy điện hay Hybrid vẩn dính thuế như xe thường. Thôi thì đem tiêu chuẩn châu Phi vào đây cho đỡ suy nghĩ.. Ta đừng mơ đến xe Hyrozen.
Trong khi Việt Nam muốn sở hữu một chiếc xe thì phải đóng đủ thứ thuế, nhìn lại Nhật sướng nhỉ
mua xe được chính phủ tài trợ đã thật
mua xe được chính phủ tài trợ đã thật