Cụ cho giúp giá cái đó với, xe em cũng liệt rồi.Món này hàng Genuine,mới giá cũng ko mắc...và mấy món như vậy theo e nên mua hàng Genuine,mới.
bác KenPham vừa mua về đấy bác.xin giá bác ấy là chuẩn nhất.Món này xe e chưa hỏng nên chưa mua.Cụ cho giúp giá cái đó với, xe em cũng liệt rồi.
kiểm tra định kỳ thì dầu trợ lực bị hụt kha khá, cứ 2 tuần nó ngốn mất chừng 40 ml.
\
Thợ kiểm tra lại đường ống xem xì ở chỗ nào. soi đèn thì thấy cát bám đầy lên cổ ống => có dấu hiệu xì ống dầu ở ngay đầu khớp nối.
Các ống dầu trợ lực dùng lâu sẽ rất dễ bị xì ở đầu nối do ron cao su lão hóa. Ống nào xì thì thay ống đó
Hàng của Cohline
Thước lái bị rịn dầu cũng cho phục hồi luôn. Note lại cái vụ bảo hành 6 tháng. Thay luôn cả dầu trợ lực của EA
Cảm giác lái có khác sau khi xử lý sự cố rò rỉ dầu trợ lực lái.
Bác ăn chơi quá. Máy móc sạch boong nhìn đã thật
Vậy là chuẩn của 325i rùi, muốn jì nữahôm nọ tháo ống dầu khó quá do cũ nên em cho tháo bình phụ ra để có chỗ cạy ống. phải thay coolant mới. Em check lại nhiệt độ máy thì cứ lanh quanh 97-98 độ, nhiệt độ như vậy có cao quá không các bác?