Hạng C
21/12/14
738
1.078
93
hôm nọ tháo ống dầu khó quá do cũ nên em cho tháo bình phụ ra để có chỗ cạy ống. phải thay coolant mới. Em check lại nhiệt độ máy thì cứ lanh quanh 97-98 độ, nhiệt độ như vậy có cao quá không các bác?
 
Hạng B1
9/3/14
53
19
8
Xe của Em nhiệt độ loanh quanh 93 độ, cao nhất là 97độ (chỉ trong vài giây) rồi xuống.
Động cơ sạch, đẹp quá, Bác rửa khoang máy như thế nào, chi phí bao nhiêu ạ.
 
Hạng C
21/12/14
738
1.078
93
dạ xe em sơn trong hãng, lúc lấy xe ra họ rửa cho vậy đó bác @ham0c. chắc em phải xem lại hệ thống coolant, do mới thay nước mà ko biết thợ bleeding thế nào.
 
Hạng B2
21/3/14
474
393
63
kiểm tra định kỳ thì dầu trợ lực bị hụt kha khá, cứ 2 tuần nó ngốn mất chừng 40 ml.
IMG_2601.JPG
\
Thợ kiểm tra lại đường ống xem xì ở chỗ nào. soi đèn thì thấy cát bám đầy lên cổ ống => có dấu hiệu xì ống dầu ở ngay đầu khớp nối.
Các ống dầu trợ lực dùng lâu sẽ rất dễ bị xì ở đầu nối do ron cao su lão hóa. Ống nào xì thì thay ống đó
IMG_2598.JPG

Hàng của Cohline
IMG_2599.JPG


Thước lái bị rịn dầu cũng cho phục hồi luôn. Note lại cái vụ bảo hành 6 tháng. Thay luôn cả dầu trợ lực của EA
IMG_2605.JPG


Cảm giác lái có khác sau khi xử lý sự cố rò rỉ dầu trợ lực lái.

Bác ăn chơi quá. Máy móc sạch boong nhìn đã thật
 
  • Like
Reactions: kenpham
Hạng C
23/2/14
711
1.475
93
hôm nọ tháo ống dầu khó quá do cũ nên em cho tháo bình phụ ra để có chỗ cạy ống. phải thay coolant mới. Em check lại nhiệt độ máy thì cứ lanh quanh 97-98 độ, nhiệt độ như vậy có cao quá không các bác?
Vậy là chuẩn của 325i rùi, muốn jì nữa :)
 
  • Like
Reactions: 325iE46 and kenpham