Hạng B2
24/7/15
276
363
63
Tindangkiem.com: mục hỏi đáp thấy từ 5/5/2017, lâu lắm ko thấy update:
View attachment 831408

+ Mục hỏi đáp trả lời thông tin ít ỏi quá bác ơi :( mà coi kỹ lại nếu ai cũng hỏi thì tp cả chục triệu phương tiện thì chắc j nó đã trả lời hết . Em thì ko thích hên xui như vậy o_O . Em thích loại trực tiếp Tay cầm , mắt thấy , tai nghe :D
 
Hạng B2
4/10/16
303
505
93
Ngày 26/10/2017 - THỜI TIẾT MƯA - NHIỆT ĐỘ 19 ĐỘ C - 10H11P- SÁNG

Một ngày trời buồn gió lạnh, 2 vợ chồng phi đi làm 20km , và em phải trùm cái áo mưa cánh dơi ở ngoài, mặc dù trời hông mưa, nhưng lạnh, Đà Lạt đã vào đông rồi đấy... nỗi nhớ em lại càng thêm da diết...
Vâng, đó là chút thơ tình người bán xe...:D, đến hôm qua thì có 2 người gọi em hỏi xe bán chưa, hic, người sang sông đã lâu rồi mà :confused:, em nghe đâu ngày 17/10 vừa qua các vị bề trên vừa ra bộ luật nghị định thông tư các loại gì đó mà các vị xe nhập khẩu sẽ vã đạn khi về Việt Nam nên tình hình là giá xe sẽ không giảm:oops:, nên các cụ đi mua xe cỏ bắt đầu đi lùng, và nhìn theo tình hình hiện tại , tức cảnh nhớ con xe em rút ra một số điểm khi bán con xe em như nàyo_O:
+ Thứ nhất là đừng có thật thà quá như em :p, đi đút đầu vô hỏi mấy ông cố nội dân buôn xe và thợ xe thì nó sẽ phán xe mình giống như không còn cái gì trừ bốn cái bánh có thể lăn được, nên tâm lý mình sợ hãi và sẽ bán cái xe không được giá mong muốn, nên tìm hiểu giá thị trường và được thì tìm hiểu một số con xe giống mình đang bán, có sự so sánh mình sẽ ra được giá xe tương đối.;)
+ Thứ hai là khi đã rao xe trên mạng thì cứ rao thoải gà mái thuận mua vừa bán:D, còn có tâm thì bán xong thông báo cho ngta xe mình còn gì cần làm, cái gì đã làm rồi và nên cẩn thận với cái gì (như em) để sau này có ra đường gặp nhau còn cười vui vẻ chứ ko phải áy náy, còn ko thì cứ cầm tiền rồi là phắng, như em bán con xe rồi thi thoảng cha con chủ cũ vẫn điện thoại, nt hỏi thăm rủ đến nhà chơi:cool:.
+ Thứ ba là dĩ nhiên mồ hôi nước mắt mình bỏ ra mà, nên khi bán lại cũng phải đỡ lỗ chút chớ, nên có thể dặm tút sơ lại, như em là lau sơ lại cái máy cho sáng, dùng sơn xịt lại một số vị trí lác, dấu mục :p:p, các bác kĩ hơn thì đem ra tiệm nó rửa phát là kính cong á mà, còn một số thứ như máy lạnh hay thước lái cảm thấy ko ổn nên thay để bán giá cao hơn vì khi xe lỗi ng mua sẽ có cớ để ép giá mình;).
+ Thứ tư là dòng xe cỏ như này nếu như không vội bán, xe mình còn tương đối thì cứ bình tĩnh chờ đợi khách hàng tiềm năng, lâu trôi quá thì giảm giá bớt cắt lỗ:D.
+ Thứ năm là khách hàng đánh giá rất cao những người bán xe có đầy đủ thông tin như biển số xe, tên tuổi, địa chỉ, đăng kí đăng kiểm vì thường cò lái hay kín những vấn đề đó.
+ Thứ sáu là nếu xe mình có gốc ở miền biển như phan rang, nha trang , đà nẵng thì bán mất giá là điều dĩ nhiên:rolleyes:.
Hic, tính ra e từ lúc mua tháng 12 năm vừa rồi, đến lúc có bằng tháng 03 em mới bắt đầu chạy, đến tháng 9 là 6 tháng mà khi bán mất toi 40 củ, thiệt là điếc con ráy quá mà, dành dụm chắt chiu bao nhiu năm phá có tí xíu:oops:, mà nhìn mức độ liên hệ thì thấy dòng này bây h rất nhiều ng lùng do phù hợp với mức thu nhập tốt, nếu vừa rồi em bỏ ra thêm 2,3tr làm lại máy lạnh em có thể bán được 85-90tr. Nên theo các bác tư vấn thì mua xe có phụ tùng đơn giản, rẻ dễ tìm, bền bỉ thì có thu nhập tương đối khoảng 7-10tr vẫn có thể nuôi xe tốt vì khi xe hơi nó ko phải bền bỉ như cái xe máy mình đi thông thường mà phải bảo trì bảo dưỡng thường xuyên,vì dẫu sao nó cũng là tài sản lớn, mình không ăn đời ở kiếp với nó được, đến 1 lúc sẽ phải bán thôi, nếu cứ để mà cày đến lúc rệu rã bán lại sẽ còn lỗ hơn những gì mình đã bỏ ra trong khi tính an toàn của xe đã giảm đi nhiều, ví dụ như em để xe ko có máy lạnh mà cày nên khi trời mưa toàn phải vừa chạy vừa lấy khăn lau sương đọng, rồi dựng xe ngoài nắng thì bước vô thì mồ hôi mẹ mồ hôi con:confused:...
cái trang banxehoi nó cũng chu đáo, hôm qua em lên web mò ra được chỗ báo cáo tin, em có phản hồi là xe đã bán, sáng nay ngta gọi lại xác minh và gỡ tin xuống, từ đây về sau chắc sẽ ko ai day vào nỗi nhớ của em nữa:D...Sau khi đắn đo tính toán thì giờ em quyết định ngồi chờ 1 con VIOS 2008-2010 màu đen hoặc màu vàng cát, hy vọng duyên sớm tới, bác nào đọc bài này thấy đâu có hàng đẹp đẹp giá thơm thơm chỉ em với nhé...;)
Tức cảnh sinh tình, một vài dòng khi chia tay nói lời đắng....mà, nếu được chọn lại có thể em sẽ không bán xe, hehe:p...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
4/4/15
8.439
10.007
113
sài gòn
Ngày 26/10/2017 - THỜI TIẾT MƯA - NHIỆT ĐỘ 19 ĐỘ C - 10H11P- SÁNG

Một ngày trời buồn gió lạnh, 2 vợ chồng phi đi làm 20km , và em phải trùm cái áo mưa cánh dơi ở ngoài, mặc dù trời hông mưa, nhưng lạnh, Đà Lạt đã vào đông rồi đấy... nỗi nhớ em lại càng thêm da diết...
Vâng, đó là chút thơ tình người bán xe...:D, đến hôm qua thì có 2 người gọi em hỏi xe bán chưa, hic, người sang sông đã lâu rồi mà :confused:, em nghe đâu ngày 17/10 vừa qua các vị bề trên vừa ra bộ luật nghị định thông tư các loại gì đó mà các vị xe nhập khẩu sẽ vã đạn khi về Việt Nam nên tình hình là giá xe sẽ không giảm:oops:, nên các cụ đi mua xe cỏ bắt đầu đi lùng, và nhìn theo tình hình hiện tại , tức cảnh nhớ con xe em rút ra một số điểm khi bán con xe em như nàyo_O:
+ Thứ nhất là đừng có thật thà quá như em :p, đi đút đầu vô hỏi mấy ông cố nội dân buôn xe và thợ xe thì nó sẽ phán xe mình giống như không còn cái gì trừ bốn cái bánh có thể lăn được, nên tâm lý mình sợ hãi và sẽ bán cái xe không được giá mong muốn, nên tìm hiểu giá thị trường và được thì tìm hiểu một số con xe giống mình đang bán, có sự so sánh mình sẽ ra được giá xe tương đối.;)
+ Thứ hai là khi đã rao xe trên mạng thì cứ rao thoải gà mái thuận mua vừa bán:D, còn có tâm thì bán xong thông báo cho ngta xe mình còn gì cần làm, cái gì đã làm rồi và nên cẩn thận với cái gì (như em) để sau này có ra đường gặp nhau còn cười vui vẻ chứ ko phải áy náy, còn ko thì cứ cầm tiền rồi là phắng, như em bán con xe rồi thi thoảng cha con chủ cũ vẫn điện thoại, nt hỏi thăm rủ đến nhà chơi:cool:.
+ Thứ ba là dĩ nhiên mồ hôi nước mắt mình bỏ ra mà, nên khi bán lại cũng phải đỡ lỗ chút chớ, nên có thể dặm tút sơ lại, như em là lau sơ lại cái máy cho sáng, dùng sơn xịt lại một số vị trí lác, dấu mục :p:p, các bác kĩ hơn thì đem ra tiệm nó rửa phát là kính cong á mà, còn một số thứ như máy lạnh hay thước lái cảm thấy ko ổn nên thay để bán giá cao hơn vì khi xe lỗi ng mua sẽ có cớ để ép giá mình;).
+ Thứ tư là dòng xe cỏ như này nếu như không vội bán, xe mình còn tương đối thì cứ bình tĩnh chờ đợi khách hàng tiềm năng, lâu trôi quá thì giảm giá bớt cắt lỗ:D.
+ Thứ năm là khách hàng đánh giá rất cao những người bán xe có đầy đủ thông tin như biển số xe, tên tuổi, địa chỉ, đăng kí đăng kiểm vì thường cò lái hay kín những vấn đề đó.
+ Thứ sáu là nếu xe mình có gốc ở miền biển như phan rang, nha trang , đà nẵng thì bán mất giá là điều dĩ nhiên:rolleyes:.
Hic, tính ra e từ lúc mua tháng 12 năm vừa rồi, đến lúc có bằng tháng 03 em mới bắt đầu chạy, đến tháng 9 là 6 tháng mà khi bán mất toi 40 củ, thiệt là điếc con ráy quá mà, dành dụm chắt chiu bao nhiu năm phá có tí xíu:oops:, mà nhìn mức độ liên hệ thì thấy dòng này bây h rất nhiều ng lùng do phù hợp với mức thu nhập tốt, nếu vừa rồi em bỏ ra thêm 2,3tr làm lại máy lạnh em có thể bán được 85-90tr. Nên theo các bác tư vấn thì mua xe có phụ tùng đơn giản, rẻ dễ tìm, bền bỉ thì có thu nhập tương đối khoảng 7-10tr vẫn có thể nuôi xe tốt vì khi xe hơi nó ko phải bền bỉ như cái xe máy mình đi thông thường mà phải bảo trì bảo dưỡng thường xuyên,vì dẫu sao nó cũng là tài sản lớn, mình không ăn đời ở kiếp với nó được, đến 1 lúc sẽ phải bán thôi, nếu cứ để mà cày đến lúc rệu rã bán lại sẽ còn lỗ hơn những gì mình đã bỏ ra trong khi tính an toàn của xe đã giảm đi nhiều, ví dụ như em để xe ko có máy lạnh mà cày nên khi trời mưa toàn phải vừa chạy vừa lấy khăn lau sương đọng, rồi dựng xe ngoài nắng thì bước vô thì mồ hôi mẹ mồ hôi con:confused:...
cái trang banxehoi nó cũng chu đáo, hôm qua em lên web mò ra được chỗ báo cáo tin, em có phản hồi là xe đã bán, sáng nay ngta gọi lại xác minh và gỡ tin xuống, từ đây về sau chắc sẽ ko ai day vào nỗi nhớ của em nữa:D...Sau khi đắn đo tính toán thì giờ em quyết định ngồi chờ 1 con VIOS 2008-2010 màu đen hoặc màu vàng cát, hy vọng duyên sớm tới, bác nào đọc bài này thấy đâu có hàng đẹp đẹp giá thơm thơm chỉ em với nhé...;)
Tức cảnh sinh tình, một vài dòng khi chia tay nói lời đắng....mà, nếu được chọn lại có thể em sẽ không bán xe, hehe:p...
em này với độ tuổi 208-210 thì không khó kiếm, khó là kiếm được em nhà lành thôi (mà nhà lành thì giá chát), bởi vậy khi xác định được em nó đạo đức sáng ngời thì chát một chút cũng phải hốt cho nhanh kẻo kẻ khác phổng tay trên
 
Hạng D
4/11/16
1.807
3.973
113
Ngày 26/10/2017 - THỜI TIẾT MƯA - NHIỆT ĐỘ 19 ĐỘ C - 10H11P- SÁNG

Một ngày trời buồn gió lạnh, 2 vợ chồng phi đi làm 20km , và em phải trùm cái áo mưa cánh dơi ở ngoài, mặc dù trời hông mưa, nhưng lạnh, Đà Lạt đã vào đông rồi đấy... nỗi nhớ em lại càng thêm da diết...
Vâng, đó là chút thơ tình người bán xe...:D, đến hôm qua thì có 2 người gọi em hỏi xe bán chưa, hic, người sang sông đã lâu rồi mà :confused:, em nghe đâu ngày 17/10 vừa qua các vị bề trên vừa ra bộ luật nghị định thông tư các loại gì đó mà các vị xe nhập khẩu sẽ vã đạn khi về Việt Nam nên tình hình là giá xe sẽ không giảm:oops:, nên các cụ đi mua xe cỏ bắt đầu đi lùng, và nhìn theo tình hình hiện tại , tức cảnh nhớ con xe em rút ra một số điểm khi bán con xe em như nàyo_O:
+ Thứ nhất là đừng có thật thà quá như em :p, đi đút đầu vô hỏi mấy ông cố nội dân buôn xe và thợ xe thì nó sẽ phán xe mình giống như không còn cái gì trừ bốn cái bánh có thể lăn được, nên tâm lý mình sợ hãi và sẽ bán cái xe không được giá mong muốn, nên tìm hiểu giá thị trường và được thì tìm hiểu một số con xe giống mình đang bán, có sự so sánh mình sẽ ra được giá xe tương đối.;)
+ Thứ hai là khi đã rao xe trên mạng thì cứ rao thoải gà mái thuận mua vừa bán:D, còn có tâm thì bán xong thông báo cho ngta xe mình còn gì cần làm, cái gì đã làm rồi và nên cẩn thận với cái gì (như em) để sau này có ra đường gặp nhau còn cười vui vẻ chứ ko phải áy náy, còn ko thì cứ cầm tiền rồi là phắng, như em bán con xe rồi thi thoảng cha con chủ cũ vẫn điện thoại, nt hỏi thăm rủ đến nhà chơi:cool:.
+ Thứ ba là dĩ nhiên mồ hôi nước mắt mình bỏ ra mà, nên khi bán lại cũng phải đỡ lỗ chút chớ, nên có thể dặm tút sơ lại, như em là lau sơ lại cái máy cho sáng, dùng sơn xịt lại một số vị trí lác, dấu mục :p:p, các bác kĩ hơn thì đem ra tiệm nó rửa phát là kính cong á mà, còn một số thứ như máy lạnh hay thước lái cảm thấy ko ổn nên thay để bán giá cao hơn vì khi xe lỗi ng mua sẽ có cớ để ép giá mình;).
+ Thứ tư là dòng xe cỏ như này nếu như không vội bán, xe mình còn tương đối thì cứ bình tĩnh chờ đợi khách hàng tiềm năng, lâu trôi quá thì giảm giá bớt cắt lỗ:D.
+ Thứ năm là khách hàng đánh giá rất cao những người bán xe có đầy đủ thông tin như biển số xe, tên tuổi, địa chỉ, đăng kí đăng kiểm vì thường cò lái hay kín những vấn đề đó.
+ Thứ sáu là nếu xe mình có gốc ở miền biển như phan rang, nha trang , đà nẵng thì bán mất giá là điều dĩ nhiên:rolleyes:.
Hic, tính ra e từ lúc mua tháng 12 năm vừa rồi, đến lúc có bằng tháng 03 em mới bắt đầu chạy, đến tháng 9 là 6 tháng mà khi bán mất toi 40 củ, thiệt là điếc con ráy quá mà, dành dụm chắt chiu bao nhiu năm phá có tí xíu:oops:, mà nhìn mức độ liên hệ thì thấy dòng này bây h rất nhiều ng lùng do phù hợp với mức thu nhập tốt, nếu vừa rồi em bỏ ra thêm 2,3tr làm lại máy lạnh em có thể bán được 85-90tr. Nên theo các bác tư vấn thì mua xe có phụ tùng đơn giản, rẻ dễ tìm, bền bỉ thì có thu nhập tương đối khoảng 7-10tr vẫn có thể nuôi xe tốt vì khi xe hơi nó ko phải bền bỉ như cái xe máy mình đi thông thường mà phải bảo trì bảo dưỡng thường xuyên,vì dẫu sao nó cũng là tài sản lớn, mình không ăn đời ở kiếp với nó được, đến 1 lúc sẽ phải bán thôi, nếu cứ để mà cày đến lúc rệu rã bán lại sẽ còn lỗ hơn những gì mình đã bỏ ra trong khi tính an toàn của xe đã giảm đi nhiều, ví dụ như em để xe ko có máy lạnh mà cày nên khi trời mưa toàn phải vừa chạy vừa lấy khăn lau sương đọng, rồi dựng xe ngoài nắng thì bước vô thì mồ hôi mẹ mồ hôi con:confused:...
cái trang banxehoi nó cũng chu đáo, hôm qua em lên web mò ra được chỗ báo cáo tin, em có phản hồi là xe đã bán, sáng nay ngta gọi lại xác minh và gỡ tin xuống, từ đây về sau chắc sẽ ko ai day vào nỗi nhớ của em nữa:D...Sau khi đắn đo tính toán thì giờ em quyết định ngồi chờ 1 con VIOS 2008-2010 màu đen hoặc màu vàng cát, hy vọng duyên sớm tới, bác nào đọc bài này thấy đâu có hàng đẹp đẹp giá thơm thơm chỉ em với nhé...;)
Tức cảnh sinh tình, một vài dòng khi chia tay nói lời đắng....mà, nếu được chọn lại có thể em sẽ không bán xe, hehe:p...
Bác vẫn nhắm tới Vios thì nên tham khảo thêm nhiều thông tin về dòng này, em gởi bác 1 bài tham khảo:
https://www.otofun.net/threads/phan-biet-vios-limo-len-g-hoac-e-minh-hoa-hinh-anh.722358/
Vios thì trừ khi chơi hẳn AT, còn MT thì 1 chủ nghiêm chỉnh từ đầu, còn lại thì hên xui. Chúc bác may mắn :)
 
Hạng B2
4/10/16
303
505
93
em này với độ tuổi 208-210 thì không khó kiếm, khó là kiếm được em nhà lành thôi (mà nhà lành thì giá chát), bởi vậy khi xác định được em nó đạo đức sáng ngời thì chát một chút cũng phải hốt cho nhanh kẻo kẻ khác phổng tay trên
vâng bác, thường tránh cái màu trắng ra vì màu trắng khả năng cave rất cao, còn màu đen, bạc, vàng cát thì phải xem thật kỹ tránh tình trạng đổi màu và các dấu hiệu cave hoàn lương, hồi hộp quá bác ạ, xe taxi chỉ được chạy 8 năm ở vùng đô thị nên nếu mua đời 2010 thì khả năng dính taxi thải ra năm nay cũng khá cao, hihi, ta gọi là cưới đ~ về làm vợ á mà, em vẫn tòm tèm lên mạng mỗi ngày, nhà xa thành phố công việc sắp xếp khó quá em sợ xe SG có e ko hốt kịp, chứ trên e thì thấy VIOS đi đầy đường , ngặt nỗi chả ai bán ^^
Bác vẫn nhắm tới Vios thì nên tham khảo thêm nhiều thông tin về dòng này, em gởi bác 1 bài tham khảo:
https://www.otofun.net/threads/phan-biet-vios-limo-len-g-hoac-e-minh-hoa-hinh-anh.722358/
Vios thì trừ khi chơi hẳn AT, còn MT thì 1 chủ nghiêm chỉnh từ đầu, còn lại thì hên xui. Chúc bác may mắn :)
cảm ơn bác đã tư vấn, AT chắc chúng ko chạy taxi bác nhỉ, nhưng mà có khi cũng trúng xe dịch vụ
 
Hạng D
4/11/16
1.807
3.973
113
vâng bác, thường tránh cái màu trắng ra vì màu trắng khả năng cave rất cao, còn màu đen, bạc, vàng cát thì phải xem thật kỹ tránh tình trạng đổi màu và các dấu hiệu cave hoàn lương, hồi hộp quá bác ạ, xe taxi chỉ được chạy 8 năm ở vùng đô thị nên nếu mua đời 2010 thì khả năng dính taxi thải ra năm nay cũng khá cao, hihi, ta gọi là cưới đ~ về làm vợ á mà, em vẫn tòm tèm lên mạng mỗi ngày, nhà xa thành phố công việc sắp xếp khó quá em sợ xe SG có e ko hốt kịp, chứ trên e thì thấy VIOS đi đầy đường , ngặt nỗi chả ai bán ^^

cảm ơn bác đã tư vấn, AT chắc chúng ko chạy taxi bác nhỉ, nhưng mà có khi cũng trúng xe dịch vụ
Vios taxi bán lại đều sơn đổi màu, đổi đăng ký nên đừng nghĩ màu không trắng là không phải taxi nha bác. Xe taxi thường là dòng Limo, lúc bán sẽ lên đồ thành E, G như bài em gởi bác. Dòng E và G thì ít taxi nhưng cũng chạy dịch vụ thì đủ kiểu. Sợ nhất là mấy chiếc cho thuê tự lái, giấy tờ vẫn chính chủ, xe tư nhân không kinh doanh, chất lượng thì ... cỡ taxi thải.
 
Hạng B2
4/10/16
303
505
93
Vios taxi bán lại đều sơn đổi màu, đổi đăng ký nên đừng nghĩ màu không trắng là không phải taxi nha bác. Xe taxi thường là dòng Limo, lúc bán sẽ lên đồ thành E, G như bài em gởi bác. Dòng E và G thì ít taxi nhưng cũng chạy dịch vụ thì đủ kiểu. Sợ nhất là mấy chiếc cho thuê tự lái, giấy tờ vẫn chính chủ, xe tư nhân không kinh doanh, chất lượng thì ... cỡ taxi thải.
xui trúng các chú trình cao dập luôn được cả cái mã màu lên khung xe thì chịu bác, haha, 040 là trắng nhé, cảm ơn bác rất nhiều, e chưa xem kỹ mới lướt sơ cái bài bác gởi thôi mà măm được 1 số bí kíp khá khá rồi, thì em nói đấy, nhiều khi ko phải taxi nhưng mà đụng mấy bác cho thuê xe tự lái, xe hợp đồng chạy dịch vụ,...thì cũng rứa, đến lúc đó lại phải xem kĩ xe theo con mắt thợ, nên nói chung lại đi xem xe có thợ xe của mình là đỡ nhất, xui sao gặp mấy thằng thợ mất dạy móc nghéo nháy mắt với chủ xe thì mình cũg tiêu, haha
 
Hạng B2
24/7/15
276
363
63
E thấy honda city form 2015-2017 cũng ok đó. Bác @boyxitai tìm hiểm thử xem thế nào .
 
  • Like
Reactions: boixitai