Vãi anh. Vậy iên tâm là con Cờ ty cùi bắp của mềnh là Nhựt hạng nhứt hả a?kkkk. Cứ thay đồ ngon là chiến thoaiCao su chân máy như hình e mua có 900k à, mấy cục khác tuef 550-700k thoy! Nói chung e thấy hư cái nào thay cái đó cũng đc, đợt rồi e thay luôn ổ bạc đạn bánh xe cũng 1.5tr hàng Nhụt, 950k hàng Thái or Đài Lon ... e mua của Nhựt xài cho lành.
Rotyn thì rẻ, 4 cái trc sau có 900k; hãng thì 1 cặp trc thoy đã chém 2.5 củ cmnr. DIY thay rotyn thì bác chú ý đội xe kê kỹ để an toàn là đc.
Update thêm nhé bác, đồ Nhựt hạng 1 thì chỉ thay mấy cái tới tuổi là đi phà phà; bọn Nhựt hạng 2 như Mit, Maz, Suzu, ... thì có làm cỡ nào cỡ vẫn ko êm đc khi đi 9-10 năm và >200k km
Ở thị trường lớn nhứt TG (thời bgio, sau này sẽ là TQ với Ấn Độ) theo link thời room thị trường xe phổ thông bọn Toy-Hon-Nis nó chiếm hơn 60% cmnr!Vãi anh. Vậy iên tâm là con Cờ ty cùi bắp của mềnh là Nhựt hạng nhứt hả a?kkkk. Cứ thay đồ ngon là chiến thoai
Con khác ngoài 3 hãng trên là Nhụt hạng 2 - 3 hết nha a.
Dạ, mà e thấy chân máy xe này còn ok, còn 3 cục còn lại... Chưa biết vị trí nào, xe em ko bíet sao đang bị khi khởi hành dừng xe giữa dốc thì cả số 1 và R đều dễ tắt máy, em quen xài thắng tay chứ ko rùng rùng côn, côn bắt, số vào rồi, thả thắng tay châm ga nhả dần côn nhích chút là tắt máy, có mà nhấn ga cao, côn giữ thấp cho côn trượt thì đỡ hơn nhưng như này hại côn lắm, bác Long có cao kiến gì ko ạCao su chân máy mà hỏng thì thay càng sơm càng tốt. Nó ảnh hưởng đên hệ thống curoa, pul, trục cốt... Và gây ồn, rung gây khó chịu lắm. Mà có thay thì cố gắng thay đồng bộ 4 cục
Cảm ơn bác đã tư vấn, mà hàng bác mua là ở đâu vậy, bác mua trên mạng hay ra tiệm quen, hôm trước thợ cho xe lên cầu cũng nói em bị 2 cái bạc đạn, chủ cũ thì khuyên cứ để cái jin xài ok hơn, còn cái bệnh xe niểng niểng em nghe mấy ng khuyên thay quả lốp mới là hết, mà em thấy 4 bánh đều cách vạch báo mòn nhiều lắm, vỏ GoodyearCao su chân máy như hình e mua có 900k à, mấy cục khác tuef 550-700k thoy! Nói chung e thấy hư cái nào thay cái đó cũng đc, đợt rồi e thay luôn ổ bạc đạn bánh xe cũng 1.5tr hàng Nhụt, 950k hàng Thái or Đài Lon ... e mua của Nhựt xài cho lành.
Rotyn thì rẻ, 4 cái trc sau có 900k; hãng thì 1 cặp trc thoy đã chém 2.5 củ cmnr. DIY thay rotyn thì bác chú ý đội xe kê kỹ để an toàn là đc.
Update thêm nhé bác, đồ Nhựt hạng 1 thì chỉ thay mấy cái tới tuổi là đi phà phà; bọn Nhựt hạng 2 như Mit, Maz, Suzu, ... thì có làm cỡ nào cỡ vẫn ko êm đc khi đi 9-10 năm và >200k km
Có bạn làm trong hãng, mấy thứ linh tinh nhớt nhao thì thay và bảo dưỡng trong đó, mấy cái hư nó bẩu ra ngoài tiệm quen mua cho rẻ.Dạ, mà e thấy chân máy xe này còn ok, còn 3 cục còn lại... Chưa biết vị trí nào, xe em ko bíet sao đang bị khi khởi hành dừng xe giữa dốc thì cả số 1 và R đều dễ tắt máy, em quen xài thắng tay chứ ko rùng rùng côn, côn bắt, số vào rồi, thả thắng tay châm ga nhả dần côn nhích chút là tắt máy, có mà nhấn ga cao, côn giữ thấp cho côn trượt thì đỡ hơn nhưng như này hại côn lắm, bác Long có cao kiến gì ko ạ
Cảm ơn bác đã tư vấn, mà hàng bác mua là ở đâu vậy, bác mua trên mạng hay ra tiệm quen, hôm trước thợ cho xe lên cầu cũng nói em bị 2 cái bạc đạn, chủ cũ thì khuyên cứ để cái jin xài ok hơn, còn cái bệnh xe niểng niểng em nghe mấy ng khuyên thay quả lốp mới là hết, mà em thấy 4 bánh đều cách vạch báo mòn nhiều lắm, vỏ Goodyear
Cái nào hư trong hãng báo thì thay bác, bác có cố thì cái này dây qua cái khác kiểu 1 đồng gà 3 đồng thóc thì quá tội.
Thứ 7 rảnh ràng, rảnh rỗi sanh nông nổi, em lại xắn tay chân vào kiếm chiện nghịch ngợm, sau khi quánh răng và đớp tô mì tôm, miệng ngậm đíu caraven e tete qa hàng xóm có con vios 2010 mượn đựoc thêm cái kích, em đánh con xe ra đầu gara để tận dụng địa thế con dốc, sau đó soạn đồ nghề chuẩn bị ca mổ
View attachment 1524008
Kích 2 bên bánh cho đủ độ cao, chèn 2 cục đá vào bánh sau
View attachment 1524009
Ố hố, chun vào thôi, đã có thể nhìn vợ 2 mình từ dưới hai chân lên, ấu dè, khi chun xuống gầm dòm lên cảm giác thấy mình thật quá xịn, không quên lót thêm tấm bìa, e dùng tuyp 14 gỡ mở 2 cây rotuyn ra
View attachment 1524010ko View attachment 1524011 View attachment 1524012 View attachment 1524013 View attachment 1524014 khá là dễ dàng, e cầm 2 cây rotuyn chạy đi hỏi tên thợ trên hãng ford hôm trc xem xe cho e, thì hắn xác định 1 cây còn ok, 1 cây toi rồi, cây này hư thì đi qua chỗ xóc nó kêu lọc xọc, luôn tiện e hỏi cây rotuyn tay lái trong bị hư thì sao, hắn giả lời là cũng kêu lọc xọc, rứa e hỏi xe e chạy nó sàn sàn phía trước là do gì thì anh í bẩu coi chừng phuộc bị yếu, ày dà, một số ng khác thì trả lời e thay hai qả lốp vô là hết, thôi kệ đi mua về thay đã
Em ù té chạy lên phố, mua cây này hàng nghĩa địa, hàng hãng 450k, cây lày 120k, thấy vẫn ngon lành cành đào, nhưng mà đến lúc chuẩn bị ráp vô e chợt thấy có gì sai sai, đậu xanh, mua nhầm bên cmnr, bu shịt, lại chạy lên phố đổi, về ráp vào, chợt thấy sớm muộn nó cũng hư lại :
View attachment 1524019
Do thanh cân bằng chèn lên đầu cây rotuyn, khi di chuyển nó sẽ cọ xát vào phần mũ cao su gây banh talon phần đó, rồi nào đất nước cát chun vô và sẽ ollala toi lun, thôi kệ, thay cái đã, có cái viết bài, hehe, tiếp theo, em mở con ốc chỗ chụp buri ra tính vệ sinh và kiểm tra đầu buri, ai dè mở ra thấy buri nó nằm tụt lút bên trong, hông có đồ mở nên ngậm ngùi gắn lại, thấy thời gian còn nhiều, chợt nhớ cái gạt nước quẹt ko hết, banh ra chỉnh lại lun, mà hiệu quả ko bao nhiêu:
View attachment 1524038
Khi gạt nó bị dư 1 khúc sát cột A nhìn rất khó chịu, tịên thể lâu nay nghe các cụ civic hay than phìen bệnh de lui xe giật giật, khởi động xe giật giật do cao su chân máy hỏng, của e nó cũng bệnh rứa, nhưng ôi thôi khi e kiểm tra thì:
View attachment 1524039
Khe còn rộng thênh thang thế lày, còn tốt còn tốt, hehe, thay cái này vãi đạn lắm, e đang tính nghiên cứu đi dây lại cái kiếng hậu bên tài, thì dòm ra trời đã tối thui, thoi hôm khác vậy, ôi xxx vợ cảm giác thật sướng các bác ạ em còn định dặm lại xe nhưng mua 2 hũ sơn rồi chả cái nào giống màu cả, thôi cái này phải ra gara rồi
Bổ sung đồ nghề đi bác. Nhìn dồ nghề bác vậy tháo ra vô tuôn ốc này kia sao còn mệt hơn nữa . Đây là tủ đồ nghề của e . E chơi tới nóc với e nó luôn
Đầu tư ghê thật!Bổ sung đồ nghề đi bác. Nhìn dồ nghề bác vậy tháo ra vô tuôn ốc này kia sao còn mệt hơn nữa . Đây là tủ đồ nghề của e . E chơi tới nóc với e nó luôn
View attachment 1525332 View attachment 1525333 View attachment 1525334
Em mà có cái tủ này cũng chẳng biết làm gì với nó...
Hx tuổi thân lắm bác . Nhìn hoành tráng thế mà khổ nổi nhà thành phố ko có chỗ nằm sữa mới đau , phải chui lên lề đậu và luôn dòm ngó mấy a áo vàng lắm . E mà có tí đất thì chơi ngay 1 cái gara nho nhỏ ngay và luôn . Nhắc mới nhớ dịp này là dịp e qoánh bóng cái xe đón tết thui ( khoe trá hình tí xíu ).
+ E ko bao jờ đánh bằng cana , độ phá sơn kinh lắm mà chơi = bát sữa .
+
+ Sau khi hoàn tất xong ok wá ok .
+ Được chỉ vậy => kết quả bán xe ( bonus thêm bị a áo vàng lụm cho 5 xị tội đậu bậy.) .
+ E ko bao jờ đánh bằng cana , độ phá sơn kinh lắm mà chơi = bát sữa .
+
+ Sau khi hoàn tất xong ok wá ok .
+ Được chỉ vậy => kết quả bán xe ( bonus thêm bị a áo vàng lụm cho 5 xị tội đậu bậy.) .
Cũng chả quen gì bác ạ, e quen sơ sơ 1 ông làm nhân viên kinh doanh trong hãng Ford đà lạt, thì kiểm tra xe ổng kêu lên rồi kêu thợ hãng xem giúp, cho anh í 2 xị thôi chớ cũng ko quen biết chi, chưa quen gara nào làm ăn đành hoàng chútCó bạn làm trong hãng, mấy thứ linh tinh nhớt nhao thì thay và bảo dưỡng trong đó, mấy cái hư nó bẩu ra ngoài tiệm quen mua cho rẻ.
Cái nào hư trong hãng báo thì thay bác, bác có cố thì cái này dây qua cái khác kiểu 1 đồng gà 3 đồng thóc thì quá tội.
Bác đầu tư kin thặc, e cũng có 1 kho nhỏ nhỏ do ông bố để lại nhưng đa số là đồ thời mỹ cùi cùi à, máy móc thì hiện chưa có gì cả, hic, nhiều lúc cần ko có đồ nghề cũng bực, vài hôm chắc e sắm cái súng bắn silicon, bác cho em hỏi bát sữa là cái chi rứa, với lại cái vụ vào số dễ tắt máy bác tư vấn em với, sao xe em dừng dốc đề pa dễ tắt máy kinh khủngBổ sung đồ nghề đi bác. Nhìn dồ nghề bác vậy tháo ra vô tuôn ốc này kia sao còn mệt hơn nữa . Đây là tủ đồ nghề của e . E chơi tới nóc với e nó luôn
View attachment 1525332 View attachment 1525333 View attachment 1525334
Hic hic, e mới rảo 1 vòng mạng, xe hạ nhanh quá các bác ạ, e tự nhủ là ờ thì hạ nhiu hạ, đợt mưa bão vừa rồi cũng đáng lắm rồi mà sao h vẫn thấy chát, chưa đến 1 tháng trời, 2 con này ở Lâm đồng cảĐầu tư ghê thật!
Em mà có cái tủ này cũng chẳng biết làm gì với nó...
http://www.chotot.com/vi/42205294.htm
Cùng đời e, 295 củ
http://www.chotot.com/vi/42207437.htm
Thấp hơn e 1 đời nhưng At, có cam hành trình và vietmap, 325 củ, ôi chaooo, nhọ thế
Chỉnh sửa cuối:
Nói đừng buồn chứ làm bài toán kinh tế nho nhỏ nhé, bác mua xe 295 củ + sửa chữa giấy tờ này kia cho 10 củ = 305 củ , nếu muốn bán lại thì 270 củ cho dễ nuốt thì bác đã lỗ 35 củ bay như mây khói. Để làm gia bảo luôn đi bác . Mà ko sao wa năm 2018 thuế má rõ ràng xe cũ xuống đến đó là hết rồi.