Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
nước giọt ít quá nên em ko súc két nước được a, nên chỉ thay nước trong bình nước phụ thôi, đt hỏi chủ cũ nó bảo dùng nước máy/ nước lọc bình thường được rồi , trên e cũng lạnh nên vụ làm mát cũng ko đến nỗiXem lại vụ xúc rửa két nước, sao lại dùng nước máy?
Vầng, mà hai cây rotuyn cân bằng thì e thấy chắc phải thay rồi bác ạ, chi phí cũng không lớn lắm, còn cây tay lái trong kia đang cân nhắc chưa biết thế nào, vụ van hằng nhiệt e thấy ổn định vì đúng chức năng nó là như thế, trừ phi nó bị như con wagon ngày xưa của bác thì mới đáng sợ, hihi, đèn thì để vài hôm em ngâm cứu xem có vị trí nào chỉnh độ rọi nó xa hơn chút là ok, em thấy trong nớ đến 4 cái bóng riêng biệt, pha cos riêng thế chứ rọi ko ăn thua, đúng như bác nói đi ban đêm ổ gà lờ mờ, có mà thay bóng tăng sáng thì chắc đỡ hơn tẹo+ Những ngày mưa gió bão bùng có xe wá hạnh phúc phải ko bác . Cảm giác chân gas vọt + vô lăng phấn khích với những con đường uốn lượn của đà lạt kèm theo chút vị cái lạnh se se là cái cảm giác e ko bao jờ wên được trên chiếc ford ( tới jờ vẫn nhớ ).
1) Về rotuyn thì thật ra là cái đầu củ lẳng thợ ngoài nói phục hồi thực chất là tháo nó ra đập cho nó vài cái là nó se khích lại với giá 150 ( chả ai đảm bảo xài bao lâu hết ).
2) Két nước ra nhỏ giọt vì dòng này đều có van hằng nhiệt ( khi nóng nó mở ra hết ) nhằm để duy trì nhiệt độ ổn định giúp máy chạy hết công suất thôi mà . View attachment 1385808 3) Còn đèn civic thì chả khác j chiếc ford của e , ban đêm cứ lờ mờ chả thấy ổ gà gì hết . Những bữa trời mưa lâm râm là bác khỏi thấy đường nhé . Nói rùi nhìn nó hoành tráng thế mà chán lém .
View attachment 1385879
+ Nói tóm lại bác chịu quan sát tí là tốt rùi từ từ e nó sẽ thành le xục .
Vâng! Em đã trở lại và vô hại như xưa bác ạQueo côm bách!
Cao su chân máy như hình e mua có 900k à, mấy cục khác tuef 550-700k thoy! Nói chung e thấy hư cái nào thay cái đó cũng đc, đợt rồi e thay luôn ổ bạc đạn bánh xe cũng 1.5tr hàng Nhụt, 950k hàng Thái or Đài Lon ... e mua của Nhựt xài cho lành.Thứ 7 rảnh ràng, rảnh rỗi sanh nông nổi, em lại xắn tay chân vào kiếm chiện nghịch ngợm, sau khi quánh răng và đớp tô mì tôm, miệng ngậm đíu caraven e tete qa hàng xóm có con vios 2010 mượn đựoc thêm cái kích, em đánh con xe ra đầu gara để tận dụng địa thế con dốc, sau đó soạn đồ nghề chuẩn bị ca mổ
View attachment 1524008
Kích 2 bên bánh cho đủ độ cao, chèn 2 cục đá vào bánh sau
View attachment 1524009
Ố hố, chun vào thôi, đã có thể nhìn vợ 2 mình từ dưới hai chân lên, ấu dè, khi chun xuống gầm dòm lên cảm giác thấy mình thật quá xịn, không quên lót thêm tấm bìa, e dùng tuyp 14 gỡ mở 2 cây rotuyn ra
View attachment 1524010ko View attachment 1524011 View attachment 1524012 View attachment 1524013 View attachment 1524014 khá là dễ dàng, e cầm 2 cây rotuyn chạy đi hỏi tên thợ trên hãng ford hôm trc xem xe cho e, thì hắn xác định 1 cây còn ok, 1 cây toi rồi, cây này hư thì đi qua chỗ xóc nó kêu lọc xọc, luôn tiện e hỏi cây rotuyn tay lái trong bị hư thì sao, hắn giả lời là cũng kêu lọc xọc, rứa e hỏi xe e chạy nó sàn sàn phía trước là do gì thì anh í bẩu coi chừng phuộc bị yếu, ày dà, một số ng khác thì trả lời e thay hai qả lốp vô là hết, thôi kệ đi mua về thay đã
Em ù té chạy lên phố, mua cây này hàng nghĩa địa, hàng hãng 450k, cây lày 120k, thấy vẫn ngon lành cành đào, nhưng mà đến lúc chuẩn bị ráp vô e chợt thấy có gì sai sai, đậu xanh, mua nhầm bên cmnr, bu shịt, lại chạy lên phố đổi, về ráp vào, chợt thấy sớm muộn nó cũng hư lại :
View attachment 1524019
Do thanh cân bằng chèn lên đầu cây rotuyn, khi di chuyển nó sẽ cọ xát vào phần mũ cao su gây banh talon phần đó, rồi nào đất nước cát chun vô và sẽ ollala toi lun, thôi kệ, thay cái đã, có cái viết bài, hehe, tiếp theo, em mở con ốc chỗ chụp buri ra tính vệ sinh và kiểm tra đầu buri, ai dè mở ra thấy buri nó nằm tụt lút bên trong, hông có đồ mở nên ngậm ngùi gắn lại, thấy thời gian còn nhiều, chợt nhớ cái gạt nước quẹt ko hết, banh ra chỉnh lại lun, mà hiệu quả ko bao nhiêu:
View attachment 1524038
Khi gạt nó bị dư 1 khúc sát cột A nhìn rất khó chịu, tịên thể lâu nay nghe các cụ civic hay than phìen bệnh de lui xe giật giật, khởi động xe giật giật do cao su chân máy hỏng, của e nó cũng bệnh rứa, nhưng ôi thôi khi e kiểm tra thì:
View attachment 1524039
Khe còn rộng thênh thang thế lày, còn tốt còn tốt, hehe, thay cái này vãi đạn lắm, e đang tính nghiên cứu đi dây lại cái kiếng hậu bên tài, thì dòm ra trời đã tối thui, thoi hôm khác vậy, ôi xxx vợ cảm giác thật sướng các bác ạ em còn định dặm lại xe nhưng mua 2 hũ sơn rồi chả cái nào giống màu cả, thôi cái này phải ra gara rồi